DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Suzumiya Haruhi” là series Light Novel của tác giả Nagaru Tanigawa, được minh họa bởi Itou Noizi. Tập đầu tiên được xuất bản tại Nhật Bản vào tháng 6 năm 2003 với tựa đề “Nỗi buồn của Suzumiya Haruhi”. Nội dung series xoay quanh cô nàng nữ sinh trung học Suzumiya Haruhi cùng những trò kì lạ của cô và bạn bè trong Đoàn SOS - câu lạc bộ do cô thành lập. Tính đến tháng 6 năm 2011, số bản in bán ra tại Nhật Bản đã đạt mốc 8 triệu bản; lượng tiêu thụ của Light Novel này và phiên bản truyện tranh của nó tại 15 quốc gia khác cũng lên tới 16 triệu 500 nghìn bản. “Nỗi buồn của Suzumiya Haruhi” đã đạt giải thưởng Sneaker lần thứ 8 và luôn dẫn đầu trong các bảng xếp hạng về Light Novel ở Nhật Bản và thế giới.

Không chỉ được chuyển thể sang manga, series Suzumiya Haruhi còn được chuyển thể thành hàng loạt anime, video game trong đó các anime của series này khi phát sóng đã thu hút đông đảo người xem và được đánh giá là anime chuyển thể thành công nhất trong các tác phẩm Light Novel.

***

Kyon là một học sinh của trường cao học Bắc Nishinomiya. Cậu bị kéo cùng bởi người bạn cùng lớp Suzumiya Haruhi, một cô gái lập dị đang tìm kiếm các hiện tượng siêu nhiên và các sinh vật bí ẩn như người ngoài hành tinh, người du hành thời gian và Năng lực gia. Với sự giúp đỡ có phần miễn cưỡng của Kyon, Haruhi đã thành lập được một câu lạc bộ với tên gọi là "Đoàn SOS" (SOS団 Esu-Ō-Esu Dan?), viết tắt cho Cứu rỗi thế giới bằng cách mang lại niềm vui cùng đoàn Suzumiya Haruhi ("Spreading excitement all Over the world with Haruhi Suzumiya Brigade" 世界を大いに盛り上げるための涼宮ハルヒの団?, Sekai o Ōini Moriageru Tame no Suzumiya Haruhi no Dan) để điều tra các sự kiện bí ẩn. Haruhi sau đó tuyển thêm ba thành viên: mọt sách Nagato Yuki, trầm lặng và ít nói Asahina Mikuru và học sinh chuyển trường cực kỳ thân thiện Koizumi Itsuki. Các thành viên này lần lượt bộc lộ bản thân (với Kyon) rằng họ chính là thứ mà Haruhi đang tìm kiếm. Mỗi người đều được các Tổ chức của họ cử đến đây để quan sát Haruhi - người không biết rằng bản thân sở hữu sức mạnh thay đổi hiện tại-và ngăn chặn sức mạnh không bị phát tán. Điều này khiến cho Kyon phải nhận nhiệm vụ duy trì ảo tượng về cuộc sống bình thường của Haruhi.

***

Bộ sách Suzumiya Haruhi được xuất bản tại Việt Nam gồm có:

***

Còn đây là chuyện diễn ra sau đó.

Đến buổi chiều, Haruhi lại xõa tóc ngang vai. Chắc cô ấy đã chán cột tóc rồi. Tôi đoán rằng tôi phải đợi tóc của Haruhi dài ra thêm chút nữa rồi mới thuyết phục cô ấy cột tóc đuôi gà được.

Trên đường đến phòng thay đồ trong giờ nghỉ trưa, tôi gặp Koizumi đứng ở hành lang.

"Tôi thực sự biết ơn cậu đấy!"

Cậu ta mỉm cười.

"Thế giới này vẫn giống như cũ, và Suzumiya-san vẫn ở đây như thường lệ. Có vẻ như nhờ cậu mà chưa đến lúc tôi thất thất nghiệp đâu. À, tôi không có ý mỉa mai đâu. Mặt khác, cũng có khả năng thế giới này chỉ mới được tạo dựng đêm qua thôi! Dù gì thì tôi cảm thấy rất vinh dự vì đã quen cậu cùng với Suzumiya-san."

"Có lẽ chúng ta sẽ phải hợp tác trong thời gian dài đấy." - Koizumi vẫy tay - "Gặp lại sau!"

Tôi đến phòng câu lạc bộ Văn học để xem xét tình hình, và thấy Nagato vẫn ngồi đọc sách như mọi khi.

"Cậu và Suzumiya Haruhi đã biến mất khỏi thế giới này trong hai giờ ba mươi phút sáng nay."

Nagato mở miệng nói, và chỉ nói đến đó thôi, rồi cô ấy cúi đầu, tiếp tục đọc sách.

"Mình đang đọc quyển sách cậu đưa đấy. Có lẽ mình nên trả lại cho cậu trong một tuần."

"Được rồi."

Nagato vẫn cúi đầu.

"Trên hành tinh nào có bao nhiêu người giống như cậu?"

"Nhiều."

"Vậy cũng sẽ có những người muốn tấn công mình như Asakura đã làm à?"

Bây giờ Nagato ngẩng đầu lên và nhìn tôi.

"Tôi sẽ không để chuyện đó xảy ra."

Tôi quyết định không nhắc cô ấy về chuyện thư viện hồi đêm qua.

Sau giờ học, tôi gặp Asahina trong phòng câu lạc bộ. Chị đang mặc đồng phục, thay vì bộ đồ hầu gái. Khi Asahina thấy tôi, chị chạy đến và ôm chầm lấy tôi.

"Chị vui quá, chị vẫn còn được gặp em..."

Asahina tựa đầu vào ngực tôi nức nở.

"Chị nghĩ em sẽ...không bao giờ...(hic)...trở về...(hic)...thế giới này..."

Asahina như chợt nhớ lại điều gì đó, đột nhiên đẩy tôi ra.

"Không, không được. Nếu Suzumiya-san thấy chuyện này, điều tương tự sẽ xảy ra lần nữa!"

Mời các bạn đón đọc Nỗi Buồn Của Suzumiya Haruhi của tác giả Nagaru Tanigawa.

Giá bìa 54.000   

Giá bán

51.000 

Giá bìa 54.000   

Giá bán

51.000