DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cô Gái Văn Chương Và Tuyển Tập Tình Yêu Tập 2 - Nomura Mizuki

Tác giả Nomura Mizuki
Bộ sách Ngoại Truyện Cô Gái Văn Chương
Thể loại Light Novel
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4187
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Nomura Mizuki Cô Gái Văn Chương Tiểu thuyết Light novel Sách teen Văn học Nhật Bản Văn học phương Đông
Nguồn Hà Du
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Một ngày nọ, câu lạc bộ Văn học nhận được một lời thỉnh cầu kỳ lạ: "Xin hai anh chị làm ơn giúp đỡ chuyện tình cảm của em!". Mọi việc chỉ đơn giản là viết thay một lá thư tình, hay là...

"Cô gái văn chương" Amano Tooko - một người yêu sách đến-mức-có-thể-ăn-tươi-nuốt-sống những tác phẩm văn học, và Inoue Konoha - một nam sinh cấp ba thích cuộc sống bình thường và trầm lặng. Trải ra trước mắt hai thành viên duy nhất của câu lạc bộ Văn học là câu chuyện về sự tuyệt vọng và tiếng ca ai oán của một "con quái vật" cô độc không thể tìm được sự đồng điệu với đồng loại.

Tác phẩm mới của Nomura Mizuki lấy bối cảnh học đường pha chút hài hước và bí ẩn, một câu chuyện nhẹ nhàng tan ra trong miệng, với chút vị đắng đọng lại trên đầu lưỡi xin được phép bắt đầu!

***

Cô gái văn chương là một series light novel nổi tiếng của nữ tác giả Nomura Mizuki, một trong những hiện tượng light novel được nhắc đến nhiều nhất tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. Lượng tiêu thụ của bộ sách này lên tới vài triệu bản, những diễn đàn và cộng đồng mạng tại Nhật đánh giá nó như là một trong những series hay nhất từ trước đến giờ, đặc biệt là giải thưởng Kono Light Novel ga Sugoi! danh giá của Nhật đã xếp Cô gái văn chương lên vị trí thứ 8 vào năm 2007, thứ 3 vào năm 2008 và thứ nhất vào năm 2009 trong bảng xếp hạng light novel của mình.

Amano Tooko - nhân vật chính trong Cô gái văn chương - cũng đã đoạt giải Nhân vật nữ hay nhất của năm 2009. Bộ light novel này đã được chuyển thể thành cả truyện tranh và phim hoạt hình. Series Cô gái văn chương gồm 8 cuốn, mỗi cuốn là môt câu chuyện riêng biệt, nhưng tuyến nhân vật chính vẫn xuyên suốt cả bộ sách, và mỗi tập đều đan xen trong âm hưởng của một tác phẩm văn học nổi tiếng.

Bộ sách Cô gái văn chương gồm có:

***

Amano Tooko, chủ nhiệm câu lạc bộ Văn học, là một “cô gái văn chương” yêu những câu chuyện đến mức muốn-ăn-sạch-chúng. Và Inoue Konoha là học sinh lớp dưới, phụ trách công việc viết “điểm tâm” cho bà chị quái dị này. Hai người đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện trong 8 tập chính truyện với rất nhiều tiếng cười xen lẫn nước mắt. Cô gái văn chương và Tuyển tập tình yêu 1 là tập đầu tiên trong 4 tuyển tập truyện ngắn của series Cô gái văn chương, kể về những mẩu chuyện thú vị xoay quanh những nhân vật đã rất đỗi quen thuộc với các bạn độc giả như Tooko, Kohona, Akutagawa, Miu, Nanase, Maki… Đọc tuyển tập truyện ngắn này, các bạn có thể hiểu rõ hơn về tính cách của từng nhân vật từ chính đến phụ, cả quá khứ cũng như tương lai của họ, những điều mà chính truyện chưa hề đề cập tới.

***

Tác giả Nomura Mizuki

Cô sinh ra và lớn lên tại tỉnh Fukushima, một tỉnh nằm ở phía đông bắc Nhật Bản được mệnh danh là “Vương quốc của những bài hợp xướng”. Từ khi còn nhỏ, cô đã rất yêu thích sáng tác truyện, ước mơ của cô là trở thành một nhà văn.

Với tác phẩm đầu tay Tiếng ca tại sân bóng bàn trên đỉnh Akagi, cô đã đoạt giải nhất dành cho hạng mục tiểu thuyết của giải thưởng Entame lần thứ 3 do Famitsu Entertainment tổ chức. Sở thích của cô là sáng ngủ, chiều ngủ, tối ngủ, nói chung là tất cả những gì liên quan tới ngủ.

Những tác phẩm của Nomura Mizuki:

- Tiếng ca tại sân bóng bàn trên đỉnh Akagi

- Khúc ca buồn trong sáng tại sân bóng bàn cao nguyên Nusu

- Tình ca quyết đấu bóng bàn Adatara

- Lời chào tạm biệt ở khu rừng thần thánh

- For my Darling! Hồn nhiên diệt rồng trong đêm trăng

- Thiên sứ bóng chày

- Thiên sứ bóng chày 2

- Bad! Daddy! 1~4

- Tình yêu thỏ bông 1~5

***
Trên tay bạn là tuyển tập truyện ngắn về "Cô gái văn chương" Amano Tooko, người yêu các câu chuyện đến mức muốn ăn sạch chúng và Trên tay bạn là tập 2 của tuyển tập những câu chuyện tình yêu về "Cô gái văn chương" Amano Tooko, người yêu các câu chuyện đến mức muốn ăn sạch chúng!!

"Cô gái văn chương và Thi sĩ hét lời yêu thương" là câu chuyện về Mori, cô bạn thân tốt bụng nhưng lắm chuyện của Nanase, và Sorimachi, chàng trai thầm đem lòng yêu mến Mori. Rồi một ngày nọ, trước mặt Sorimachi xuất hiện một "Cô gái văn chương"...!?

Ngoài ra còn có "Nhật ký tình yêu của Nanase", miêu tả tình cảm của Nanase dành cho Konoha, và rất nhiều câu chuyện khác.

Nhân vật chính của tuyển tập lần này sẽ là Nanase và Mori, với những câu chuyện ngọt ngào xen lẫn chút vị đắng, miêu tả những tình cảm bí mật không được nói đến trong phần chính truyện~.

Từ lâu tôi đã nhận ra người trong lòng cậu ấy là ai.

Khi hai chúng tôi nói chuyện, thỉnh thoảng cậu ấy lại đột nhiên trở nên lơ đãng, có khi lại mím chặt môi nhìn ra xa với ánh mắt cô quạnh. Những lúc như vậy, tôi biết cậu ấy lại đang nhớ tới người con gái đó.

Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, ánh mắt cậu ấy cũng đang dõi theo một cô gái khác chứ không phải tôi.

Trái tim tôi xao xuyến khi trông thấy nụ cười toàn tâm toàn ý mà cậu ấy dành cho cô gái đó. Tôi tự nhủ sẽ thật hạnh phúc biết bao nếu cậu ấy có thể nhìn mình với ánh mắt dịu dàng như vậy... Mỗi lần ý nghĩ đó hiện lên, tôi lại cảm thấy khổ sở.

Bởi vì tôi biết ngay cả sự tồn tại của tôi cũng không hề được cậu ấy biết đến.

Cho dù vậy, mỗi ngày tôi vẫn đi gặp cậu ấy, với tâm trạng xen lẫn ngọt ngào và đau đớn, tôi dõi theo cậu ấy nhìn người con gái khác với ánh mắt tràn ngập yêu thương.

Khi lên lớp 11, cuối cùng ánh mắt cậu ấy cũng nhìn thấy tôi, thế nhưng bên cạnh cậu ấy lại có một người khác... người con gái đó, mối quan hệ giữa hai người đã trở nên thật khăng khít.

Tôi biết mỗi khi ở bên người con gái đó, cậu ấy cảm thấy an bình và hạnh phúc tới nhường nào, tôi cũng biết người con gái đó hiểu cậu ấy hơn bất kì ai.

Tôi biết mình sẽ không thể có được cậu ấy...

Cho tới cuối cùng, cậu ấy cũng chưa từng một lần yêu tôi.

Dù vậy, tôi vẫn luôn yêu cậu ấy.
 
Mời các bạn đón đọc Cô Gái Văn Chương Và Tuyển Tập Tình Yêu Tập 2 của tác giả Nomura Mizuki.

Giá bìa 79.000   

Giá bán

63.000 

Giá bìa 79.000   

Giá bán

63.000