DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Những Ruồi nói lên thuyết hiện sinh của J.P.Sartre, đặc biệt là nói về tự do của con người. Một khi thứ tự do đó lên ngôi thì nó loại Thượng Đế ra khỏi cuộc sống, không liên quan gì đến đời tư của con người. Tự do vượt lên trên dư luận, pháp luật, quần chúng. Nhưng tự do đó vẫn mang trách nhiệm của chủ thể. Tự do của Sartre biểu hiện thứ tự do phi lý, ngông cuồng muốn làm gì thì làm để cuối cùng tự do đưa đến chủ thể đến chỗ lựa chọn cái chết được thể hiện qua nhân vật Orexto trong tác phẩm “Những Ruồi”. Những Ruồi được dịch bởi dịch giả Phùng Thăng, ngoài ra, tác phẩm này còn được dịch giả Châu Diên dịch với tựa đề Ruồi.
***
Jean-Paul Charles Aymard Sartre (phát âm tiếng Pháp: [saʁtʁ]; 21 tháng 6 năm 1905 – 15 tháng 4 năm 1980) là nhà triết học hiện sinh, nhà soạn kịch, nhà biên kịch, tiểu thuyết gia và là nhà hoạt động chính trị người Pháp. Ông là một trong những nhân vật nòng cốt trong hệ thống triết học của chủ nghĩa hiện sinh, và một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn trong nền triết học Pháp thế kỷ 20 và chủ nghĩa Marx. Tác phẩm của ông cũng đã ảnh hưởng đến xã hội học, lý thuyết phê bình, lý thuyết hậu thuộc địa, phê bình văn học, và vẫn còn tiếp tục ảnh hưởng đến các ngành này. Sartre cũng có mối quan hệ với nhà lý thuyết nữ quyền nổi tiếng là Simone de Beauvoir.

Satre được trao giải Nobel Văn học vào năm 1964 nhưng ông từ chối, ông nói rằng ông luôn từ chối những danh hiệu chính thức và "một nhà văn không nên cho phép mình trở thành người của một tổ chức".

Mời các bạn đón đọc Những Ruồi của tác giả Jean Paul Sartre.
NHỮNG RUỒI: PDF
RUỒI: PDF

Giá bìa 86.000

Giá bán

69.000

Giá bìa 86.000

Giá bán

69.000