DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop

Một lời tiên tri cảnh báo rằng Si-di-smông ra đời sẽ trở thành một người bất trị, một hoàng tử tàn ác, một quốc vương vô đạo nhất là chính chàng sẽ biến vương quốc Ba Lan thành miếng mồi ngon cho kẻ thù xâu xé. Để loại bỏ hiểm họa đó, quốc vương Badaliô đã quyết định giam chàng vào một vọng lâu dưới một núi đá, sống cách biệt với mọi người và sẽ kế vị ngai vàng cho hai người cháu họ của mình là Át-stôn-phô và Ét-stren-la.

Công tước Át-stôn-phô đã từng yêu tha thiết nàng Rô-dô-ra xinh đẹp, nhưng tiếng gọi của quyền lực có sức cám dỗ lớn hơn, chàng đã bỏ rơi nàng Rô-dô-ra tội nghiệp. Rô-dô-ra tìm đến kinh thành của vương quốc Ba Lan, tìm gặp Át-stôn-phô để đòi lại danh dự cho mình.

Về phần Si-di-smông, sau khi biết được thân thế thật của mình, được sự cổ vũ và ủng hộ của quần chúng đã tiến hành chiến tranh chống lại vua cha. Chàng và đội quân của mình đã giành thắng lợi vẻ vang. Và liệu lời tiên đoán kia sẽ trở thành sự thực? Chàng sẽ trở thành người thù địch với chính vua cha của mình?...

***

Tủ sách Kiệt tác Sân khấu thế giới ra mắt bạn đọc  là công sức của nhiều thế hệ Sân khấu nối tiếp sưu tầm, nghiên cứu, dịch thuật và giới thiệu với bạn đọc Việt Nam suốt hơn nửa thế kỷ qua, có ảnh hưởng lớn không chỉ về Sân khấu mà có tầm ảnh hưởng đến phát triển văn học nghệ thuật Việt Nam nói chung. Tất nhiên tiếp nhận và giao lưu văn hoá nghệ thuật không diễn ra một chiều mà tác động qua lại.

Bắt đầu từ các tác phẩm cổ đại Hy Lạp, Trung Quốc, Ấn Độ với các tên tuổi hàng đầu về bi kịch và hài kịch như : Exkhin, Ơripít, Xôphốc, Vương Thừa Phủ, Kaliđáx... bộ sách trải rộng qua nhiều thời kỳ rực rỡ của  Sân khấu thế giới như thời đại Phục Hưng, Lãng mạn và Hiện đại... giới thiệu những kiệt tác  chói sáng có sức sống xuyên qua nhiều thế kỷ của những nhà viết kịch  kiệt xuất như Sếchxpia, Sinlơ, Môlie, Coócnây, J.Gớt, Gôgôn, Ípxen, Muyxê, Ghenman, B.Brếch, Sêkhốp, Bếckét, Raxin, Jăng Anui, Camuy, Tào Ngu... Nhiều tác phẩm ra đời từ hàng ngàn năm trước nhưng tư tưởng và nghệ thuật vẫn đồng hành với bạn đọc và khán giả hôm nay.

Tác phẩm của ba tác giả Sân khấu Việt Nam: Đào Tấn, Nguyễn Huy Tưởng, Nguyễn Đình Thi có mặt trong Tủ sách Kiệt tác Sân khấu thế giới đã đáp ứng đòi hỏi của đông đảo bạn đọc. 

Nhà xuất bản Sân khấu cảm ơn Hội đồng tuyển chọn gồm các nhà Sân khấu học tiêu biểu và Công ty Minh Thành: Bộ Chỉ huy Quân sự TP Hồ Chí Minh đã giúp đỡ tận tình, trách nhiệm cao để Tủ sách kiệt tác kịp thời ra mắt  bạn đọc trọn vẹn 100 cuốn trong năm 2006, chào mừng những sự kiện trọng đại của đất nước.

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc

Mời các bạn đón đọc Đời Là Giấc Mộng của tác giả CanĐêRông.
FULL: PDF

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000