DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những Nữ Pháp Sư Trở Lại

Tác giả Makoto Fukami Seigo Tokiya
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 1647
Từ khóa eBook mobi full Makoto Fukami Seigo Tokiya Manga Truyện Tranh Action Drama Magic Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
  • Bộ này vẽ khá đẹp, dung lượng 2.5GB nha
  • Truyện 16+
Khi Trái đất bị đe dọa bởi sự xuất hiện đột ngột của các sinh vật Undead, một nhóm các cô gái trẻ được ban phước với sức mạnh từ một nguồn bí ẩn để đứng lên đánh bại chúng. Sau ba năm hòa bình, những sinh vật ác độc tương tự đã xuất hiện trở lại. Năm cô gái phép thuật một lần nữa được đưa vào cuộc chiến với tư cách là lực lượng đặc nhiệm Magical Girl Spec-Ops, để bảo vệ nhân loại khỏi một kẻ thù không đội trời chung.
***
REVIEW NGẮN TRUYỆN “MAHOU SHOUJO TOKUSHUSEN ASUKA”
Tựa tiếng Anh: Magical GIRL SPEC-OPS ASUKA
Đơn vị phát hành: Big Gangan (SQUARE ENIX CO., LTD.)
Nội dung: Makoto Fukami
Minh họa: Seigo Tokiya
Military Setting: Naoya Tamura
Thể loại: Action, Drama, Magic, Seinen
Số lượng tập: 12 (ongoing)
Nội dung:
Do sự xâm lược của Disas, những sinh vật bí ẩn của đất từ đất của người chết, nhân loại, những người đang trên bờ vực của cuộc khủng hoảng, đã được cứu bởi những nỗ lực của các cô gái phép thuật đã thu được một sức mạnh huyền diệu bí ẩn.
Ba năm sau, sự cố mới đột ngột xảy ra, xé nát trạng thái bình thường của những cô gái đã từng quay trở lại cuộc sống bình thường của họ. Các vị cứu tinh của nhân loại, những cô gái huyền diệu được gọi là huyền thoại 5 (The Magical Five) hiện đang sống từng ngày chiến đấu cho cuộc sống của họ, ngay cả khi họ đang cợt nhả với của số phận ...
(nguồn: internet)
Ý kiến cá nhân:
- Nội dung truyện diễn ra sau khi chiến tranh kết thúc được 3 năm, khi những cô gái phép thuật giải tán và trở về sống cuộc sống của riêng họ và rồi, biến cố lại xảy ra và một lần nữa, Otori Asuka, một trong những cô gái phép thuật cùng với 4 người còn lại, lại phải biến hình và chiến đấu để bảo vệ mọi người.
- Truyện mở đầu thú vị dù nội dung truyện khá nặng nề nhưng lôi cuốn, kết hợp hài hoà giữa những cô gái phép thuật, quân sự, drama, action và một chút sci-fi với những trận chiến giữa những cô gái phép thuật và cô gái phép thuật tà ác, cả 2 phe đều có quân đội hoặc lính đánh thuê luôn sẵn sàng yểm trợ với những vũ khí tối tân nhất và vì có yếu tố quân sự nên các nhân vật trong truyện đều đánh thật, chết thật (hoặc phế thật)
Không chỉ có vậy, truyện cũng có những âm mưu, thủ đoạn lừa lọc lẫn nhau vì lợi ích của bản thân mình. Chiến tranh xảy ra, và các nước luôn sử dụng những cô gái phép thuật như những quân át chủ bài trong đội quân của mình và trong truyện này, có kha khá những pha hành đông đẹp mắt (như chặt tay, chân, chém đôi người,...)
- Về mặt nhân vật thì mỗi người đều có tính cách riêng, nhưng cái mà Ad thấy thú vị nhất là về quá khứ drama của các nhân vật nữ hoặc những lý do họ trở thành những cô nàng phép thuật (dù có là phe chính hay tà đi chăng nữa)
Thang điểm cá nhân: 9/10, cô gái phép thuật là phải ra chiến trường thì mới truấtsssss
 
Mời các bạn đón đọc Những Nữ Pháp Sư Trở Lại của tác giả Makoto Fukami & Seigo Tokiya.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000