DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nhóc Nicolas Phiền Muộn - Goscinny & Sempé

Tác giả René Goscinny Jean Jacque Sempé
Bộ sách Nhóc Nicolas
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 6021
Từ khóa eBook pdf full Goscinny Sempe Nhóc Nicholas Tiểu thuyết Hài hước Thiếu nhi Văn học Pháp Văn học phương Tây
Nguồn e-thuvien.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Phiền muộn ư? Ai mà chẳng có lúc như thế. Nhưng với Nhóc Nicolas và nhóm bạn hết sảy của cậu: Alceste (thằng to béo ăn luôn mồm), Eudes (thằng chỉ thích đấm vào mũi bạn), Maixent (thằng có hai đầu gối lúc nào cũng bẩn), Clotaire (thằng đứng bét lớp nhưng lại có một cái xe đạp), Geoffroy (thằng có ông bố giàu ơi là giàu), Joachim (thằng vừa có một đứa em trai), Rufus (thằng có bố làm cảnh sát) và Agnan (thằng cục cưng của cô giáo) thì những phiền muộn có thể sẽ rất kinh khủng! Nhất là khi lại có bố, bà, thầy hiệu trưởng và thầy giám thị Nước Lèo nhúng tay vào.

Nhưng rồi cũng với nhóc Nicolas, mọi chuyện đều có thể dàn xếp được... cho dù theo một cách chẳng lô gic tí nào!
 Nhóc Nicolas, một tác phẩm do René Goscinny sáng tác và Jean-Jacques Sempé minh họa, xuất hiện lần đầu vào năm 1959 trên tờ Sud Ouest Dimanche và tạp chí truyện tranh Pilote. Bộ truyện bao gồm nhiều truyện ngắn qua lời kể của cậu bé Nicolas với nội dung xoay quanh cuộc sống gia đình, trường học và bạn bè của cậu. Bối cảnh chung của bộ truyện là xã hội nước Pháp những năm 1950 vốn vẫn đang trong quá trình hồi phục sau Thế chiến thứ hai dưới cái nhìn trẻ con của Nicolas và giọng văn hài hước, sáng tạo của Goscinny. Tác phẩm cũng được minh họa bởi những hình vẽ sinh động do họa sĩ Sempé sáng tác. Tập Le Petit Nicolas et les copains (Nhóc Nicolas và các bạn) xuất bản năm 1963 đã giúp Goscinny và Sempé giành giải Alphonse Allais cho tác phẩm hài hước xuất sắc nhất năm của văn học Pháp.
***
Các tập truyện về nhóc Nicolas đã được dịch ra 37 thứ tiếng và trở thành best-seller ở nhiều nước như Đức, Ba Lan, Hy Lạp. Hồn nhiên, tinh nghịch và đáng yêu, những nhân vật của René Goscinny lại càng trở nên sinh động dưới nét vẽ minh họa của Jean-Jacques Sempé.

Đối với độc giả Việt Nam, kể từ tập đầu tiên ra mắt vào năm 2008 (Nhóc Nicolas - Những chuyện chưa kể), cậu học trò ngây thơ cùng nhóm bạn lém lỉnh đến từ nước Pháp đã trở thành những người bạn thân thiết. Chắc hẳn ai cũng từng phá lên cười với đủ trò nghịch ngợm của nhóc Nicolas hay lý sự cùng nhóm bạn “hết sảy”: Alceste tham ăn, Eudes thích gây gổ, Geoffroy con nhà giàu, Clotaire chuyên đứng bét lớp hay Agnan mọt sách...

Trọn bộ Nhóc Nicolas do Nhã Nam xuất bản: Mời các bạn đón đọc Nhóc Nicolas Phiền Muộn của tác giả Goscinny & Sempé.
FULL: PDF

Giá bìa 50.000   

Giá bán

30.000 

Giá bìa 50.000   

Giá bán

30.000