DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Tác giả của Hợp chất màu da cam hẳn không có ý định dạy bảo ai, nhưng đọc câu chuyện lý thú của ông, bạn đọc vô tình vẫn rút ra được những bài học làm người bổ ích. Trước hết đối với các cậu bé đang ở tuổi hiếu động, tò mò, nghịch ngợm. Sterner không nghe lời bố mẹ dặn, chưa được hướng dẫn, đã tự tiện sử dụng bộ đồ chơi hóa học, nên đã tạo ra hợp chất màu da cam mà dính vào ai sẽ làm người đó đần đi.

Còn bố mẹ của Sterner thì mải chạy theo những công việc của người lớn, áp đặt suy nghĩ của người lớn cho con trai mình, nên đã không hiểu con trai khi cậu ta đang cần được giúp đỡ. Việc này suýt nữa gây thảm họa. Đây có lẽ là bài học cho người lớn.

Cuối cùng, hợp chất màu da cam, một sản phẩm của bộ óc người, có thể vô tình hay hữu ý trở thành quái vật làm hại con người. Bởi vậy, con người hãy cảnh giác với trí óc của chỉnh mình nếu thiếu một trái tim. Đó là sự cảm thông lẫn nhau, thương yêu lẫn nhau, học được tiếng nói của nhau, bắt đầu từ tiếng nói con trẻ.

Yếu tố dị thường, kinh dị của Hợp chất màu da cam chỉ là một thủ pháp nghệ thuật, sự bất thường ở đây sẽ tạo ra những ấn tượng tâm lý, một mặt làm câu chuyện hấp dẫn hơn, mặt khác khiến người đọc dễ rút ra những kinh nghiệm sống, làm phong phú tâm hồn.
***
R.L.STINE là bút hiệu của Robert Lawrence Stine.

Ông sinh ngày 8 tháng 10 năm 1943 tại Columbus (Ohio), là một nhà văn Mỹ, tác giả của hơn 12 truyện khoa học giả tưởng kinh dị dành cho độc giả thuộc lứa tuổi thanh thiếu niên. Những tác phẩm ấy được biết đến nhiều nhất là Goosebumps, Rotten School, Mostly Ghostly, The Nightmare Room và Fear Street .

Tất cả các cuốn sách của ông đều có một series các đoạn truyện tạo nên một “cảm giác sợ hãi an toàn”, vì cho dù tạo cho các đọc giả một cảm giác sợ hãi đến đâu nhưng các nhân vật trong truyện “chẳng có ai chết cả”.

Sách của ông được dịch ra thành 32 sinh ngữ và đã được bán hơn 300 triệu bản trên toàn thế giới … Liên tiếp trong 3 năm từ 1990, nhật báo USA Today đã mệnh danh ông là tác giả có sách bán chạy nhất của Hoa Kỳ .

Những câu chuyện kỳ bí được dịch và xuất bản tại Việt nam gồm có: ...
Mời các bạn đón đọc Hợp Chất Màu Da Cam của tác giả R. L. Stine.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>