DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Mất Tích - Tác giả: Robert Dugoni

Bản năng của người làm mẹ đã khiến Tracy ngay lập tức bị thu hút bởi hồ sơ vụ án đầu tiên cô đảm nhận: vụ bắt cóc bé gái năm tuổi có cha mẹ vướng vào cuộc ly hôn ầm ĩ, và chính họ cũng là nghi phạm số một.


Trở về sau kỳ nghỉ phép kéo dài tại quê nhà Cedar Grove, điều tra viên Tracy Crosswhite được cấp trên điều chuyển sang đơn vị điều tra án tồn ở Sở Cảnh sát Seattle. Bản năng của người làm mẹ đã khiến Tracy ngay lập tức bị thu hút bởi hồ sơ vụ án đầu tiên cô đảm nhận: vụ bắt cóc bé gái năm tuổi có cha mẹ vướng vào cuộc ly hôn ầm ĩ, và chính họ cũng là nghi phạm số một.

Trong thời gian tái hiện những ngày tháng dẫn đến vụ mất tích của bé gái, Tracy lại bị kéo vào một vụ án đặc biệt khác: một phụ nữ trẻ mất tích khi đang chạy bộ trên con đường mòn vắng vẻ ở Bắc Seattle. Cả hai vụ đều khiến Tracy trăn trở, những đầu mối để điều tra cũng không hoàn toàn đáng tin. Điều gì đang ẩn chứa sau những lời khai man trá của đôi vợ chồng với cuộc hôn nhân tan vỡ? Những bí mật nào đang lẩn khuất sau cánh cửa đóng kín ở khu phố trung lưu yên tĩnh nhưng đầy rẫy hiểm nguy? Để tìm thấy hai người mất tích, Tracy sẽ không chỉ phải dựa vào những manh mối đã nguội lạnh hay vẫn còn nóng hổi, mà cô còn cần bản năng dẫn dắt, bất kể chúng có đưa cô đến nơi tăm tối và đáng sợ biết chừng nào.

***

Bộ sách Tracy Crosswhite gồm có:

***

Robert Vincent Dugoni là một tác giả người Mỹ hiện đang sống ở Seattle, Washington. Tiểu thuyết của ông đã giành được những vị trí trên New York Times, Wall Street Journal, BookSense và danh sách bán chạy nhất của Amazon. Chúng được bán trên toàn thế giới tại hơn 25 quốc gia.

Tác giả Robert Dugoni khởi đầu trong mảng truyện trinh thám khá muộn (mãi 43 tuổi mới bắt đầu viết sách, còn trước đó ông làm phóng viên và luật sư thực tập), nhưng đã chứng minh cho độc giả thấy ‘gừng càng già càng cay’ là có thật. Tác phẩm ký sự đầu tay của ông viết về điều tra bất công, The Cyanide Canary, đã được bình chọn là cuốn sách phi hư cấu hay nhất năm 2004 của tờ Washington Post. 10 năm sau, ông trở lại với đề tài này một lần nữa thông qua nhân vật nữ cảnh sát Tracy Crosswhite trong cuốn Căn hầm tối.

Mã hàng 8935212361392
Tên Nhà Cung Cấp Đinh Tị
Tác giả Robert Dugoni
Người Dịch Khánh An
NXB Thanh Niên
Năm XB 2022
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 500
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 cm
Số trang 488
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Truyện Trinh Thám - Kiếm Hiệp bán chạy của tháng

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000