DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chuyến Tàu Mồ Côi - Tác Giả: Christina Baker Kline

Đan xen giữa hai tiểu bang, Maine Hiện tại và Minnesota Thời kỳ Suy t


THÔNG TIN CHI TIẾT

Công ty phát hành NXB Trẻ
Ngày xuất bản 10-2020
Kích thước 13 x 20 cm
Dịch Giả Thủy Hoàng
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 440
SKU 1268699839021
Nhà xuất bản NXB Trẻ

Chuyến Tàu Mồ Côi - Tác Giả: Christina Baker Kline

MỘT TÁC PHẨM ĐẦY RUNG CẢM, HƠN HAI TRIỆU BẢN IN, ĐÃ XUẤT BẢN TẠI 35 NƯỚC!

Trong những năm 1854 - 1929, hàng loạt chuyến-tàu-mồ-côi xuất phát từ các thành phố Bờ Đông, mang theo hàng ngàn trẻ em không nơi nương tựa đang cầu may được đổi đời, đến các vùng đất nông nghiệp thuộc miền Trung Tây. Đám trẻ sẽ về một gia đình tử tế đầy ắp yêu thương, hay phải chịu cảnh sống lao khổ và lạm dụng?
Vốn là dân Ireland nhập cư, Vivian Daly là đứa trẻ trong số đó, phải theo tàu từ Thành phố New York đến chốn mù mịt tương lai. Mãi sau này khi trở lại Bờ Đông, Vivian sống một cuộc đời bình lặng và êm ả bên bờ biển Maine. Tuy nhiên, cất trên căn gác của bà, trong những thùng thảng đóng kín, là cả một quá khứ khốc liệt.

Molly Ayer mười bảy tuổi, biết rằng công việc cộng đồng là dọn dẹp gác mái giúp một cụ bà góa bụa là điều duy nhất giúp cô tránh phải đối mặt với trụ sở thanh thiếu niên. Thế nhưng, khi bắt tay vào giúp bà Vivian sắp xếp lại “quá khứ”, Molly phát hiện ra rằng cô gái và bà cụ không hề khác biệt nhau.

Đan xen giữa hai tiểu bang, Maine Hiện tại và Minnesota Thời kỳ Suy thoái, Chuyến tàu mồ côi là câu chuyện về sự biến động và tính kiên cường, những cơ hội mới và tình bạn chẳng ai ngờ nổi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...


thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 130.000

Giá bán

96.900

Giá bìa 130.000

Giá bán

96.900