DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lời Tiên Tri

Tác giả Tetsuya Tsutsui
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 940
Từ khóa eBook mobi cbz full Tetsuya Tsutsui Truyện Tranh Manga Drama Mature Mystery Psychological Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/group/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) sách Lời Tiên Tri của tác giả Tetsuya Tsutsui.

Yokokuhan + Yokokuhan - The Copycat

  • Tên khác: Prophecy
  • Tác giả: TSUTSUI Tetsuya
  • Thể loại: Drama - Mature - Mystery - Psychological - Seinen
  • Năm phát hành: 2011
  • Mô tả:
"Bộ phận tội phạm mạng ở Tokyo đang gặp phải vấn đề nguy khốn. Một người đàn ông đội mũ báo tải lên mạng đưa ra những dự đoán tồi tệ nhất: hiếp dâm, bạo loạn, phóng hỏa... Là những lời xuyên tạc? Ngày hôm sau, lời tiên tri của hắn ta đã xảy ra trên bản tin thời sự. Hắn ta là ai? Hắn sẽ làm gì tiếp theo? Động cơ, tham vọng của hẳn là gì? Bắt tay vào điều tra, và rồi cảnh sát chỉ tìm thấy một phòng trống Cybercafe ở ngoại ô Tokyo... Nhưng, trong khi cuộc điều tra đi vào bế tắc, nhóm người ủng hộ nhân vật bí ẩn này càng lúc càng lớn mạnh. Học sinh bỏ học, nhân viên bị áp bức bởi cấp trên, người dùng internet, dần quen với việc trao đổi và bình luận trên diễn đàn".
***

Tóm tắt

Một người đàn ông bí ẩn, đội mũ báo, xuất hiện trên mạng và đưa ra những dự đoán tồi tệ nhất: hiếp dâm, bạo loạn, phóng hỏa... Ngày hôm sau, lời tiên tri của hắn ta lại xảy ra trên bản tin thời sự.

Cảnh sát bắt tay vào điều tra, nhưng chỉ tìm thấy một phòng trống Cybercafe ở ngoại ô Tokyo. Trong khi cuộc điều tra đi vào bế tắc, nhóm người ủng hộ nhân vật bí ẩn này càng lúc càng lớn mạnh.

Review

"Lời Tiên Tri" là một cuốn tiểu thuyết trinh thám, tâm lý hấp dẫn, kể về câu chuyện của một kẻ điên loạn và những người bị hắn ta lôi kéo. Cuốn sách được viết theo ngôi thứ ba, từ góc nhìn của nhiều nhân vật khác nhau, bao gồm cảnh sát, những người ủng hộ kẻ điên loạn và chính kẻ điên loạn. Điều này giúp người đọc có thể hiểu được suy nghĩ và cảm xúc của tất cả các nhân vật, đồng thời cảm nhận được sự căng thẳng và hồi hộp của cuộc điều tra.

Cuốn sách có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn. Người đọc sẽ bị cuốn vào những cuộc điều tra của cảnh sát, những cuộc tranh luận của những người ủng hộ kẻ điên loạn và những hành động của kẻ điên loạn. Cuốn sách cũng có những tình tiết bất ngờ, khiến người đọc không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Nhân vật trong cuốn sách được xây dựng thành công. Kẻ điên loạn là một nhân vật phức tạp, vừa đáng sợ vừa đáng thương. Những người ủng hộ kẻ điên loạn cũng là những nhân vật đáng nhớ, mỗi người đều có những lý do riêng để ủng hộ hắn ta.

"Lời Tiên Tri" là một cuốn tiểu thuyết hay và đáng đọc. Cuốn sách sẽ mang đến cho người đọc những cảm xúc chân thật và sâu sắc.

Một số điểm nhấn của cuốn sách

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn.
  • Những tình tiết bất ngờ.
  • Nhân vật được xây dựng thành công.
  • Phân tích tâm lý nhân vật sâu sắc.

Kết luận

"Lời Tiên Tri" là một cuốn tiểu thuyết trinh thám, tâm lý hấp dẫn, dành cho những ai yêu thích những câu chuyện về tội phạm, tâm lý con người.

Mời các bạn mượn đọc sách Lời Tiên Tri của tác giả Tetsuya Tsutsui.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000

Giá bìa 28.000

Giá bán

22.000