DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kỷ Nguyên Park Chung Hee Và Quá Trình Phát Triển Thần Kỳ Của Hàn Quốc

Tác giả Ezra F. Vogel Kim Buyng Kook
Bộ sách Nhà Kiến Tạo Quốc Gia Vĩ Đại
Thể loại Danh Nhân
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 8908
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Kim Byung Kook Ezra F. Vogel Nhà Kiến Tạo Quốc Gia Vĩ Đại Lịch sử Hàn quốc Danh nhân Nhân vật lịch sử
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Cuốn sách Kỷ nguyên PARK CHUNG HEE và quá trình phát triển thần kỳ của Hàn Quốc do hai tác giả Kim Byung-kook & Ezra F. Vogel chủ biên đưa tới cho người đọc hình ảnh đa chiều về Park Chung Hee, một người được xem là nhà kiến tạo quốc gia Hàn Quốc vào thập niên 60, 70 thế kỷ 20.

Cuốn sách cho thấy, vào năm 1961, Hàn Quốc chìm trong đói nghèo. Tới năm 1979, quốc gia này đã có một nền kinh tế công nghiệp và một xã hội dân sự sôi động làm nền tảng để 8 năm sau hình thành nên một nền dân chủ. Cuốn sách này phân tích quá trình chuyển đổi của Hàn Quốc qua những nghiên cứu về chính trị và hiện đại hóa, trong bối cảnh có rất nhiều thông tin lịch sử mơ hồ về quá trình hướng tới tăng trưởng kinh tế bền vững của Hàn Quốc.

Cuốn sách đã nhận được những nhận định sau, như của Michael J. Seth tác giả The Historian đã viết: “Park xuất hiện trong các bài tiểu luận như một chính trị gia vô cùng khéo léo, và hiểu hết các chính sách kinh tế ông đưa ra đều được tính toán kỹ lưỡng về mặt chính trị... Tập hợp các bài luận xuất sắc này cho thấy một cách thuyết phục rằng bất kỳ nghiên cứu nào về trường hợp của Hàn Quốc như một mẫu hình về cách một nước nghèo có thể vươn lên thoát nghèo đều cần tính đến yếu tố nhân cách của Park Chung Hee cũng như tình hình chính trị trong nước và quốc tế thời gian đó.”

Và của tác giả cuốn sách Choice, J. M. Peek: “Cuốn sách này cung cấp một hiểu biết sâu sắc về các mục tiêu chính trị và kinh tế của Park Chung Hee (giàu về kinh tế, mạnh mẽ về quân sự) và các cách thức mạnh mẽ mà ông sẵn sàng sử dụng để đạt được các mục tiêu đó”.    

Cuốn sách KỶ NGUYÊN PARK CHUNG HEE và quá trình phát triển thần kỳ đã cho thấy: “Hiếm có một giai đoạn nào có thể thay đổi lịch sử Hàn Quốc mạnh mẻ hơn kỷ nguyên của Park, khởi đầu vào tháng 5 năm 1961 từ một cuộc đảo chính quân sự. Bản năng lãnh đạo; các đảng phái chính trị; bộ máy quan liêu; các lực lượng vũ trang; mối quan hệ giữa công nhân, nông dân và chính phủ, các tập đoàn công nghiệp chaebol, chính sách ngoại giao- tất cả đều đã chuyển mình.

Trong khi đó, về phương diện kinh tế Hàn Quốc đã vươn ra khỏi đói nghèo để trở thành một cường quốc công nghiệp chỉ trong vòng một thế hệ dù phải gánh chịu những thiệt hại chính trị, xã hội và kinh tế nặng nề. Và khi kỷ nguyên đó đột ngột chấm dứt vào năm 1979, những phản ứng tiếp sau đó đã lại biến đổi dân tộc này thêm một lần nữa”.

Mời các bạn đón đọc Kỷ Nguyên Park Chung Hee Và Quá Trình Phát Triển Thần Kỳ Của Hàn Quốc của hai tác giả Kim Byung-Kook & Ezra F. Vogel.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 309.000   

Giá bán

247.000 

Tiết kiệm
62.000  (20%)
Giá bìa 309.000   

Giá bán

247.000 

Tiết kiệm
62.000  (20%)