DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kẻ Tiễn Biệt

Có những sự thật chết người. Có những kẻ sẵn sàng nhúng chàm chỉ với mục đích là giữ kín chúng. Có những người sẵn sàng liều mạng để tìm ra.


Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Kẻ Tiễn Biệt của tác giả Jeffery Deaver & Nguyễn Việt Dũng (dịch).

“Kẻ tiễn biệt” là tập thứ 2 trong series về Colter Shaw. Colter Shaw, gã thợ săn tiền thưởng luôn đề cao phương châm “tìm người, cứu mạng”. Nhưng khi nhiệm vụ mới nhất của anh kết thúc trong bi kịch, Shaw cảm thấy mình cần tìm hiểu nguồn cơn của mọi việc. Những manh mối dẫn anh đến với tổ chức bí ẩn nằm giữa vùng hoang dã của Bang Washington. Một cộng đồng vô hại với sứ mệnh an ủi những người đau buồn? Hay là một giáo phái nguy hiểm nằm dưới sự thống trị của một nhà lãnh đạo quyết rũ?

Cùng lúc đó, Colter Shaw phải định vị và giải mã một thông điệp được cất giấu nhiều năm trước: Một thông điệp từng đẩy cha anh đến chỗ chết, giờ tiếp tục đe dọa mạng sống của Shaw và gia đình.

Có những sự thật chết người. Có những kẻ sẵn sàng nhúng chàm chỉ với mục đích là giữ kín chúng. Có những người sẵn sàng liều mạng để tìm ra.

***

Tóm tắt

Trong tập thứ hai của series về Colter Shaw, gã thợ săn tiền thưởng này tiếp tục cuộc hành trình giải mã bí ẩn về cái chết của cha mình.

Lần này, Shaw được thuê để tìm kiếm một người phụ nữ trẻ tên là Sarah, người đã biến mất khỏi một khu nghỉ dưỡng ở vùng hoang dã của bang Washington. Shaw nhanh chóng phát hiện ra rằng Sarah có liên quan đến một tổ chức bí ẩn có tên là “Những người tiễn biệt”, tổ chức này chuyên giúp đỡ những người đang đau buồn.

Shaw bắt đầu điều tra tổ chức này và phát hiện ra rằng nó có nhiều bí mật đen tối. Anh cũng biết được rằng Sarah đang bị giam giữ bởi một kẻ có tên là “Kẻ tiễn biệt”.

Trong khi đó, Shaw cũng phải đối mặt với những kẻ đang truy đuổi anh và gia đình anh. Những kẻ này đang muốn ngăn anh tìm ra sự thật về cái chết của cha mình.

Review

“Kẻ tiễn biệt” là một cuốn tiểu thuyết trinh thám hấp dẫn và lôi cuốn. Cuốn sách có cốt truyện chặt chẽ, nhân vật được xây dựng tốt và văn phong súc tích.

Jeffery Deaver đã tạo ra một thế giới đầy bí ẩn và nguy hiểm trong cuốn sách này. Colter Shaw là một nhân vật chính thú vị và đáng đồng cảm. Anh là một người thông minh, dũng cảm và quyết tâm.

Cuốn sách có một số tình tiết giật gân và bất ngờ khiến người đọc không thể rời mắt. Cuốn sách cũng có một số câu hỏi đạo đức thú vị về bản chất của sự đau buồn và mất mát.

Đánh giá

“Kẻ tiễn biệt” là một cuốn tiểu thuyết trinh thám đáng đọc cho bất kỳ ai yêu thích thể loại này. Cuốn sách là một câu chuyện hấp dẫn và lôi cuốn với một nhân vật chính thú vị.

Điểm mạnh

  • Cốt truyện chặt chẽ, hấp dẫn và lôi cuốn
  • Nhân vật chính được xây dựng tốt
  • Văn phong súc tích, dễ đọc
  • Một số tình tiết giật gân và bất ngờ
  • Một số câu hỏi đạo đức thú vị

Điểm yếu

  • Một số tình tiết có thể hơi khó tin

Mời các bạn mượn đọc sách Kẻ Tiễn Biệt của tác giả Jeffery Deaver & Nguyễn Việt Dũng (dịch).

Kẻ Tiễn Biệt - Jeffery Deaver & Nguyễn Việt Dũng (dịch)
Mã hàng 9786043935318
Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt
Tác giả Jeffery Deaver
Người Dịch Nguyễn Việt Dũng
NXB Lao Động
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 460
Kích Thước Bao Bì 24 x 16 x 2.2 cm
Số trang 444
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Truyện Trinh Thám - Kiếm Hiệp bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 185.000   

Giá bán

159.500 

Giá bìa 185.000   

Giá bán

159.500