DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kẻ Bám Đuôi

Tác giả Mochizuki Minetaro
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook cbz pdf
Lượt xem 918
Từ khóa eBook cbz mobi full Mochizuki Minetaro Manga Truyện Tranh Drama Horror Mystery Psychological Thriller Văn Học Nhật Bản Văn Học Phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Một đêm nọ, anh chàng sinh viên đại học hiền lành, Hiroshi Mori, tình cờ nhìn thấy một người phụ nữ đến tìm hàng xóm của anh ta. Một người phụ nữ to lớn, đáng sợ, cô ta để tóc dài, mặc áo khoác to và xách túi mua hàng bằng cả hai tay. Anh chưa bao giờ nhìn thấy cô trước đây. Nhưng sau đó, không báo trước, người phụ nữ bắt đầu theo dõi Hiroshi chuyển sự chú ý của cô ta từ người hàng xóm kế bên mà cô ấy đã đến tìm sang chính Hiroshi. Cô ta là ai và đang theo đuổi điều gì?

Được xuất bản lần đầu vào năm 1993 - trước khi thuật ngữ "kẻ bám đuôi" được thừa nhận trong xã hội Nhật Bản, bộ truyện tranh kinh dị được viết rất hay này kể về một chàng trai trẻ bị một người phụ nữ bí ẩn theo đuổi. Được đăng nhiều kỳ chỉ trong mười tuần, bộ truyện tranh ngắn, một tập này đã trở thành một cuốn sách bán chạy nhất, bán được 400.000 bản đáng kinh ngạc. Thường xuyên được chọn là "bộ truyện tranh đáng sợ nhất từ ​​​​trước đến nay -the scariest manga ever" trong các tạp chí về truyện kinh dị. 
***
Một tác phẩm ngắn nhưng vẫn rất chất lượng, bước đầu tạo nên tên tuổi của Mochizuki Minetaro, tác giả của bộ Dragon Head nổi tiếng.
Bộ Horror này cũng là tiền đề mở ra khái niệm "Stalker" - Kẻ bám đuôi.
***

Phantom Stalker Woman là một bộ truyện tranh dài tập của tác giả Mochizuki Minetaro, được đăng tải trên tạp chí Young Jump từ năm 1988 đến năm 1990. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Yukina Shiraishi, một nữ sinh trung học có khả năng trở thành một bóng ma.

Yukina Shiraishi là một cô gái bình thường, nhưng cô có một bí mật: cô có thể trở thành một bóng ma. Khả năng này đến với cô một cách tình cờ, khi cô bị một con quái vật tấn công. Từ đó, Yukina bắt đầu sử dụng khả năng của mình để giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Trên hành trình của mình, Yukina đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, bao gồm:

  • Reiji Sawai, một cậu bé có khả năng nhìn thấy linh hồn
  • Kyoko Inohara, một cô gái có khả năng điều khiển thời gian
  • Ryohei Morioka, một cậu bé có khả năng giao tiếp với động vật
  • Kazuki Sakaki, một cậu bé có khả năng điều khiển lửa

Cùng nhau, họ đã chiến đấu với nhiều kẻ thù và vượt qua nhiều thử thách nguy hiểm. Yukina đã học được nhiều điều về bản thân và về thế giới. Cô dần trưởng thành và trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, can đảm và tốt bụng.

Phantom Stalker Woman là một bộ truyện tranh kinh dị, hành động, hài hước. Truyện có nhiều tình tiết hấp dẫn, mang đến cho người đọc những giây phút hồi hộp, gay cấn. Truyện cũng có những phân cảnh hài hước, mang đến cho người đọc những giây phút thư giãn.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của bộ truyện:

  • Khả năng trở thành bóng ma của Yukina là một ý tưởng độc đáo và thú vị.
  • Truyện có nhiều tình tiết hấp dẫn, mang đến cho người đọc những giây phút hồi hộp, gay cấn.
  • Truyện cũng có những phân cảnh hài hước, mang đến cho người đọc những giây phút thư giãn.

Dưới đây là 5 cuốn truyện tranh tiêu biểu có nội dung tương tự:

  • Ghost Hunt của Aida Iro: Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Mai Taniyama, một cô gái có khả năng nhìn thấy linh hồn. Cô cùng với nhóm bạn của mình đã thành lập một công ty điều tra ma ám.
  • Ghost Sweeper Mikami của Oshimi Shuuzou: Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Mikami Keiko, một nữ sinh trung học có khả năng nhìn thấy linh hồn. Cô cùng với người bạn thân của mình, Ozawa Akira, đã thành lập một công ty điều tra ma ám.
  • Soul Eater của Atsushi Ohkubo: Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Maka Albarn, một cô gái có khả năng nhìn thấy linh hồn. Cô cùng với bạn trai của mình, Soul Eater Evans, là học sinh của một học viện đặc biệt, nơi họ được đào tạo để trở thành những thợ săn ma quỷ.
  • Blue Exorcist của Kazue Kato: Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Rin Okumura, một cậu bé có khả năng nhìn thấy linh hồn. Anh phát hiện ra mình là con trai của Satan và anh được gửi đến học viện True Cross, nơi anh được đào tạo để trở thành một exorcist.
  • Jujutsu Kaisen của Gege Akutami: Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Yuji Itadori, một cậu bé trung học có khả năng sử dụng năng lực của những con quỷ. Anh được tuyển dụng vào một trường học đặc biệt, nơi anh được đào tạo để trở thành một pháp sư jujutsu.

Các bộ truyện tranh này đều có nội dung xoay quanh những nhân vật có khả năng nhìn thấy hoặc tương tác với linh hồn. Họ thường phải chiến đấu với những kẻ thù tà ác để bảo vệ thế giới.

Mời các bạn mượn đọc sách Kẻ Bám Đuôi (Zashiki Onna/Phantom Stalker Woman) của tác giả Mochizuki Minetaro.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000