DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hellsing: Huyền Thoại Săn Ma Cà Rồng

Tác giả Hirano Kouta
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 1348
Từ khóa eBook mobi cbz full Hirano Kouta Truyện Tranh Manga Action Comedy Horror Tragedy Supernatural Vampires Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Trong hàng thế kỷ, nhiều tổ chức bí mật được lập ra để tiêu diệt các loại quái vật nguy hiểm. Một trong số đó là tổ chức Hellsing có trụ sở tại Anh, được lãnh đạo bởi hiệp sĩ "Sir" Integra Fairbrook Wingates Hellsing. Thợ săn vĩ đại nhất và con át chủ bài của cô là Alucard, một ma cà rồng bất bại được cha cô biến đổi gen. Mặc dù là một trong số "chúng", anh đã thề sẽ là người bảo vệ và là người hầu của cô.

Gần đây, hoạt động của ma cà rồng đang gia tăng. Thật không may, nguyên nhân đáng lo ngại hơn bất cứ điều gì Intergra có thể tưởng tượng. Một âm mưu hình thành từ hơn 50 năm về trước, có thể đẩy nước Anh, và có lẽ cả thế giới, vào chiến tranh.
Một cuộc khủng hoảng mới bắt đầu và với sự giúp đỡ của Seras Victoria, người mới trở thành cộng sự ma cà rồng của mình, Alucard phải khám phá ra sự thật đằng sau các cuộc tấn công bí ẩn. Không phải con người nào cũng là đồng minh của anh ta trong trận chiến này, và anh ta sẽ không ngần ngại g.iết bất cứ ai cản đường mình.

***

Hirano Kouta là một họa sĩ truyện tranh người Nhật Bản, sinh ngày 14 tháng 11 năm 1974. Ông được biết đến với các tác phẩm truyện tranh nổi tiếng như "Hellsing", "Hellsing Ultimate", "Drifters" và "Gate: Jieitai Kanochi nite, Kaku Tatakaeri".

Hirano Kouta sinh ra và lớn lên tại tỉnh Gifu, Nhật Bản. Ông bắt đầu theo đuổi sự nghiệp sáng tác truyện tranh từ khi còn rất trẻ. Năm 1996, ông đã giành được giải thưởng truyện tranh mới của tạp chí Young Animal với tác phẩm "The End of the Otaku". Sau đó, ông tiếp tục cho ra mắt nhiều tác phẩm truyện tranh nổi tiếng khác.

Các tác phẩm của Hirano Kouta thường mang phong cách hài hước, hành động và có những chi tiết bạo lực. Ông có khả năng xây dựng các nhân vật phản diện ấn tượng và lôi cuốn người đọc.

Dưới đây là một số tác phẩm tiêu biểu của Hirano Kouta:

  • Hellsing (1997-2008): Câu chuyện kể về cuộc chiến giữa tổ chức Hellsing, một tổ chức bí mật chuyên săn lùng và tiêu diệt ma cà rồng, và những thế lực hắc ám.
  • Hellsing Ultimate (2006-2012): Phiên bản anime của bộ truyện "Hellsing".
  • Drifters (2009-2015): Câu chuyện kể về cuộc chiến giữa những chiến binh lịch sử từ nhiều thời đại khác nhau.
  • Gate: Jieitai Kanochi nite, Kaku Tatakaeri (2015-2020): Câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ giữa lực lượng phòng vệ Nhật Bản và những sinh vật kỳ lạ từ thế giới khác.

Các tác phẩm của Hirano Kouta đã được dịch ra nhiều thứ tiếng và được xuất bản tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ông là một trong những họa sĩ truyện tranh nổi tiếng nhất Nhật Bản hiện nay.

***

Hellsing: Huyền Thoại Săn Ma Cà Rồng (The Legend Of A Vampire Hunter) là một bộ truyện tranh dài tập của tác giả Hirano Kouta, được đăng tải trên tạp chí Young King Ours từ năm 1997 đến năm 2008. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Integra Hellsing, một nữ quý tộc trẻ tuổi đứng đầu tổ chức Hellsing chuyên săn lùng và tiêu diệt ma cà rồng.

Một ngày nọ, Integra nhận được tin báo rằng Millennium, một tổ chức ma cà rồng đã bị đánh bại trong Thế chiến thứ hai, đang chuẩn bị tấn công lại. Integra đã cử Alucard, một ma cà rồng bất tử và là vũ khí bí mật của tổ chức Hellsing, đi tiêu diệt Millennium.

Trên hành trình của mình, Alucard đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, bao gồm:

  • Integra Hellsing: Nữ chủ nhân của tổ chức Hellsing.
  • Seras Victoria: Một cảnh sát trẻ tuổi bị Alucard biến thành ma cà rồng.
  • Walter C. Dornez: Một nhân viên của tổ chức Hellsing.

Cùng nhau, họ đã chiến đấu với nhiều kẻ thù và vượt qua nhiều thử thách nguy hiểm. Alucard đã chứng minh rằng mình là một ma cà rồng mạnh mẽ và không thể bị đánh bại. Integra cũng đã trưởng thành và trở thành một lãnh đạo mạnh mẽ.

Hellsing: Huyền Thoại Săn Ma Cà Rồng là một bộ truyện tranh hành động, kinh dị, mang đến cho người đọc những giây phút hồi hộp và kịch tính. Truyện cũng truyền tải những thông điệp ý nghĩa về lòng dũng cảm, sự hy sinh và chiến đấu chống lại cái ác.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của bộ truyện:

  • Các nhân vật được xây dựng sinh động và hấp dẫn, mỗi người đều có những nét tính cách riêng biệt.
  • Truyện có nhiều tình tiết hành động gay cấn, mang đến cho người đọc những trải nghiệm thú vị.
  • Truyện cũng có những phân cảnh kinh dị, mang đến cho người đọc những cảm giác hồi hộp.

Dưới đây là 5 cuốn truyện tranh được tìm kiếm nhiều nhất có nội dung tương tự tại Việt Nam:

  • Bleach : Câu chuyện kể về cuộc đời của Ichigo Kurosaki, một cậu bé có khả năng nhìn thấy linh hồn. Ichigo đã cùng những người bạn của mình chiến đấu chống lại thế lực Hollow, những linh hồn xấu xa đang đe dọa thế giới.
  • Fullmetal Alchemist : Câu chuyện kể về cuộc đời của hai anh em Edward và Alphonse Elric, những nhà giả kim thuật tài ba. Edward đã cùng Alphonse tìm cách lấy lại cơ thể của mình, đã bị mất đi trong một thí nghiệm giả kim thuật.
  • Claymore : Câu chuyện kể về cuộc đời của Clare, một Claymore, một chiến binh nửa người nửa quỷ được tạo ra để tiêu diệt Yoma, những con quỷ đang đe dọa thế giới.
  • Attack on Titan : Câu chuyện kể về cuộc đời của Eren Yeager, một chàng trai trẻ với ước mơ tiêu diệt Titan, những sinh vật khổng lồ đang đe dọa loài người.
  • Vampire Hunter D : Câu chuyện kể về cuộc đời của D, một thợ săn ma cà rồng chuyên nghiệp. D đã đi khắp thế giới để tiêu diệt những con ma cà rồng đang đe dọa loài người.

Các bộ truyện này đều có nội dung hành động, kinh dị, với những nhân vật được xây dựng sinh động và hấp dẫn. Chúng mang đến cho người đọc những giây phút hồi hộp và kịch tính.

Mời các bạn mượn đọc sách Hellsing: Huyền Thoại Săn Ma Cà Rồng (The Legend Of A Vampire Hunter) của tác giả Hirano Kouta.


may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000