DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Siêu Quậy Teppi

Tác giả Chiba Tetsuya
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 11861
Từ khóa eBook mobi cbz full Chiba Tetsuya Truyện Tranh Manga Thể Thao Võ Thuật Hài Hước Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Trong rừng sâu cách xa chốn phồn hoa đô thị, có một cậu bé tên Teppei sống cùng người bố dành cả đời theo đuổi giấc mơ tìm kho báu. Cậu bé cứ thế lớn lên như cành cây ngọn cỏ không người uốn nắn, thậm chí còn là nỗi kinh hoàng cho những ai từng tiếp xúc với cậu. 

Cuộc đời Teppei sẽ đi về đâu nếu như không có một thầy giáo nọ thực sự lo ngại và tìm đến tận cái ổ chuột trong rừng của hai cha  

Mời các độc giả đón đọc "SIÊU QUẬY TEPPEI" - "Huyền thoại tuổi thơ" của thế hệ 8X và đầu 9X. Một TÁC PHẨM LỚN của đại thụ làng Manga: Tetsuya Chiba với nét vẽ phóng khoáng và cốt truyện đầy tính nhân văn.

Nhà xuất bản Kim Đồng trân trọng giới thiệu bộ truyện tranh kinh điển này. Sách được in với chất lượng tốt nhất cùng 100% bản quyền từ tác giả, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn độc giả ở nhiều lứa tuổi. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

***

Loạt manga do Chiba Tetsuya sáng tác và đăng trên tạp chí Weekly Shonen Magazine của Kodansha từ tháng 8 năm 1973 đến tháng 4 năm 1980. Kodansha sau đó đã tập hợp các chương lại và in thành 31 tankōbon, sau đó phát hành 18 tập dưới dạng phiên bản đặc biệt khổ rộng. Home-sha đã tái phát hành loạt manga thành 21 tập và sau đó đã phát hành lại thành 12 tập. Có một đặc điểm trong nét vẽ của tác giả mà nhiều độc giả nhận ra là trái ngược với sự phát triển và trưởng thành trong các khía cạnh tinh thần của Téppi, hình dáng bên ngoài của cậu càng ngày càng lùn và khi kết thúc truyện thì vóc dáng của cậu gần giống như một học sinh tiểu học.
***

Ore wa Teppei (おれは鉄兵) là loạt manga do Chiba Tetsuya sáng tác và đăng trên tạp chí Weekly Shonen Magazine của Kodansha từ tháng 8 năm 1973 đến tháng 4 năm 1980. Sau đó các chương được tập hợp và in thành 31 tankōbon, trong đó có 18 tập sau này phát hành dưới dạng phiên bản đặc biệt khổ rộng. Home-sha đã tái phát hành loạt manga thành 21 tập và sau đó đã phát hành lại thành 12 tập.

Cốt truyện xoay quanh Teppei, một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã; vì thế mà khi trở về thành phố, cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do. Tuy nhiên, do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên Teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao, cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhất. Cũng như dù có khá nhiều nhân vật nữ xuất hiện nhưng truyện không hề đề cập gì về các tình tiết lãng mạn.

Nippon Animation đã chuyển thể manga thành anime và phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 12 tháng 9 năm 1977 đến ngày 27 tháng 3 năm 1978 với 28 tập trên kênh Fuji TV.
 

Mời các bạn đón đọc Siêu Quậy Teppi của tác giả Chiba Tetsuya.

Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000 

Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000