DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hệ Thống Siêu Cấp Tông Môn

Tác giả Phi Tước Đoạt Bôi
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng Chương 1.673
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1698
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 update Phi Tước Đoạt Bôi Tiên Hiệp  Huyền Ảo  Hệ Thống  Dị Giới Văn học phương Đông
Nguồn truyenyy.vip
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết tiên hiệp Hệ Thống Siêu Cấp Tông Môn của tác giả Phi Tước Đoạt Bôi.

Vân Ẩn đại lục, tông môn san sát.

Một tông môn không phải Tinh cấp nhưng lại chỉ thu đệ tử thiên tài

Một tông môn không phải Tinh cấp nhưng thiên tài, siêu cấp cường giả gia nhập lại còn phải nộp tiền!

Ngoài ra, còn thêm một tông chủ khá ngưu, không lớn, 18 tuổi, thế nhưng rất tinh tướng.

***

Tóm tắt truyện

Sau một hồi biến cố, phụ mẫu mất tích, trưởng lão trong tông người thì đầu quân nơi khác, người thì đến chỗ lão Diêm Vương uống trà, chúng đệ tử cũng tứ tán khắp nơi.

Ôn Bình chỉ còn lại một cái tông môn rỗng ruột, một lão nô bộc cùng một đầu chó săn.

Bất Hủ tông từ một tông môn nhị tinh, thoáng cái trở thành tông môn vô tinh.

Ấy vậy mà Ôn Bình lại xách bàn ghế xuống chân núi chiêu mộ đệ tử.

Nội dung chiêu mộ là:

- Mười lăm tuổi đạt Luyện thể ngũ trọng. Phí gia nhập: 1000 kim tệ.

Ai cũng bảo hắn điên!

Thế như thời đại huy hoàng của Bất Hủ tông lại bắt đầu từ đó.

Dựa vào hệ thống, Ôn Bình từng bước kiến tạo, phát triển tông môn, nâng cao thực lực bản thân, đồng thời tìm kiếm phụ mẫu mất tích, từ từ vén lên tấm màn thân thế của mình!

Cảm nhận truyện

Đầu tiên, truyện đi theo trào lưu đang nổi hiện nay: Hệ thống.

Tuy nhiên, hệ thống này không chỉ bồi dưỡng main, mà còn bồi dưỡng cả một tông môn.

Tình tiết khá mới lạ, đan xen giữa tu tiên và võ hiệp, các cấp bậc tu luyện trong truyện cũng khá mới, và được hệ thống rất rõ ràng.

Ôn Bình xuyên đến Vân Ẩn đại lục từ lúc còn nhỏ, là nhi tử của tông chủ Bất Hủ tông. Thế nhưng vị này không có chí tiến thủ, chỉ thích tụ tập cùng đám công tử quần là áo lượt, tận sức hưởng thụ, nổi danh là “phế vật”.

Mãi cho đến khi tông môn gặp biến cố, Ôn Bình may mắn tránh thoát một kiếp. Thế nhưng từ đây, hắn chỉ còn lại một mình, gánh trên vai trọng trách khôi phục Bất Hủ tông.

Thật ra thì Ôn Bình đã định mặc kệ rồi, thế nhưng đột nhiên hắn có được Hệ thống siêu cấp tông môn, nếu không biết tận dụng thì đó chính là có lỗi với bản thân rồi.

Main là điển hình của loại người nếu có thể hưởng thụ thì sẽ tận sức hưởng thụ, nhưng vẫn có đủ đảm lượng cùng tài năng để gánh vác trọng trách.

Hắn không phải kẻ ngu, nói đúng hơn thì chính là đại trí giả ngu.

Trong suốt quá trình kiến tạo tông môn, Ôn Bình đã cho thấy sự quả quyết, thông minh của mình. Mặc dù có hệ thống giúp sức, thế nhưng nếu không có những tính cách đó, chưa chắc Ôn Bình đã vực dậy nổi Bất Hủ tông.

Lại nói đến hệ thống, hệ thống là một tên kiêu ngạo, độc miệng, thích nói chuyện nguyên tắc, và đặc biệt là tham tiền. Nó chỉ cung cấp cho Ôn Bình tài nguyên cùng quy tắc, những thứ còn lại đòi hỏi main phải tự thân vận động. Và hiển nhiên, Ôn Bình đã “vận động” rất nhuần nhuyễn.

Nói đến tông môn thì hẳn không thể bỏ qua chúng đệ tử cùng trưởng lão được rồi. Bất Hủ tông là tập hợp những thành phần cá biệt, có yêu tộc, có phế vật gặp kỳ ngộ, có thiên kiêu đại gia tộc, cũng có hài tử bị diệt tộc… Mỗi một đệ tử trong tông có một câu truyện riêng của mình, và tất cả đều được Ôn Bình “nhặt” về sau mỗi lần làm nhiệm vụ do hệ thống đề ra.

Tuy mỗi người một tính cách, một hoàn cảnh là thế, nhưng sau khi gia nhập Bất Hủ tông, tất cả đều có chung một lý tưởng: Để dành tiền tu luyện, đi theo tông chủ cọ hào quang.

Không chỉ là một tông môn, Bất Hủ tông còn là một ngôi nhà, ở đó không có quá nhiều quy tắc ứng xử, cũng không có giai tầng quá rõ ràng.

Từ cách xây dựng tông môn, ta cảm thấy tác giả khắc họa hình tượng nam chính có hơi “già”, kiểu thích an dưỡng ấy. Thế nhưng khi đối mặt với địch nhân, main đủ ác, cũng không chịu thua ai bao giờ. Nếu nói có thứ gì khiến Ôn Bình để tâm, thì ngoài phụ mẫu ra, cũng chỉ có bạch tinh.

Suốt ngày hắn cứ xoay quanh với việc làm sao kiếm đủ bạch tinh để thăng cấp kiến trúc, chắc có lẽ vì vậy mà hắn “già” cũng nên.

Theo ta, đây là một bộ truyện có bàn tay vàng khá lớn, hầu hết những vật phẩm main có được từ hệ thống đều vượt xa những gì Vân Ẩn đại lục có. Còn may là hệ thống có quá nhiều quy tắc, nên quá trình thăng cấp của main vẫn tương đối chậm, không đến nỗi gây nhàm chán.

Nhìn chung, Hệ thống siêu cấp tông môn đáng để xem, tuy tình tiết có hơi chậm, nhưng tác giả viết chắc tay, logic, thế giới trong truyện khá rộng lớn, tính cách nhân vật cũng khá thú vị, thích hợp cho để nhâm nhi mỗi tối.

***

Tóm tắt:

Trong tiểu thuyết tiên hiệp "Hệ Thống Siêu Cấp Tông Môn" của tác giả Phi Tước Đoạt Bôi, câu chuyện diễn ra trên đại lục Vân Ẩn, nơi các tông môn tranh đấu và san sát.

Bất Hủ tông, một tông môn không phải là Tinh cấp nhưng chỉ nhận đệ tử thiên tài, đồng thời đòi tiền từ những học trò siêu cấp cường giả.

Trong số đó, có một tông chủ trẻ tuổi, tinh tướng và kháng kháng.

Cuộc sống của Ôn Bình, một người thừa kế của Bất Hủ tông, bị đảo lộn khi phụ huynh mất tích và tông môn gặp biến cố. Ôn Bình phải đối mặt với trách nhiệm phục hồi tông môn. May mắn thay, anh ta nhận được một hệ thống siêu cấp giúp anh ta tái thiết và phát triển Bất Hủ tông.

Anh ta dần dần thích nghi với hệ thống và sử dụng nó để tăng cường thực lực của bản thân, cũng như tìm kiếm tung tích của phụ mẫu mất tích.

Đánh giá:

"Hệ Thống Siêu Cấp Tông Môn" là một tiểu thuyết tiên hiệp theo trào lưu hệ thống phổ biến. Tuy nhiên, nó làm mới bằng cách tập trung vào việc phát triển cả một tông môn, không chỉ là main.

Cốt truyện khá sáng tạo, kết hợp giữa tu tiên và võ hiệp, với các cấp độ tu luyện được mô tả rõ ràng.

Nhân vật chính, Ôn Bình, không phải là một người hết sức chân thành với trách nhiệm, nhưng thông minh và quyết đoán. Anh ta không chỉ là một người hưởng thụ, mà còn có khả năng chịu trách nhiệm.

Hệ thống trong truyện được miêu tả là một thực thể có tính cách và đòi hỏi sự tự làm của main. Điều này tạo ra những tình huống thú vị và không dễ dàng.

Các nhân vật phụ cũng được phát triển tốt, mỗi người mang theo một câu chuyện riêng và đóng góp vào việc phát triển tông môn.

Mặc dù có phần chậm trễ trong diễn biến, nhưng việc xây dựng thế giới và tính cách nhân vật làm cho câu chuyện trở nên hấp dẫn và đáng để đọc.

Tóm lại, "Hệ Thống Siêu Cấp Tông Môn" là một câu chuyện tiên hiệp đáng để đọc, với sự sáng tạo và tính logic tốt, phù hợp để thưởng thức hàng đêm.

***

Hệ Thống Siêu Cấp Tông Môn: Tóm tắt & Đánh Giá "chất như nước cất"

Nghe tên tưởng "ảo diệu", ai ngờ lại "bánh cuốn" cực kỳ!

Cốt truyện "chất chơi":

  • Main Ôn Bình, 18 tuổi "trẻ trâu" bỗng dưng trở thành tông chủ Bất Hủ tông "rỗng tuếch".
  • Hệ thống "siêu cấp bá đạo" xuất hiện, giúp main "lên đời" tông môn và bản thân.
  • Mục tiêu "đơn giản": khôi phục Bất Hủ tông, tìm phụ mẫu "lạc trôi".

Điểm "ăn tiền":

  • Cốt truyện "mới toanh": hệ thống "buff" cả tông môn chứ không riêng main.
  • Nhóm nhân vật "siêu bựa": main "lươn lẹo", đệ tử "lầy lội", tạo tiếng cười "giòn giã".
  • Tình tiết "hợp lý": logic "ngon nghẻ", không "ảo tung chảo".
  • Hệ thống "bá đạo": nhiều quy tắc "khó nhằn", khiến main "chật vật" "cày cuốc".

Điểm "trừ nhẹ":

  • Tiết tấu "nhẹ nhàng": thích hợp "giải trí", không "căng não".
  • "Buff" hơi "khủng": main "bá đạo" hơn mức bình thường.

Kết luận "chanh sả":

Hệ Thống Siêu Cấp Tông Môn là "món ăn tinh thần" "đáng thử": hài hước, nhẹ nhàng, cốt truyện "mới lạ", nhân vật "bá đạo".

Bạn nên "thưởng thức" nếu:

  • Yêu thích tiên hiệp, hệ thống
  • Muốn "giải trí" nhẹ nhàng, "cười ra nước mắt"
  • Tìm kiếm "món mới" với cốt truyện "chất chơi"

Bạn nên "bo qua" nếu:

  • Thích "căng não", "máu lửa"
  • Không thích "buff" "khủng"
  • Mong muốn "hành trình" "siêu tốc"

"Chúc bạn có những giây phút 'ngon miệng' với Hệ Thống Siêu Cấp Tông Môn!"

Mời các bạn mượn đọc sách Hệ Thống Siêu Cấp Tông Môn của tác giả Phi Tước Đoạt Bôi.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000