DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Hạnh Phúc Lối Nào

Tác giả Hồ Biểu Chánh
Bộ sách
Thể loại Tập Truyện Ngắn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi epub azw3
Lượt xem 310
Từ khóa eBook mobi epub azw3 full Hồ Biểu Chánh Tiểu Thuyết Tập Truyện Ngắn Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn vietmessenger.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Hạnh Phúc Lối Nào của tác giả Hồ Biểu Chánh.

Hạnh Phúc Lối Nào là một cuốn tiểu thuyết của nhà văn Hồ Biểu Chánh gồm những tập truyện ngắn viết về những mảnh đời của thôn quê và đồng ruộng của miền nam...

Hạnh Phúc Lối Nào gồm có:
  • Chương 1. Lần theo lối cũ
  • Chương 2. Nhận thấy lỗi thời
  • Chương 3. Vì thương nên phải...
  • Chương 4. Hết mê trần tục
  • Chương 5. Trẻ già hội ngộ
  • Chương 6. Bên đạo bên đời
  • Chương 7. Đời đạo đi đôi
  • Chương 8. Còn nhớ gia tài
  • Chương 9. Phân giải cao thấp
  • Chương 10. Ác phụ hoàn cốt
***

Tóm tắt

Tiểu thuyết Hạnh Phúc Lối Nào của nhà văn Hồ Biểu Chánh gồm 10 tập truyện ngắn, mỗi tập kể về một câu chuyện khác nhau, nhưng đều xoay quanh những mảnh đời của thôn quê và đồng ruộng của miền nam.

Chương 1: Lần theo lối cũ

Truyện kể về hai anh em ruột là Kiên và Thành. Kiên là người hiền lành, chất phác, còn Thành thì lại là người lười biếng, ham chơi. Kiên luôn bị Thành bắt nạt và ức hiếp. Một ngày nọ, Kiên quyết định bỏ nhà ra đi để tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

Chương 2: Nhận thấy lỗi thời

Truyện kể về cô gái tên là Thơm. Thơm là một cô gái xinh đẹp, hiền lành, nhưng lại bị gia đình ép gả cho một người đàn ông già nua, thô lỗ. Thơm không muốn lấy người đàn ông đó, nhưng vì gia đình, cô đành chấp nhận.

Chương 3: Vì thương nên phải...

Truyện kể về cô gái tên là Lành. Lành là một cô gái xinh đẹp, nhưng lại bị mù từ nhỏ. Lành yêu một người đàn ông tên là Tâm, nhưng Tâm lại không yêu cô. Tâm chỉ yêu một cô gái khác là Thúy.

Chương 4: Hết mê trần tục

Truyện kể về anh chàng tên là Thiện. Thiện là một anh chàng hiền lành, nhưng lại bị gia đình ép gả cho một cô gái mà anh không yêu. Thiện không muốn lấy người phụ nữ đó, nên anh đã bỏ nhà ra đi để tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

Chương 5: Trẻ già hội ngộ

Truyện kể về hai người bạn là Kiên và Thành. Sau nhiều năm xa cách, Kiên và Thành đã gặp lại nhau. Kiên đã trở thành một người thành đạt, còn Thành thì vẫn là một người lười biếng, ham chơi.

Chương 6: Bên đạo bên đời

Truyện kể về cô gái tên là Thúy. Thúy là một cô gái xinh đẹp, nhưng lại bị gia đình ép gả cho một người đàn ông già nua, thô lỗ. Thúy không muốn lấy người đàn ông đó, nên cô đã bỏ nhà ra đi để tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

Chương 7: Đời đạo đi đôi

Truyện kể về anh chàng tên là Tâm. Tâm là một anh chàng hiền lành, nhưng lại bị gia đình ép gả cho một cô gái mà anh không yêu. Tâm không muốn lấy người phụ nữ đó, nên anh đã bỏ nhà ra đi để tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

Chương 8: Còn nhớ gia tài

Truyện kể về anh chàng tên là Thành. Thành là một anh chàng lười biếng, ham chơi, nhưng lại được thừa kế một gia tài kếch xù. Thành đã dùng gia tài đó để ăn chơi, hưởng thụ, và cuối cùng thì trở thành một kẻ vô dụng.

Chương 9: Phân giải cao thấp

Truyện kể về anh chàng tên là Thiện. Thiện là một anh chàng hiền lành, nhưng lại bị gia đình ép gả cho một cô gái mà anh không yêu. Thiện không muốn lấy người phụ nữ đó, nên anh đã bỏ nhà ra đi để tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

Chương 10: Ác phụ hoàn cốt

Truyện kể về cô gái tên là Lành. Lành là một cô gái xinh đẹp, nhưng lại bị mù từ nhỏ. Lành yêu một người đàn ông tên là Tâm, nhưng Tâm lại không yêu cô. Tâm chỉ yêu một cô gái khác là Thúy.

Review

Tiểu thuyết Hạnh Phúc Lối Nào của nhà văn Hồ Biểu Chánh là một tác phẩm văn học hiện thực xuất sắc. Tác phẩm đã phản ánh chân thực những mảnh đời của thôn quê và đồng ruộng của miền nam.

Tác phẩm gồm 10 tập truyện ngắn, mỗi tập kể về một câu chuyện khác nhau, nhưng đều có chung một chủ đề là tìm kiếm hạnh phúc. Các nhân vật trong tác phẩm đều là những người nông dân bình thường, họ có những ước mơ, khát vọng và niềm tin về hạnh phúc. Tuy nhiên, họ lại phải đối mặt với những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Tác phẩm được viết với lối văn giản dị, mộc mạc, nhưng lại rất chân thực và giàu cảm xúc. Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những suy nghĩ sâu sắc về cuộc sống và hạnh phúc.

Mời các bạn mượn đọc sách Hạnh Phúc Lối Nào của tác giả Hồ Biểu Chánh.


may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 57.000

Giá bán

45.000

Giá bìa 57.000

Giá bán

45.000