DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Truyện kể về Ginji Amano và Ban Mido, cặp đôi có sức mạnh siêu nhiên được biết đến với tên "GetBackers". Họ lập ra một dịch vụ truy tìm đồ tự do ở một khu thuộc Shinjuku. Với một khoản phí nhất định, họ sẽ thu hồi lại bất kỳ thứ gì bị mất hoặc đánh cắp cho khách hàng với "tỷ lệ thành công gần như 100%". Công việc của GetBackers thường kéo họ vào những tình huống kỳ quái và nguy hiểm để "lấy lại thứ mà lẽ ra không bị mất". Mục tiêu của nhóm khá đa dạng, từ một trò chơi điện tử bị mất cho đến những thiết bị nằm không đúng chỗ của một trái bom nguyên tử. Cốt truyện hầu hết xoay quanh những chuyến phiêu lưu của họ, thường bị rối tung lên bởi chính họ, quá khứ của mỗi người và một nơi bí ẩn với tên "Pháo đài vĩnh cửu" (Limitless Fortress).

Sự kết hơp của các tòa nhà bị bỏ hoang, tòa án tạo nên một môi trường khép kín, Pháo đài vĩnh cửu chia nhỏ ra thành 3 phần: Lower Town (thị trấn bên dưới), Beltline (vành đai) và thành phố Babylon. Lower Town nằm ở tầng thấp nhất xét về độ cao, cùng với vài tầng mở rộng thậm chí còn nằm dưới lòng đất. Khu vực vành đai, nơi nguy hiểm nhất của Pháo đài vĩnh cửu, là nơi mà Der Kaiser thống trị, cha của Ban. Thành phố Babylon, tầng cao nhất của Pháo đài vĩnh cửu, nơi được cho là nơi ở của Brain Trust, và là nhà của mẹ Ginji. Trên thực tế, thành phố Babylon là nơi có thể xem như là một thế giới giới thực sự, với mọi thứ được tạo ra từ thực tế ảo. Chỉ những ai đã chiến thắng cuộc chiến Ogre mới có thể bước vào thành phố và khi đó, họ có thể thay đổi thành phố theo ý muốn của mình. Ban và Ginji bước pháo đài với mong muốn của Ban là giải cứu Himiko khỏi Kagami, và của Ginji là tìm cơ hội để gặp mẹ. Khi đến Beltline, GetBackers đụng độ nhiều chiến binh khác nhau nhận lệnh từ kẻ được biết đến là Voodoo King ở thành phố Babylon. Voodoo King đang cố gắng truy tìm 3 chiếc "chìa khóa" để mở cánh cổng đến thành phố Babylon, thứ mà bị bà của Ban khóa lại từ vài năm trước. Sau khi lấy được ba chiếc chìa khóa: linh hồn chimera của Shido, chiếc gương của Himiko và GetBackers, Voodoo King phải đối mặt với Ginji, nhân cách khác của Chúa tể sấm sét tấn công hắn trong trận chiến đã hủy diệt Voodoo King và khiến Raitei biến mất vĩnh viễn vì vai trò cân bằng sức mạnh của anh. Sau đó, Ban và Ginji đối đầu nhau trong trận đấu Ogre. Việc Ban chịu thua đã khiến ý chí của Ginji bị ấn tượng. Ginji đến thành phố Babylon để gặp mẹ mình từ vũ trụ song song, người đã giải thích làm sao mà bà tạo ra Pháo đài vĩnh cửu cùng với thế giới xung quanh nó. Theo sau cuộc trò chuyện của họ, thế giới của Pháo đài vĩnh cửu vẫn không thay đổi trừ việc những nhân vật ảo trong đó trở thành người thật. Ban và Ginji tiếp tục công việc truy tìm đồ thất lạc của mình, kết thúc câu chuyện với yêu cầu tiếp tục một nhiệm vụ mà sẽ dẫn họ đến gặp mẹ của Ban.

Cốt truyện của Anime chuyển thể theo sát cốt truyện gốc cho đến khi kết thúc phần một. Phần hai lại bao gồm những mẩu truyện riêng lẻ về các nhiệm vụ của GetBackers, trong khi tạo nên hai câu chuyện hình vòng cung, phần hai của bộ anime kết thúc với phần kết mở.

***

Bộ truyện tranh hấp dẫn này kể về một cặp bài trùng mang tên Get Backers chuyên thực hiện những yêu cầu đặc biệt từ khách hàng. Họ có khả năng tìm lại bất cứ thứ gì đã mất kể cả đồ vật lẫn con người hoặc những ký ức đã bị lãng quên.

Get Backers từng tạo nên một cơn sốt lớn ở Nhật Bản ngay từ khi ra xuất bản. Tác phẩm kéo dài gần 39 tập với một đội ngũ nhân vật lớn, hấp dẫn quy tụ từ các bang phái khác nhau, lôi cuốn hàng triệu bạn đọc trên khắp thế giới. Truyện kể về hành trình thu thập các đồ vật bị thất lạc theo yêu cầu của cặp đôi Ban-Ginji, hai anh chàng có khả năng siêu nhiên lạ thường cùng thân phận bí ẩn.

Ban và Ginji là một cặp bài trùng chuyên nhận những yêu cầu tìm lại đồ vật bị mất cho khách hàng với lời khẳng định 100% thành công . Chỉ cần được trả tiền, họ sẽ hoàn thành xuất sắc các phi vụ từ đơn giản cho tới cực kỳ phức tạp, thậm chí liên quan tới giới xã hội đen trong thành phố. Dĩ nhiên “Get Backers” không phải là danh hão, họ đều là những người có năng lực đặc biệt.

Ban sở hữu đôi mắt quỷ tùy ý điều khiển trí óc đối phương với nắm đấm phi thường hạ gục mọi đối thủ. Trong khi đó, Ginji từng mang biệt danh “Lôi Đế”, có thể phát ra năng lực điện khổng lồ tấn công đối phương hay phá hủy hệ thống điện năng. Vì hoàn cảnh đặc biệt, hai chàng trai đã từ bỏ quá khứ và tình cờ gặp nhau, lập nên nhóm “Get Backers”.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, họ vô tình gặp lại các đồng đội chiến đấu cũ. Một lần nữa “Get Backers” dù không muốn cũng phải bước vào những cuộc chiến sinh tử, đầy cam go chống lại các thế lực thù địch ở thế giới ngầm. Kể từ đó, những bí mật xung quanh thân phận thật sự của hai chàng trai cũng dần hé lộ.

 

Ban đầu truyện có nét vẽ thô cứng cùng cảnh nền rối, tạo cảm giác khó chịu cho người xem. Tuy nhiên hình ảnh về sau được chăm chút tốt hơn,có sự cải thiện lớn đặc biệt là ở những pha hành động rất kịch tính và gây cấn. Biểu cảm của nhân vật khắc họa rõ nét với nhiều cảnh chuyển động đấu võ, phi dao hay bắn chưởng được thể hiện chi tiết , tạo nên bầu không khí nghẹt thở, chiến đấu căng thẳng giữa các phe phái.

Ngoài ra truyện cũng có một số cảnh mang phong cách ecchi, tạo điểm nhấn giúp cho nội dung bớt nhàm chán hơn. Đây là một trong yếu tố quan trọng tạo nên tiếng cười rất chất và đặc trưng của truyện.Truyện bao gồm nhiều vụ án nhỏ thú vị, miêu tả mức độ khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ của nhóm từ thấp tới cao.

Theo sự phát triển của mạch truyện, từng vụ án hé mở ra những tình tiết quan trọng tiết lộ về quá khứ cũng như mối quan hệ của Get Backers với các nhân vật khác khơi gợi trí tò mò của độc giả. Vì vậy truyện tuy dài tập nhưng cốt truyện không nhàm chán, hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn để lôi cuốn người đọc như dàn trai xinh gái đẹp, nhân vật cá tính với các siêu năng lực đa đạng.

Mời các bạn đón đọc GetBackers của tác giả Kibayashi Shin & Ayamine Rando.
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000