DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Pháp Sư Không Phép Thuật

Tác giả Tabata Yūki
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 5030
Từ khóa eBook mobi cbz full Tabata Yūki Truyện Tranh Action Fantasy Manga Shounen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tại một thế giới nơi pháp thuật là tất cả, cậu thiếu niên Asta lại không thể sử dụng chút pháp thuật nào từ thuở mới lọt lòng. Để chứng minh sức mạnh của bản thân và thực hiện lời giao ước với bạn bè, Asta đã nhắm tới mục tiêu trở thành “Ma pháp đế” pháp sư đứng đầu mọi pháp sư. Câu chuyện về những cậu thiếu niên có pháp thuật xin được bắt đầu!

“Good faith” “hope” “love”is hidden in the leaf of the clover each.

“Good luck”dwells in the fourth leaf.

“The Devil” lives in the fifth leaf.

“Đây là chuyện cực kì riêng tư của tôi. Tôi đã kết hôn với người làm ra chiếc bánh ở hình trên các bạn ạ. Cô ấy có một tấm lòng rất đáng trân quý và luôn ủng hộ một gã ất ơ như tôi từ thời tôi còn là trợ lí. Nếu tôi không đem lại hạnh phúc cho cô ấy thì chắc sẽ bị trời phạt mất. Vì duyên cớ ấy mà tôi bắt đầu lao vào sáng tác bộ truyện này, các bạn hãy ủng hộ cho tôi nhé!” (YUKI TABATA)

***

Black Clover (Nhật: ブラッククローバー Hepburn: Burakku Kurōbā?) là một loạt shōnen manga của Nhật Bản được sáng tác bởi Tabata Yūki. Loạt truyện ban đầu được đăng thường kỳ trên tạp chí Weekly Shōnen Jump từ số tháng 2 năm 2015, sau đó biên soạn thành tankōbon bởi nhà xuất bản Shueisha và hiện đã phát hành 25 tập tại Nhật Bản. Nhà xuất bản Kim Đồng đã mua bản quyền và ấn hành manga tại Việt Nam với nhan đề gốc từ tháng 6 năm 2020. Câu chuyện xoay quanh Asta, một cậu bé không có ma pháp phấn đấu trở thành "Ma Pháp Đế" trong một thế giới thượng tôn phép thuật.

Một chuyển thể anime dạng OVA do Xebec sản xuất đã ra mắt vào ngày 27 tháng 11 năm 2016, trong khi bộ anime truyền hình do Pierrot thực hiện lên sóng từ tháng 10 năm 2017 đến nay.

Asta và Yuno là những đứa trẻ mồ côi được nuôi nấng trong một nhà thờ ở ngoại ô Tam diệp quốc (Vương quốc Clover). Trong một thế giới mà mọi người đều có ma lực (魔力 Maryoku), trong khi Asta sinh ra lại hoàn toàn không thể sử dụng ma pháp. Không giống Asta, Yuno được sinh ra như một thần đồng với sức mạnh kỳ diệu to lớn, có thể kiểm soát nó để dể dàng chiến thắng trong trận đấu, sau này thân phận của cậu đã được tiết lộ, cậu là hoàng tử của Mâu quốc (vương quốc Spade). Câu chuyện theo sau Asta và Yuno khi họ cạnh tranh để xem ai sẽ trở thành Ma Pháp Đế (魔法帝 Mahoutei) mạnh nhất. Nhưng làm sao để Asta có thể trở thành một ma pháp kị sĩ mà không có ma pháp ? Sau khi Asta đứng bên bờ tuyệt vọng thì cậu ấy được nhận một quyển "Ma đạo thư năm lá" trong đó có khoảng hoặc hơn 5 loại kiếm khác nha, mổi loại kiếm có mổi đặc tính khác nhau như: phản ma pháp, triệt tiêu pháp thuật, thu hổi ma pháp, v.v... Asta với khả năng chống ma thuật và sức mạnh vật lý hiếm hoi của mình, và Yuno với phép thuật gió và sức mạnh kỳ diệu của mình. Cả hai bắt đầu lên đường để chuẩn bị cho cuộc sát hạch để gia nhập ma pháp kị sĩ đoàn.

Mời các bạn đón đọc Black Clover - Pháp Sư Không Phép Thuật của tác giả Tabata Yūki.

Giá bìa 25.000   

Giá bán

23.500 

Giá bìa 25.000   

Giá bán

23.500