DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Hồi bé, Gon vào rừng và lỡ tiến đến lãnh thổ của gấu mèo. Sau khi Gon Freecss được Kite (hay Kaito) cứu và cho 1 bạt tai, Gon được biết rằng Kite nói rằng mình là học trò của Ging Freecss, rằng bố Gon còn sống và là 1 Hunter chuyên nghiệp. Từ đó Gon rời đảo Cá Voi và lên đường trở thành Hunter và tìm cha mình. Tại cuộc thi, Gon nhanh chóng kết bạn với 3 người bạn tốt là Kurapika, Leorio và Killua. Kurapika là người sống sót cuối cùng của bộ tộc mắt đỏ Kuruta (hay Kurta), cậu mong muốn được trở thành Hunter để truy sát và trả lại những tròng mắt đỏ đã bị băng cướp Genei Ryodan cướp đoạt cho bộ tộc mình. Leorio ước mong trở thành Hunter để có tiền chữa bệnh cho người nghèo giống cũng mắc bệnh như người bạn quá cố của mình. Killua sinh ra và trưởng thành trong một gia đình có truyền thống làm nghề sát thủ chuyên nghiệp và thấy nhàm chán với cuộc sống bị sắp đặt kế thừa cả gia tộc nên cậu đã bỏ nhà ra đi tìm thử thách mới. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của 4 nhân vật chính, đặc biệt là tình bạn giữa Gon và Killua.

Hunter × Hunter vốn ra đời từ tháng 3/1998, và tới nay đã trải qua tổng cộng 380 chương. Loạt truyện xoay quanh chuyến phiêu lưu của Gon và bè bạn sau khi cậu phát hiện ra cha mình vẫn còn sống và là một Hunter cự phách.

Ở thế giới của loạt truyện, “Hunter” là những nhân vật ưu tú, chuyên tìm kiếm các loài thú quý hiếm, kho báu, vùng đất bí ẩn…Trên đường quyết tâm thi tuyển để trở thành Hunter, Gon còn kết thân với ba người bạn là Kurapika, Leorio và Killua.

Loạt manga nguyên tác đã được chuyển thể thành phim hoạt hình, cũng như có nhiều trò chơi ăn theo. Theo thống kê của người Nhật, tính đến hết năm 2014, Hunter × Hunter đã bán được hơn 66 triệu bản.

Hunter × Hunter đã được dịch và phát hành tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

***

Hunter × Hunter (tiếng Nhật: ハンター×ハンター, phát âm: Hantā Hantā) là bộ manga dành cho thanh thiếu niên nổi tiếng của họa sĩ truyện tranh người Nhật Yoshihiro Togashi. Hunter x Hunter được nhà xuất bản Shueisha đăng dài kì trên tạp chí Weekly Shōnen Jump từ ngày 3 tháng 3 năm 1998 cho tới nay. Bộ truyện nhận được nhiều đánh giá tích cực của giới chuyên môn và là tác phẩm thành công nhất về mặt doanh thu của Togashi, tạo cảm hứng cho nhiều tác phẩm manga sau này. Tới năm 2019, Hunter x Hunter đã ra mắt được 36 tập, trải qua vô số lần gián đoạn /hiatus trường kỳ (do tác giả mắc bệnh đau cột sống lưng) nhưng vẫn tiêu thụ được hơn 78 triệu bản tính riêng tại thị trường Nhật[1] và trở thành một trong những manga ăn khách nhất mọi thời đại.

Các nhân vật trong tác phẩm được xây dựng có chiều sâu, một số nhân vật có cá tính mạnh. Tác phẩm bị đánh giá là có nhiều mô tả không phù hợp với độ tuổi thiếu nhi và thanh thiếu niên. Nó mô tả một xã hội tàn nhẫn, khắc nghiệt và các chi tiết dung tục, đá đểu chính trị; một thế giới hai mặt không phân biệt rõ ràng giữa thiện và ác, kể cả nhân vật chính cũng hai mặt; theo lời của tác giả Yoshihiro Togashi: "Tôi đang vẽ với ý định giết chết nhân vật chính". Với khởi đầu nhẹ nhàng nhưng về sau đã trở nên khó đọc, nặng nề, khắc nghiệt, nhất là từ arc Chimera Ant, tuy vậy bộ truyện vẫn không thiếu những phân đoạn vui vẻ và lãng mạn. Đặc biệt arc mới nhất, Dark Continent đang trở nên khó đọc hơn. Mặc dù thường được gọi là Dark Continent nhưng thật ra vẫn chưa đến Dark Continent mà đang có một cuộc tranh quyền đoạt vị vô cùng căng thẳng giữa các vị Hoàng Tử của vương quốc Kakin, hiện đang diễn ra trên con tàu Cá Voi Đen.

Bộ Anime phiên bản năm 2011 đã thực hiện đến arc Bầu Cử Chủ Tịch, được đánh giá cao nhưng có nhiều phân đoạn bị cắt bỏ hoặc sửa đổi đã giúp nó tươi sáng hơn nhiều so với manga.

Tại Việt Nam, bộ truyện đã phát hành từ năm 2002 nhưng không có bản quyền bởi NXB Trẻ và sau đó là NXB Thanh Hóa . Anime phiên bản năm 1999 đã được phát sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long ( THVL) vào năm 2003. Bộ truyện được mua bản quyền bởi Nhà xuất bản Kim Đồng, chính thức ấn hành từ tháng 6 năm 2017.

Mời các bạn đón đọc Thợ Săn Hunter X Hunter của tác giả Togashi Yoshihiro.

FULL: MOBI

may-doc-sach
Xem nhiều nhất

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 22.000   

Giá bán

19.000 

Giá bìa 22.000   

Giá bán

19.000