DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Mua Dây Buộc Mình - Phiêu A Hề

Tác giả Phiêu A Hề
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 7687
Từ khóa eBook prc pdf epub full Phiêu A Hề Lãng Mạn Ngôn Tình Tình Cảm Tiểu Thuyết Văn học phương Đông
Nguồn keichan2306.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Mua Dây Buộc Mình (full prc, pdf, epub)

Tác Giả: Phiêu A Hề
 
Thể Loại: Lãng Mạn, Ngôn Tình, Tình Cảm, Tiểu Thuyết, Văn học phương Đông
 
Dịch Giả: keichan2306
 
Biên Tập: www.dtv-ebook.com
 
Nguồn: keichan2306.wordpress.com
 
Ebook: www.dtv-ebook.com
 
 
Ebook Mua Dây Buộc Mình - Phiêu A Hề full prc pdf epub [Ngôn Tình]

Ebook Mua Dây Buộc Mình - Phiêu A Hề full prc pdf epub


Giới Thiệu:

Nhiều năm trước, Trịnh Hài thề: “Nếu tôi có ý đồ khác với Hòa Hòa, tôi sẽ bị sét đánh!”. Nhiều năm sau, anh bị sét đánh trúng với cách thức mà bản thân chẳng thể đoán trước.

Không phải tất cả những cặp đôi thanh mai trúc mã cuối cùng đều nước chảy thành sông, có đôi khi hạnh phúc nằm ngay dưới chân mình, gần đến mức người ta khó lòng nhìn thấy – Tiêu Hòa Hòa và Trịnh Hài chính là một đôi thanh mai trúc mã kỳ quặc như thế.
Một vụ án cướp đi mạng sống của cha Tiêu Hòa Hòa, lại đưa Trịnh Hài vào cuộc sống của cô. Để đền ơn cứu mạng của cha Hòa Hòa, Trịnh Hài triển khai “Kế hoạch bồi dưỡng thục nữ” kéo dài hơn hai mươi năm với Tiêu Hòa Hòa. Trong kế hoạch đó, anh luôn tận tâm tận lực diễn vai diễn một người anh, một người cha, làm hết mọi chuyện vì cô, nhưng lại không hề biết mình yêu cô sâu đậm. Còn Hòa Hòa lại vì muốn sống bình yên mà không phá vỡ mối quan hệ “anh em” này. Rõ ràng hai người yêu nhau nhưng chưa từng nghĩ sẽ yêu nhau, đều kiên quyết bọc mình trong một cái kén.

Đôi nam nữ trong kén, quá gần không được, quá xa không được, bên nhau không được, xa nhau không được. Thật ra, trong tình yêu, điều cần thiết đôi khi chỉ là một cơ hội phá kén bung ra, và chút ít dũng khí mà thôi.

 
Ebook Mua Dây Buộc Mình prc pdf epub
Ebook Mua Dây Buộc Mình prc, pdf, epub
Không giống với các cặp thanh mai trúc mã khác, mình cảm giác Trịnh Hài đúng là giống cha của Hòa Hòa hơn là bạn của cô ấy. Anh chứng kiến lúc cô sinh ra, theo dõi và can thiệp cả quá trình trưởng thành của cô. Anh tận lực đóng vai trò người cha, người anh gương mẫu; cô thì lúc nào cũng giả vờ là một người em gái theo khuôn mẫu của anh; cả hai cứ như thế tự lừa gạt bản thân suốt nhiều năm trời chỉ vì họ sợ, sợ một khi mình phá vỡ mối quan hệ hiện có thì sẽ mãi không thể quay về như lúc đầu được.

Nếu trong công việc Trịnh Hài rất xuất sắc thì trong tình yêu anh quá nguyên tắc và tẻ nhạt. Quan niệm hôn nhân của anh là chỉ cần tìm được người thích hợp với bản thân mình, với gia đình là đủ. Có lẽ việc mẹ mất sớm, không gần gũi với cha đã khiến con người anh trở nên như vậy. Việc duy nhất có thể thu hút sự chú ý của anh chính là Hòa Hòa. cô là người đã khiến cho cuộc đời anh bớt tẻ nhạt, buồn chán đến vô vị.

Hòa Hòa lúc đầu tôi cứ nghĩ là một cô công chúa trong lồng kính nhưng thật ra không phải như vậy, cô có chính kiến riêng của bản thân, không dễ dàng thỏa hiệp với điều gì mình không thích, chỉ khi đứng trước Trịnh Hài cô mới trờ nên ngoan ngoãn, dễ bảo thôi. Đối với Hòa Hòa, Trịnh Hòa là người còn thân thiết hơn cả mẹ ruột, anh là người cô có thể dựa dẫm, làm nũng. Cả hai đều có vị trí quan trọng trong lòng đối phương nhưng bọn họ đều nghĩ đó là tình cảm anh em thuần túy. Nếu không xảy ra đêm định mệnh kia, nếu Hòa Hòa không lỡ lời thì chắc cả hai cũng sẽ chẳng tiến thêm bước nào trong quan hệ của hai người đâu, ít ra cũng chính nhờ đêm đó là chất xúc tác để cả hai dũng cảm đối diện với tình cảm của bãn thân mình, dũng cảm nhận lấy tình yêu thuộc về mình.

Ngoài ra, các nhân vật phụ của Mua Dây Buộc Mình cũng chả ai đáng ghét cả. Mình rất thích Dương Úy Kỳ, cô ấy là một cô gái tốt, có cá tính, nhìn nhận rõ tình cảm của mình chứ không mù quáng vì tình. Xoay quanh cả câu chuyện là sự phát triển tâm lý tình cảm của hai nhân vật chính, không thù hận, hiểu lầm nên đọc rất thoải mái.

Mua Dây Buộc Mình – một chút lắng đọng nhẹ nhàng của tình yêu, đề cập đến mối quan hệ thanh mai trúc mã gắn bó giữa hai nhân vật Tiêu Hòa Hòa và Trịnh Hài. “Tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, liệu họ có dám đánh cược tình thân để nói thật lòng mình, và cho độc giả một cái kết viên mãn?

Mời các bạn đón đọc Mua Dây Buộc Mình của tác giả Phiêu A Hề.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 136.000

Giá bán

109.000

Tiết kiệm
27.000(20%)
Giá bìa 136.000

Giá bán

109.000

Tiết kiệm
27.000(20%)