DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ma Thổi Đèn Tập 9: Thánh Tuyền Tầm Tung - Thiên Hạ Bá Xướng & Ngự Định Lục

Tác giả Thiên Hạ Bá Xướng Ngự Định Lục Nhâm
Bộ sách Ma Thổi Đèn
Thể loại Trộm mộ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 73483
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Thiên Hạ Bá Xướng Ngự Định Lục Nhâm Ma Thổi Đèn Trộm mộ Kinh dị Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop

Tiki: Áp mã TIKIACTBKHXM50K để được giảm 8% tối đa 50K cho đơn từ 299K
LINK: tiki.vn/sachgiamgia
⏰Thời gian diễn ra: 19.03 - 21.03.2024


Từ xưa đã có quan là phải có trộm. Kẻ trộm lại chia ra Hồng đạo, Hắc đạo , Bạch đạo. Hồng đạo là kẻ chuyên trộm kim ngân bảo khí, từ quan lại quyền quý cho tới bình dân. Hắc đạo là bọn lục lâm sơn phỉ, ác bá hung đồ chuyên kiếm tiền của phi nghĩa, cho nên còn được gọi tên là nghĩa đạo. Còn Bạch đạo thì có chút thần bí, thứ bọn chúng nhắm đến là mấy món đồ dưới đất, gia sản của người chết, hay nói đơn giản như trên phố hay gọi là trộm mộ.

Từ xưa đến nay có rất nhiều phái trộm mộ, trong đó hiển hách nhất chính là bốn phái Phát Khâu, Mô Kim, Ban Sơn, Xả Lĩnh. Bởi vì được tổ tiên truyền thừa lại nửa bộ "Thập lục tự phong thuỷ bí thuật" tôi mới trở thành Mô Kim Hiệu Uý, sau lại qua thế sự nhân thường, rồi tìm hiểu giấy tờ từ Kim Toán Bàn - đồ đệ của Mô Kim Hiệu Uý Trương Tam Liên Tử lẫy lừng thời mạt Thanh mới hiểu chút chuyện liên quan tới "Thập lục tự phong thuỷ bí thuật". Bí thư này vốn không chỉ có quyển hạ "Phong Thuỷ" mà còn cả quyển thượng "Âm Dương" bao hàm thông thiên tường địa, bí thuật hoàn vũ cổ kim. Cũng chính bởi vì quyển thượng "Âm Dương" quá mức huyền diệu nên nó mới bị Trương Tam Liên Tử huỷ đi để tránh hoạ cho hậu nhân, chặt đứt một chi Mô Kim. Nhưng thế sự trêu người, Mô Kim phù lại gián tiếp đến tay tôi vào lúc vật còn người đã mất rồi.

Mấy năm trước, tôi thoái ẩn, cất Mô Kim phù, niêm phong xẻng Lạc Dương, góp vốn làm ăn cùng mấy vị huynh đệ sinh tử, sống những ngày còn lại như người thường. Giờ đây, cải cách thổi một làn gió xuân tới vùng Thần Châu, tôi chuẩn bị xuôi nam làm một ít buôn bán kiếm tiền sống, rồi sang bên Mỹ trả lại món nợân tình nhiều năm. Không ngờ bỗng nhiên lại gặp phải một trận gió tuyết trở ngại hành trình, rồi một lần nữa lại phải trở lại con đường cũ. Cũng từ đó phát biện bí mật thật sự ẩn sau quyển thượng "Thập Lục Tự Phong Thuỷ Bí Thuật".

Ma Thổi Đèn gồm 2 phần:

Phần 1:
Phần 2:

Năm 2011, nhà sách Kim Thành (Trung Quốc) đã xuất bản bộ Ma Thổi Đèn mới, dưới sự nhượng quyền của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng, người viết là Ngự Định Lục Nhâm. Ngự Định Lục Nhâm là một nhóm tác giả viết văn, gồm sáu người. Do được phép của Thiên Hạ Bá Xướng mà nhóm Ngự Định Lục Nhâm đã viết ra bộ Ma Thổi Đèn mới dựa theo 8 cuốn đầu. Cuốn đầu tiên tên Ma Thổi Đèn - Thánh Tuyền Tầm Tung. Không chỉ dừng lại ở 1 cuốn, Ngự Định Lục Nhâm còn viết thêm:

Mời các bạn đón đọc Ma Thổi Đèn: Thánh Tuyền Tầm Tung của tác giả Ngự Định Lục Nhâm.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000