DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Dục Vọng Chiếm Hữu - Tác giả: Cuồng Thượng Gia Cuồng

Truyện này mình thấy ngược nam ngược nữ đủ kiểu, nhưng nam chính mình thấy thật đáng thương. Yêu nữ chính, dằn vặt vì nữ chính bao nhiêu năm vậy mà khi gặp lại cô lại có thể quên mất anh. Tình yêu của anh vừa đáng yêu vừa đáng hận. 


Thể loại: Hiện đạ, cường thủ hào đoạt, giả incest, sủng ngược đan xen, sắc, HE
Độ dài: 70 chương
Tình trạng: Hoàn

-Nhất Sơn… chúng ta trở lại như xưa đi, quên quãng thời gian hoang đường này, bỏ đứa con không nên có trong bụng tôi, rồi chúng ta lại làm anh em, được không?
Uông Nhất Sơn cười, để lộ ra chiếc răng khểnh
-Trở lại? Anh vẫn ở quá khứ mà, một mình, chỉ có em là không ở đó mà thôi….

Hứa Triển có thể là một cô gái bất hạnh, xuất thân trong một gia đình nghèo khó thấp hèn, sống với một ông bố dượng bạo lực, mẹ cô cùng người em cùng cha khác mẹ ngày ngày phải rửa mặt bằng nước mắt. Chính vì vậy Hứa Triển cố gắng học xin vào ở trong KTX của trường, hi vọng có thể tích cực kiếm tiền để có thể đưa mẹ và em trai thoát khỏi cảnh sống địa ngục đó. 

Dục Vọng Chiếm Hữu - Tác giả: Cuồng Thượng Gia Cuồng
 
Vào trường chưa bao lâu do một lần tình cơ cô đã gặp được Uông Nhất Sơ, thằng nhóc từng quen biết nhưng mối quan hệ ấy chẳng mấy vui vẻ, theo trí nhớ của cô là vậy. Uông Nhất Sơ lúc nhỏ gầy tong teo, nhưng không hiểu sao lớn lên lại đẹp trai và…có tiền như vậy… ông trời cũng quá bất công đi_Hứa Triển than thở cho số phận của mình là thế. Nhưng cô không biết bi kịch và sự dây dưa giữa cô và người đàn ông này cũng từ đây mà bắt đầu. 

Cô vậy mà bị hắn lừa và yêu cầu phải đến sống chung với hắn, nếu không hắn sẽ tung ảnh 18+ của cô lên mạng ( ảnh 18+ ở đâu ra thì mọi người đọc truyện sẽ biết nhé, nữ sạch nên không phải lo :v), thế là Hứa Triển đành khuất phục đến ở chung. Ở chung Hứa Triển mới biết rằng dục vọng chiếm hữu của Uông Nhất Sơ mãnh liệt cỡ nào, nhiều khi cô không hiểu được tình cảm cố chấp Uống Nhất Sơ dành cho mình là do đâu, Hứa Triển cũng không muốn tìm hiểu, cô chỉ muốn rời khỏi người đàn ông đáng sợ này. 

Uông Nhất Sơ mạnh mẽ bắt giam người con gái đó trong tình yêu tiêu cực của mình, thái độ hời hợt của cô không ít lần làm tim anh đau nhói, nhưng Uông Nhất Sơ không buông tay được. Khi cô trốn chạy khỏi anh, anh đã tìm cô một cách điên dại, khi nhận được tin tức của cô anh đã lao đi mà không quan tâm điều gì nữa. Anh là vậy, yêu cô một cách tiêu cực từ nhỏ cho đến bây giờ….

Nhưng mọi chuyện càng trở nên tồi tệ khi Hứa Triển biết được rằng cô thế mà lại là em gái của anh, cô thế mà lại loạn luân với anh trai ruột của mình, ba anh lại là một trong ba kẻ năm xưa đã hãm hiếp mẹ cô, dẫn đến cuộc đời bi kịch của cô ở hiện tại. Hứa Triển biết, Uông Nhất Sơ cũng biết, nhưng anh lại là anh, lại một lần nữa cố chấp giữ cô bên cạnh, không ngại uy hiếp cô ký vào giấy đăng ký kết hôn, ép cô hoài thai đứa con của mình… 
Hứa Triển phải làm gì trước mối quan hệ cấm kỵ này? Qúa khứ của bọn họ ruốc cuộc cô đã bỏ quên điều gì? Cô sẽ bỏ đứa bé này sao? Uông Nhất Sơ liệu có buông tay được người vừa là vợ, vừa là em gái của mình? Những hi sinh đau đớn của anh liệu Hứa Triển có hiểu được mà đáp lại? 

Truyện này mình thấy ngược nam ngược nữ đủ kiểu, nhưng nam chính mình thấy thật đáng thương. Yêu nữ chính, dằn vặt vì nữ chính bao nhiêu năm vậy mà khi gặp lại cô lại có thể quên mất anh. Tình yêu của anh vừa đáng yêu vừa đáng hận. 

Nam chính là một kẻ thông minh, tàn nhẫn, luôn biết cách tính toán và trả thù một cách hoàn hảo khiến người khác trở taykhông kịp. Nữ chính mặc dù cũng có đầu óc, nhưng đôi khi cố chấp đến một cách ngớ ngẩn, làm hại anh nam chính bị ngược một cách vớ vẩn. 

Mình thấy truyện ngược từ đầu tới gần cuối, sau khi chân tướng rõ ràng chị vẫn không ngọt ngào với anh là mấy. Yếu tố tiểu tam, phá đám thì khá nhiều. Truyện thịt chất lượng, có ngọt, có sủng, có ngược đủ cả… nên suy nghĩ trước khi nhảy hố, vì có đôi khi hơi bị ức chế.
---------------
Review by Hôn Quân - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Hy Tiệp Dư
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000