DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đô Thị Siêu Cấp Y Thánh

Tác giả Đoạn Kiều Tàn Tuyết
Bộ sách
Thể loại Đô thị - Quan trường
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1955
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Đoạn Kiều Tàn Tuyết Convert Đô Thị Huyền Ảo Văn Học Phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Đô Thị Siêu Cấp Y Thánh của tác giả Đoạn Kiều Tàn Tuyết.


Tài pháp lữ địa, tu hành kỳ thực là một loại vận động vô cùng tốn kém, xa xỉ.

Trong lúc vô ý được đến trong truyền thuyết đạo giáo học giả, luyện đan gia, y dược gia Cát Hồng truyền thừa, người trong núi thuần phác, Cát Đông Húc bắt đầu cố gắng kiếm tiền để luyện đan tu hành.

Khi đại đa số người còn đang học trung học, hắn đã bắt đầu một bên đọc sách một bên kiếm tiền để luyện đan tu hành.

Khi đại đa số người học đại học còn đang vì giao bạn gái chi tiêu mà phát sầu, hắn đã thành lập một công ty và trở thành ông chủ.

Khi đại đa số người tốt nghiệp đại học đang vì tìm công việc, đầu tư lý lịch, làm phú nhị đại lái xe thể thao, khoe mẽ trước mặt mỹ nữ, hắn đã là một siêu cấp phú nhất đại, đồng thời cũng là một đại ẩn ẩn cho thị chí tôn y thánh.

***

Tóm tắt

Đô Thị Siêu Cấp Y Thánh là một tiểu thuyết đô thị, kiếm hiệp, huyền huyễn của tác giả Đoạn Kiều Tàn Tuyết. Câu chuyện kể về hành trình tu hành, kiếm tiền và cứu người của nhân vật chính Cát Đông Húc.

Cát Đông Húc là một người trong núi thuần phác, được truyền thừa tài pháp lữ địa của đạo giáo học giả, luyện đan gia, y dược gia Cát Hồng. Hắn biết rằng tu hành là một việc tốn kém, nên đã bắt đầu cố gắng kiếm tiền ngay từ khi còn nhỏ.

Khi còn học trung học, Cát Đông Húc đã bắt đầu kinh doanh online. Nhờ sự chăm chỉ và đầu óc kinh doanh nhạy bén, hắn nhanh chóng trở nên giàu có. Khi học đại học, Cát Đông Húc đã thành lập một công ty và trở thành ông chủ.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Cát Đông Húc bắt đầu tu hành. Nhờ tài năng thiên bẩm và sự nỗ lực không ngừng, hắn đã nhanh chóng đạt được thành tựu. Cát Đông Húc trở thành một đại ẩn ẩn cho thị chí tôn y thánh, chuyên chữa bệnh cứu người.

Review

Đô Thị Siêu Cấp Y Thánh là một tiểu thuyết có cốt truyện hấp dẫn, nhân vật thú vị và lối viết lôi cuốn. Câu chuyện xoay quanh hành trình tu hành, kiếm tiền và cứu người của nhân vật chính Cát Đông Húc.

Cát Đông Húc là một nhân vật chính có tính cách đáng yêu, lạc quan và luôn nỗ lực vươn lên. Hắn là một người có chí tiến thủ, không ngại khó khăn, gian khổ. Cát Đông Húc cũng là một người có tấm lòng nhân hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Nhân vật phụ trong truyện cũng được xây dựng khá tốt, mỗi người đều có cá tính và câu chuyện riêng. Các nhân vật phụ góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho câu chuyện.

Lối viết của tác giả Đoạn Kiều Tàn Tuyết mượt mà, dễ đọc. Tác giả cũng có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung, tạo nên một câu chuyện lôi cuốn và hấp dẫn.

Đánh giá chung

Đô Thị Siêu Cấp Y Thánh là một tiểu thuyết đô thị, kiếm hiệp, huyền huyễn đáng đọc. Câu chuyện có cốt truyện hấp dẫn, nhân vật thú vị và lối viết lôi cuốn. Nếu bạn yêu thích thể loại tiểu thuyết này, thì đây là một tác phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Một số điểm cộng của tiểu thuyết:

  • Cốt truyện hấp dẫn, logic
  • Nhân vật chính có tính cách đáng yêu, lạc quan
  • Các nhân vật phụ được xây dựng tốt
  • Lối viết mượt mà, dễ đọc

Một số điểm trừ của tiểu thuyết:

  • Một số tình tiết hơi cường điệu
  • Kết thúc hơi vội vàng

Mời các bạn mượn đọc sách Đô Thị Siêu Cấp Y Thánh của tác giả Đoạn Kiều Tàn Tuyết.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000