DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thâm Không Bỉ Ngạn

Tác giả Thần Đông
Bộ sách
Thể loại Đô thị - Quan trường
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 6720
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Convert Thần Đông Đô Thị Dị Năng Huyền Ảo Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Ở trong vũ trụ mênh mông, sự khai sinh và diệt vong của một mảnh tinh hệ, cũng chỉ giống là một đốm sáng lóe lên trong nháy mắt.

Ngước nhìn lên tinh không, cuối cùng đều có một loại kết cục thương cảm như thể đã được định sẵn từ trước, trăm ngàn năm sau cậu với tôi sẽ ở nơi nào?

Quốc gia, nền văn minh phát triển, địa cầu, chẳng qua chỉ là một hạt bụi bặm trong thâm không.

Tinh không mới chớp mắt một cái, nhân gian đã trải mấy ngàn năm.

Côn trùng suốt kiếp chẳng qua thu, tôi cậu đều giống, cùng tranh độ.

Rốt cuộc tận cùng trong thâm không có cái gì?

***

Lấy bối cảnh là Trái Đất sau khi phát triển khoa học kỹ thuật đỉnh cao, đã biết vận dụng “Trùng Động” sáng tạo ra “Khúc tốc động cơ”, khi đó con người bắt đầu hành trình khám phá vũ trụ. Nhưng không biết vì lý do gì mà trái đất xảy ra một cuộc chiến tranh cực lớn làm phá hủy toàn bộ trái đất thành nơi “Cựu thổ”. Khi đó có một bộ phận người phải di cư lên mặt trăng, tại đây số người này tình cờ phát hiện một cánh cửa “Trùng Động” tiến tới một Ngôi Sao Mới có thể sinh sống được.

Sau khi khai thác Ngôi Sao Mới, nhóm người này phát hiện bí mật về “Trường Sinh” có liên quan tới thời đại Tiên Tần, dấu vết của các phương sĩ, Tiên, Phật, Yêu, Ma và các loại truyền thuyết. Từ đó nhóm người này thành lập một hạng mục nghiên cứu đó là “Nghiên cứu cổ thuật” để đi tìm trường sinh.

Nhân vật chính của truyện tên là Vương Huyên, một sinh viên năm thứ 4 của một lớp đặc biệt trong dự án “Nghiên Cứu Cổ Thuật”. Tại lớp học này hắn đã tiếp xúc và tu luyện “Thải Khí Thuật”, “Thuật Dưỡng Sinh”, “Thể Thuật” và có một chút thành tựu hơn người. Theo đánh giá sơ bộ tính cách của Vương Huyên có tính trầm ổn, quyết đoán, thông minh, tinh tế, đối nhân xử thế ôn hòa.

Nhưng anh hùng không gặp thời! Vì thế giới đang trong thời kỳ phát triển khoa học kỹ thuật, cho nên có nhiều tiến bộ trong nghiên cứu lực lượng siêu nhiên vượt trội tạo ra thời kỳ Tân Thuật phát triển. Cho nên công trình Nghiên Cứu Cổ Thuật bị dừng tài trợ và hủy bỏ.

Để tiếp tục đi theo con đường Cổ Thuật, Vương Huyên đã tham gia vào một tổ chức bí mật “Thám Hiểm” từ đây hắn bắt đầu truy tìm dấu chân của các phương sĩ, tiên nhân, chư phật .... Tạo nên một truyền kỳ trong Thâm Không (Phía sâu trong tinh không – Vũ trụ).

***
Thâm Không Bỉ Ngạn 》 Nữ chính rốt cục xác định, khẩu vị Thần Đông vẫn là như vậy? Độc giả: Đã sớm đoán được.
Thần Đông tiểu thuyết tác phẩm bên trong nhân vật nữ chính vẫn luôn là có nhất định đặc sắc, tin tưởng rất nhiều Thần Đông fan hâm mộ hoặc là độc giả cũ đều biết Thần Đông dưới ngòi bút nhân vật nữ chính sẽ là cái dạng gì. Lần này 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 Nhân vật nữ chính đồng dạng cũng là như thế, Thần Đông dưới ngòi bút nhân vật nữ chính sẽ không ở giai đoạn trước liền xác định, mà là đến trung kỳ kịch bản mới có thể xác định được vị nào là nữ chính, lần này nhân vật nữ chính đối với độc giả tới nói, đã sớm đoán được.
Nhân vật nữ chính: Nữ Kiếm Tiên
《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 Nhân vật nữ chính rốt cục xác định được, là nữ Kiếm Tiên. Là Vương Huyên tự tay trồng xuống hạt giống ( Tiên cốt ) Trưởng thành sau vị kia nữ Kiếm Tiên, đương nhiên cũng có thể nói là thế giới thần bí phía sau màn vị kia, bởi vì hai người này bản thân liền là một thể, chúng ta tạm thời gọi hai người một cái Tiểu Nữ Kiếm Tiên cùng Đại Nư Kiếm Tiên. Vương Huyên lão bà chính là lấy Tiểu Nữ Kiếm Tiên làm chủ, Đại Nữ Kiếm Tiên làm phụ.
Vương Huyên cùng nữ Kiếm Tiên tình duyên đến tiếp sau kịch bản bên trong hẳn là sẽ còn tiếp tục viết đến, chỉ bất quá nữ Kiếm Tiên đăng tràng về sau, Vương Huyên thực lực cảnh giới cũng đã đạt đến một cái cấp bậc cao hơn. Nhân vật nữ chính trung kỳ đăng tràng, phù hợp tác giả Thần Đông phong cách, mà lại nữ Kiếm Tiên nhân vật đặc điểm, cũng là phi thường phù hợp Thần Đông phong cách.
Thần Đông dưới ngòi bút nữ chính
Từ 《 Bất Tử Bất Diệt 》 Đến bây giờ 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》, Thần Đông đã là viết đến 8 quyển, Thần Đông nói qua mình muốn viết đủ 15 quyển sách, vậy là còn kém 7 Bản.《 Già Thiên 》 Tử Nguyệt, 《 Thần Mộ 》 Vũ Hinh, 《 Trường Sinh Giới 》 Thanh Thanh đây đều là Thần Đông dưới ngòi bút nhân vật nữ chính, mà lại các nàng đều có một cái cộng đồng đặc điểm, đó chính là la lỵ hình nữ tính nhân vật, mà lại cơ bản đều là thanh thuần thiên chân khả ái, nội tâm ngây thơ cái loại người này thiết lập.
Xuyên qua Thần Đông tất cả tiểu thuyết tác phẩm đến xem, suy đoán ra Thần Đông người hẳn là tương đối thích la lỵ hình nữ tính nhân vật, khả năng này là Thần Đông cuộc sống thực tế tính cách chiếu rọi. Mỗi một vị tác giả đều có mình nhân vật nữ chính, tỉ như Đường Gia Tam Thiếu vạn năm Hồn thú nhân vật nữ chính, Thiên Tằm Thổ Đậu chính là ngự tỷ hình, thành thục hình nhân vật nữ chính, Thần Đông vẫn là khẩu vị đặc biệt, chính là tiểu la lỵ loại hình nhân vật nữ chính.
Liền giống với như trước đây, mặc dù là bạn gái đầu tiên của nam chính, Thần Đông dưới ngòi bút tuyệt đối không có kết cục tốt, nhưng là từ 《 Thánh Khư 》 Bắt đầu có chỗ chuyển biến tốt đẹp, có độc giả suy đoán Thần Đông bị mối tình đầu tổn thương qua, cho nên mới canh cánh trong lòng, thông qua tiểu thuyết tác phẩm hiện ra mình nội tâm ý nghĩ, từ 《 Thánh Khư 》 Bắt đầu mới buông xuống đối tình đầu oán hận.
Vương Huyên sẽ có mấy cái lão bà?
Thần Đông dưới ngòi bút nhân vật nam chính mặc dù đều có chỉ là một cái lão bà, thậm chí có ( Tiêu Thần ) Còn không có lão bà. Lão bà không nhiều, nhưng hồng nhan lại là không ít. Tại 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 Bên trong trước mắt xác định sẽ là Vương Huyên hồng nhan nữ tính nhân vật đã xác định, Áo Đỏ Yêu Nữ, còn có quân phiệt nhà mấy vị nữ tính nhân vật cơ bản cũng sẽ là vương huyên về sau hồng nhan tri kỷ. Đặc biệt là bị hồ ly mang đi vị kia.
Vương Huyên lão bà nhân số cũng là xác định, liền một cái nữ Kiếm Tiên, đằng sau Đại nữ Kiếm Tiên hẳn là sẽ cùng Tiểu Nữ Kiếm Tiên hợp thể, dạng này cẩn thận coi như, Vương Huyên cũng so Thạch Hạo, Diệp Phàm tốt hơn nhiều đi, so với Sở Phong cũng xem là tốt.

Mời các bạn đón đọc Thâm Không Bỉ Ngạn của tác giả Thần Đông.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000