DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đỉnh Cao Phú Quý

Tác giả Khuyết Danh
Bộ sách
Thể loại Hiện đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 1196
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Đô Thị Hào Môn Ngôn Tình Văn Học Phương Đông
Nguồn Oknovel-Fb Truyện hay mỗi ngày
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt, Review và Đánh giá sách Đỉnh Cao Phú Quý:

Một định kiến từ thời trước cho rằng những người đàn ông ở rể nhà vợ thì là những người có gia đình nghèo khó, bản thân người đó thì vô dụng không thể đi làm, chỉ biết ở nhà ăn bám vợ mình. Nhưng thời buổi hiện giờ việc ở rể cũng không phải là gì quá nghiêm trọng, nếu người phụ nữ có thể qua làm dâu nhà chồng thì người đàn ông cũng có thể qua ở rể nhà vợ. Nếu người chồng là người thành đạt, có công ăn việc làm ổn định mà vẫn chịu ở rể nhà vợ thì chứng minh đó là người đàn ông trưởng thành, thương vợ, bỏ qua những ánh nhìn tiêu cực xung quanh, chấp nhận bỏ môi trường mà mình thân quen để đến với nơi xa lạ, vì thương mà hi sinh cho vợ. Nói thật, rất hiếm người đàn ông nào dám hi sinh vì vợ như vậy, nếu thật sự có thì cô gái đó quả thật là một người may mắn. Và lí do mình nói về những định kiến của việc ở rể là vì mình sẽ Review truyện Đỉnh Cao Phú Quý, một bộ truyện về nam chính ở rể nhà vợ. Ngoài ra, các bạn có thể tìm đọc truyện bằng những cách khác nhau ghi tên truyện kèm với tên hai nhân vật chính nếu sợ nhầm lẫn hoặc thay chữ “truyện” bằng chữ “tiểu thuyết” ví dụ như: Đỉnh cao phú quý- Trình Uyên, Bạch An Tương, ĐỈNH CAO PHÚ QUÝ. 

Đỉnh cao phú quý- Trình Uyên, Bạch An Tương thuộc thể loại truyện ngôn tình, đô thị, lãng mạn nhưng cũng có chút ngược. Hiện đang có hơn 600 chương và vẫn đang được cập nhật. Hai năm trước khi ở rể, nam chính Trình Uyên của chúng ta là một thanh niên vừa mới ra trường, đang trong thời gian tuổi trẻ hừng hực đầy năng lực, đang cố gắng tìm một công việc tốt để mang lại cuộc sống sung túc đầy đủ cho mẹ của mình thì đột nhiên, mẹ anh bệnh nặng, anh cần một số tiền lớn để chữa trị cho mẹ, nhưng với khả năng tài chính của anh lúc đó thì làm sao có thể chi trả đủ được. May thay có một người đàn ông trung niên đến giúp đỡ anh nhưng với điều kiện là anh phải ký hợp đồng kết hôn ba năm với con gái của ông ấy, cô ấy tên là Bạch An Tương cũng chính là nữ chính của chúng ta. Lúc đó vì bệnh tình của mẹ không thể chậm trễ được nên anh đã đồng ý và trở thành con rể ở rể nhà họ Bạch như hiện giờ. Nguyên nhân ba của Bạch An Tương làm vậy là vì muốn con gái của mình tránh được việc hôn nhân thương nghiệp, ông muốn cô có một đám cưới với người bình thường không hề chứa những tâm cơ, những âm mưu đằng sau hôn nhân đó. Đó là lí do ông muốn gả con gái mình cho một chàng thanh niên vừa ra trường không hề có của cải tài sản gì.



Mở đầu truyện là vào bữa tiệc sinh nhật của ông nội nữ chính - tên Bạch An Tương, khi các con cháu trong nhà đang tranh nhau tặng quà cho ông nội rồi chúc mừng sinh nhật nịnh nọt các thứ để ông vui thì có tiếng nói vang lên, tiếng nói này không phải là lời chúc sinh nhật càng không phải xu nịnh mà là lời nói xin mượn tiền, và người nói câu này không ai khác chính là nam chính của chúng ta Trình Uyên, nguyên nhân là vì mẹ của nam chính đột nhiên bệnh cũ tái phát nên cần số tiền lớn gấp để phẫu thuật. Có lẽ tác giả muốn thông qua tình huống này để thể hiện việc nam chính ở rể nên lời nói không có giá trị và bị tất cả mọi người trong nhà vợ khinh thường, chê cười. Nhưng đọc tới chi tiết này mình lại thấy nam chính Trình Uyên của chúng ta xử lý không tinh tế lắm, nếu cần tiền gấp vẫn có thể xử sự lịch sự và phải phép hơn là nói chêm vào khi mọi người đang vui vẻ chúc sinh nhật. Anh có thể đi qua nói nhỏ với ông cụ hơn là nói thẳng trước mặt nhiều họ hàng bạn bè xung quanh như vậy. Hoặc nếu biết ông cụ không thích mình thì có thể nhờ vợ mình là nữ chính nói giúp để làm dịu tình hình lại và khả năng mượn được tiền sẽ cao hơn. Đương nhiên đó cũng chỉ là suy nghĩ của mình, có lẽ trong lúc gấp gáp thì chúng ta cũng khó suy nghĩ thấu đáo được. Và đương nhiên kết quả của việc nam chính lên tiếng mượn tiền là sự không hài lòng thậm chí là khó chịu của ông nội, sự chê cười chỉ trích của người thân trong nhà vợ và những người xung quanh. Sau đó anh mượn được tiền từ anh họ của nữ chính, nhưng trước đó đã bị sỉ nhục vô cùng quá đáng và số tiền vay đó phải trả lãi cực kỳ cao. Nhưng vì bệnh tình của mẹ mà anh không quan tâm nhiều vậy, lập tức lấy tiền chạy đến bệnh viện. Nhưng kí lạ thay khi đến thì tiền viện phí đã được thanh toán rồi. Anh gặp một người tự xưng là mẹ của anh còn đưa anh một tấm thẻ đen, giải thích nguyên nhân năm đó vứt bỏ mình. Biết được thân phận thật của mình là con của một gia đình cực kỳ giàu có với khối tài sản kếch xù, liệu nam chính có chấp nhận tha thứ cho ba mẹ ruột để sống cuộc sống sung túc hơn không? 
***

Tóm tắt:

Trình Uyên là một thanh niên trẻ, đầy nhiệt huyết và khát vọng. Anh có ước mơ trở thành một người thành đạt, giàu có để có thể lo cho mẹ và những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, cuộc sống của anh đã rẽ sang một hướng khác khi mẹ anh bị bệnh nặng và cần một số tiền lớn để chữa trị. Không có tiền, Trình Uyên đã đồng ý ký hợp đồng kết hôn với Bạch An Tương, một cô gái xinh đẹp, thông minh và giàu có.

Review:

  • Nội dung:

Đỉnh Cao Phú Quý là một câu chuyện ngôn tình, đô thị, lãng mạn nhưng cũng có chút ngược. Truyện kể về hành trình của Trình Uyên từ một thanh niên nghèo khó, bị khinh thường trở thành một người đàn ông thành đạt, giàu có và được mọi người kính trọng.

Ngay từ đầu truyện, tác giả đã xây dựng một tình huống khá cao trào khi nam chính Trình Uyên phải xin mượn tiền từ gia đình vợ mình để chữa bệnh cho mẹ. Điều này đã khiến anh bị mọi người trong nhà vợ khinh thường, chê cười. Tuy nhiên, anh vẫn không hề nản chí, vẫn cố gắng nỗ lực để thay đổi bản thân và chứng minh cho mọi người thấy rằng anh không hề thua kém ai.

Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, Trình Uyên đã dần thay đổi bản thân và trở thành một người đàn ông thành đạt. Anh không chỉ có tiền bạc, quyền lực mà còn có được tình yêu của người phụ nữ mình yêu.

Nhân vật:

Trình Uyên là một nhân vật chính rất đáng yêu và đáng ngưỡng mộ. Anh là một người có nghị lực, kiên cường, không bao giờ bỏ cuộc. Anh cũng là một người con hiếu thảo, luôn yêu thương và chăm sóc mẹ mình.

Bạch An Tương là một nhân vật nữ chính rất xinh đẹp, thông minh và mạnh mẽ. Cô là người luôn đứng về phía Trình Uyên, luôn tin tưởng và ủng hộ anh.

  • Cốt truyện:

Cốt truyện của Đỉnh Cao Phú Quý khá hấp dẫn, lôi cuốn với nhiều tình huống bất ngờ và kịch tính. Truyện có nhiều chi tiết hài hước, giúp người đọc giải trí.

Đánh giá:

Đỉnh Cao Phú Quý là một câu chuyện ngôn tình hay và đáng đọc. Truyện có nội dung hấp dẫn, nhân vật đáng yêu và cốt truyện lôi cuốn.

Một số ý kiến đánh giá khác:

  • Ý kiến 1:

"Truyện rất hay, nội dung hấp dẫn, nhân vật đáng yêu. Mình rất thích cách Trình Uyên thay đổi bản thân và trở thành một người đàn ông thành đạt. Anh ấy là một tấm gương sáng cho những người trẻ tuổi."

  • Ý kiến 2:

"Truyện khá sến nhưng cũng rất ngọt ngào. Mình thích nhất là mối tình của Trình Uyên và Bạch An Tương. Họ rất xứng đôi vừa lứa."

  • Ý kiến 3:

"Truyện có một số tình tiết hơi phi logic nhưng nhìn chung vẫn rất đáng đọc. Mình sẽ recommend truyện này cho những bạn thích truyện ngôn tình sủng ngọt ngào."

Kết luận:

Đỉnh Cao Phú Quý là một câu chuyện ngôn tình hay và đáng đọc. Truyện có nội dung hấp dẫn, nhân vật đáng yêu và cốt truyện lôi cuốn.

Giải thích thêm:

  • Về tình tiết Trình Uyên xin mượn tiền từ gia đình vợ:

Tình tiết này đã thể hiện rõ sự bất công mà Trình Uyên phải chịu đựng khi là một người đàn ông ở rể. Trong xã hội Á Đông, người đàn ông ở rể thường bị coi là thấp kém hơn người đàn ông ở nhà vợ. Họ thường bị coi là không có quyền lực, không có tiếng nói và không được tôn trọng. Tình tiết này cũng đã thể hiện nghị lực và ý chí của Trình Uyên. Anh không ngại bị khinh thường, chê cười để có thể cứu mẹ của mình.

  • Về hành trình thay đổi của Trình Uyên:

Trình Uyên đã thay đổi từ một thanh niên nghèo khó, bị khinh thường trở thành một người đàn ông thành đạt, giàu có và được mọi người kính trọng. Sự thay đổi này của anh không phải là một điều dễ dàng. Anh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. 

Mời các bạn mượn đọc sách Đỉnh Cao Phú Quý của tác giả Khuyết Danh.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000