DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Dáng Hình Thanh Âm

Tác giả Ooima Yoshitoki
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 6163
Từ khóa eBook mobi full Ooima Yoshitoki Truyện Tranh Action Adult Manga School Life Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Một One-shot nói về một cô gái bị khiếm thính chuyển đến một lớp tiểu học mới. Mặc dù Koe no Katachi đã giành giải thưởng tác phẩm hay nhất của tạp chí tuần san Shounen hạng mục các Mangaka mới nổi lần thứ 80. Chủ đề của tác phẩn đã làm cho nó khó có thể xuất hiện trên một tạp chí Manga nào, đến khi nó được để ý đến và trải qua những cuộc tranh luận gay gắt hàng tháng trời, thì cuối cùng Koe no Katachi cũng đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Bessatsu Shounen bản phát hành vào tháng 2 mặc dù nó chỉ là 1 One-shot. Koe no Katachi gần đây được in lần nữa trên  số thứ 12 của tạp chí Shounen hàng tuần năm 2013 (Theo MyAnimelist)
 

Dáng Hình Thanh Âm chứa đựng rất nhiều, rất nhiều thứ để chúng ta phải suy ngẫm.

Dù chọn đề tài về người khiếm thính "rất kén" người đọc, lại là tác phẩm đầu tay, nhưng những gì bộ truyện đạt được lại vô cùng rực rỡ với lượng bản in cao ngất, ẵm hàng loạt giải thưởng và mới đây nhất, anime vừa công chiếu đã gây sốt các phòng vé.

Khi được nộp bản thảo lần đầu, bộ truyện đã gây tranh cãi pháp lý, kiện tụng do đụng chạm, chỉ trích các vấn đề nhạy cảm. Về nội dung, câu truyện xoay quanh hai nhân vật chính.  Shoyo Ishida từng là một cậu bé côn đồ, chuyên bắt nạt bạn học bị điếc là Shoko Nishimiya.

Sau một biến cố, Ishida bỗng trở nên bị cô lập, trầm cảm, và có ý nghĩa tự sát.

Rồi một ngày nọ, Ishida gặp lại Nishimiya, cả hai đều thống khổ mối quan hệ bắt nạt khi xưa.

Bộ truyện là hành trình tìm cách chuộc tội, tìm sự cứu rỗi bản thân và hòa nhập lại với cộng đồng, tìm một lý do để tin tưởng lại xã hội và con người đã ruồng bỏ và làm ngơ bạn.
 

Mời các bạn đón đọc Dáng Hình Thanh Âm của tác giả Ooima Yoshitoki.

Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000 

Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000