DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

SEKIREI Chim Chìa Vôi

Tác giả Gokurakuin Sakurako
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2344
Từ khóa eBook mobi full Gokurakuin Sakurako Manga Truyện Tranh Ecchi Harem Action Drama Comedy Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Một tổ chức tên là MBI đã tung ra những người sở hữu năng lực siêu nhiên, gọi là Sekirei trên tokyo. Có tất cả 108 Sekirei, mỗi người đều có mã số riêng của mình, các Sekirei này tự tìm kiếm Ashikabi của mình(nhưng cũng có thể bị ép trở thành Sekirei của Ashikabi đó), sau đó các Sekirei này sẽ đấu với nhau, Sekirei và Ashikabi cuối cùng còn lại sẽ được một phần thưởng của MBI. Minato Sahashi, một chàng trai bị rớt đại học 2 lần, tình cờ đụng phải Sekirei số 88, tên là Musubi, và được cô nhận làm Ashikabi...
***

Sekirei (セキレイ? tạm dịch: "Chim chìa vôi") là một loạt truyện tranh Nhật Bản sáng tác bởi Gokurakuin Sakurako. Truyện được đăng trên tạp chí dành cho thanh niên Young Gangan xuất bản từ tháng 12 năm 2004 và đơn hành bản đầu tiên được ấn hành vào ngày 25 tháng 6 năm 2005. Cho đến ngày 25 tháng 6 năm 2010 10 tập đơn hành bản đã được ấn hành ở Nhật Bản. Truyện đã được chuyển thể thành phim hoạt hình, sản xuất bởi Seven Arcs, đạo diễn bởi Kusakawa Keizō và được phát sóng trên truyền hình Nhật Bản từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2008 (mùa 1) và tháng 7 đến tháng 9 năm 2010 (mùa 2). Cả hai mùa của phim đều được mua bản quyền ở Bắc Mỹ bởi Funimation Entertainment.

Nhân vật trung tâm của Sekirei là Sahashi Minato, một thanh niên với thành tích thi rớt đại học đến hai lần. Tuy nhiên cuộc đời Minato đột ngột thay đổi khi anh tình cờ gặp phải một thiếu nữ kỳ lạ mang tên Musubi.

 

Bối cảnh truyện diễn ra tại Tokyo (trong truyện gọi là Tân Đông Đế đô (新東帝都 Shintō Teito?)) vào năm 2020. Nhân vật chính của Sekirei là một thanh niên 19 tuổi tên là Sahashi Minato, người lập "thành tích" thi rớt đại học đến 2 lần. Thêm vào đó, anh không hề giỏi giao tiếp với phụ nữ và đang trong tình trạng thất nghiệp. Anh cũng tỏ ra yếu đuối trước người mẹ và em gái của mình. Trên thực tế Minato là một người rất thông minh nhưng tinh thần của anh không đủ mạnh để đương đầu với áp lực thi cử, điều đó dẫn đến việc Minato nhiều thất bại liên tiếp và bị mọi người hiểu nhầm là một tên đần hay một kẻ thất bại.

Một ngày nọ, Minato tình cờ gặp Musubi, một thiếu nữ kỳ lạ với cách xuất hiện cũng không bình thường: rơi từ trên trời xuống đất. Minato sau đó nhận ra rằng, cô bạn mới quen là một người mang năng lực đặc biệt được gọi là "Tích linh" (鶺鴒, Sekirei, có nghĩa là "chim chìa vôi"), và anh cũng chính là một "Vi nha" (葦牙, Ashikabi) của Musubi - người mang những gene đặc biệt có khả năng "đánh dấu" các Tích linh, khiến sức mạnh của Tích linh được kích hoạt và cũng khiến các Tích linh trở thành người bảo vệ cho anh trong các trận chiến với những Tích linh khác. Các Tích linh trong truyện bao hàm những thiếu nữ hoặc các chàng trai xinh đẹp, họ sẽ đánh nhau kịch liệt nhằm bảo vệ các Vi nha của mình trong một cuộc chiến được gọi là "Trò chơi" hay là Kế hoạch Tích linh do Hiroto Minaka, Chủ tịch của Tập đoàn MBI khởi xướng.

Minato nhanh chóng nhận ra rằng, trở thành Vi nha của một cô gái xinh đẹp như Musubi không phải là một chuyện vui hay một trò đùa, nhất là trong thời gian về sau khi Minato trở thành Vi nha của nhiều Tích linh khác nữa. Thế là, nhân vật nam chính của truyện lâm vào một tình thế hết sức khó xử khi anh vừa phải đối mặt với một cuộc chiến nguy hiểm giữa các Tích linh, đồng thời phải để tâm đến các Tích linh dưới quyền mình khi họ cũng đang cạnh tranh quyết liệt nhằm giành được sự "sủng ái" của Minato.

***

Đã khá lâu rồi chúng ta mới lại nói đến thể loại truyện tranh luôn làm cánh đàn ông chảy máu mũi, 1 thể loại đầy những phân cảnh siêu nóng bỏng, kết hợp nhiều chi tiết về tình yêu cũng như hành động đặc sắc. Và Sekirei chính là 1 cái tên tiêu biểu trong thể loại này.

Sekirei  là bộ manga Nhật Bản sáng tác bởi Gokurakuin Sakurako. Truyện chính thức phát hành trên tạp chí dành cho thanh niên Young Gangan xuất bản từ tháng 12 năm 2004 và được chia thành 10 tập takonbo. Ngay từ khi mới ra mắt, Sekirei đã thu hút được sự chú ý vô cùng lớn của không chỉ giới trẻ mà còn 1 bộ phận trung niên Nhật Bản. Chính vì thế nên khôn có gì khó hiểu khi đến năm 2008, truyện đã được chuyển thể thành anime, chia làm 2 season.

Đặt bối cảnh tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản những năm 2020, Sekirei là câu chuyện về cuộc sống cũng như những sự việc “may mắn đến không tưởng” đã xảy ra với anh chàng thi trượt đại học 1 năm liền và cũng là nhân vật chính của chúng ta, Sahashi Minato. Thi trượt đại học trợ cấp bị cắt, 1 mình trên thành phố, đang lúc chán nản thì Minato đã gặp Mubushi, 1 cô gái kỳ lạ.

Mubushi thực chất vốn là 1 Sekirei – người mang sức mạnh đặc biệt đang trên đường đi tìm Ashikabi cho mình và cùng với người đó lập nên 1 bộ đôi chuẩn bị cho cuộc chiến trước mắt. Trên thế giới có 108 Sekirei và ngay khi tìm được Ashikabi, các Sekirei sẽ phải hạ gục nhau cho đến khi còn duy nhất 1 người tồn tại. Sekirei còn lại đó cùng với Ashikabi của mình sẽ thống trị thế giới và Minato lại vô tình bị cuốn vào cuộc chiến đó khi Mubushi chọn cậu làm người bảo vệ. Tuy nhiên khi các cuộc đấu đá còn chưa diễn ra thì Minato đã yêu Mubushi và phải đối mặt với rất nhiều âm mưu nguy hiểm.

Trong bảng xếp hạng 30 manga bán chạy nhất tại Nhật Bản, Sekirei đứng thứ 20, điều đó cũng đủ nói lên rằng tuy không nằm trong top đầu nhưng bộ manga này vẫn sử hữu 1 lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Điều này âu cũng dễ hiểu bởi ở Sekirei, độc giả sẽ tìm thấy 1 bộ truyện mà là sự tổng hợp của những yếu tố ăn khách nhất truyện tranh Nhật Bản: ecchi, harem, hành động và trên hết là hài hước nhưng ý nghĩa.

Khoan nói đến cốt truyện của Sekirei mà hãy “nhìn” vào những gì tác giả thể hiện trong bộ truyện trước. Có vẻ như Gokurakuin Sakurako đã thấm nhuần cái tư tưởng chỉ cần có quần lót thì mọi thứ đều sẽ tự nhiên tuyệt vời nên ông đã mang lại cho độc giả chúng ta 1 tác phẩm mãn nhãn. Mọi nhân vật nữ trong Sekirei, không những có bộ ngực siêu khủng mà còn cực kỳ tự tin khoe 3 vòng mọi lúc, mọi nơi và ở mọi góc nhìn.

Ngoài sự hào nhoáng bên ngoài ấy thì thực sự Sekirei còn là 1 tác phẩm có cốt truyện khá thú vị, mặc dù tạo cho độc giả cảm giá nó không được liên quan lắm với những gì tác giả thể hiện xuyên suốt tác phẩm. Tuy nhiên với những chi tiết hài hước và hơn nữa là cách dẫn dắt mạch cảm xúc của người đọc tốt nên Sekirei vẫn là 1 tâm điểm đáng chú ý.

Mời các bạn đón đọc SEKIREI của tác giả Gokurakuin Sakurako.
FULL: AZW3

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000