DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ao Ashi

Tác giả Yugo Kobayashi
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 5222
Từ khóa eBook mobi full Yugo Kobayashi Manga Truyện Tranh Bóng Đá School Life Seinen Sports Drama Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Siêu phẩm manga bóng đá. Được đề cử giải Manga Taisho lần thứ 10 năm 2017 và đoạt giải manga Shogakukan lần thứ 65 hạng mục chính năm 2019 cùng với Kaguya-sama - Love is war. 
Nhân vật chính, Aoi Ashito, là một cậu bé đến từ một gia đình nghèo ở vùng quê hải đảo xa xôi Ehime. Với tính cách thẳng thắn, bộc trực, dù là người gánh team nhưng cậu cũng là người trực tiếp gây ra thất bại của đội bóng quê nhà trước ngưỡng cửa lịch sử. Huấn luyện viên Fukuda Tatsuya của câu lạc bộ Tokyo City Esperion, nhận thấy tài năng thuần khiết của Ashito, đã mời cậu tham gia vào cuộc thi tuyển chọn cầu thủ trẻ của họ. Từ đây, hành trình chinh phục đỉnh cao bóng đá thế giới của cậu nhóc tóc xoăn bắt đầu...
***
Vào hôm nay, số đầu tiên năm 2020 Tuần san Big Comic Spirits đã thông báo rằng bộ truyện tranh Ao Ashi của Yūgo Kobayashi sẽ nhận “thông báo quan trọng” được công bố trên số tiếp theo của tạp chí này. Số 2 của Tuần san Big Comic Spirits sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 12.

Bộ truyện tranh tập trung vào học sinh trung học năm thứ ba Ashito Aoi, sống ở quận Ehime. Ashito là một tài năng bóng đá nhưng luôn cố gắng che đậy tài năng của mình. Do tính cách rất thẳng thắn nên nó đã gây cản trở cho sự nghiệp của Ashito. Sau đó, Tatsuya Fukuya – một cựu cầu thủ của Tokyo City Esperion và là huấn luyện viên của đội trẻ của câu lạc bộ – xuất hiện trước mặt Ashito. Tatsuya nhìn thấu Ashito và thấy tài năng của cậu, và mời anh ta thử sức với đội trẻ ở Tokyo.
 

Kobayashi cho ra mắt bộ truyện trên Tuần san Big Comic Spirits vào tháng 1 năm 2015. Shogakukan đã phát hành 18 tập tổng hợp cho bộ truyện. Bộ truyện được dựa trên ý tưởng từ câu chuyện gốc của Naohiko Ueno. Bộ truyện từng đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng Manga Taisho năm 2017.

Mời các bạn đón đọc Ao Ashi của tác giả Yugo Kobayashi.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000