DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cuốn hồi ký được mong đợi của nhà văn Sherman Alexie sắp ra mắt

"You don’t have to say you love me" kể lại những câu chuyện cảm động có thật trong gia đình nhà văn người Anh Điêng Sherman Alexie...

Cuốn hồi ký được mong đợi của nhà văn Sherman Alexie sắp ra mắt.

 

"You don’t have to say you love me" kể lại những câu chuyện cảm động có thật trong gia đình nhà văn người Anh Điêng Sherman Alexie.

 
 

Sherman Alexie là nhà thơ, nhà văn và nhà làm phim người Mỹ bản địa, sinh ra và lớn lên tại khu bảo tồn Indian cho người Anh Điêng. Các tác phẩm của ông tập trung chủ yếu vào đời sống tinh thần kèm theo những khó khăn của người Anh Điêng khi phải duy trì nòi giống và hòa nhập với thế giới hiện đại.

Một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất của ông là Nhật ký hoàn toàn có thật của một người Anh Điêng bán thời gian đã giành được giải thưởng sách quốc gia Mỹ năm 2007 cho hạng mục văn học trẻ.

Cuon hoi ky duoc mong doi cua nha van Sherman Alexie sap ra mat hinh anh 1
Nhật ký hoàn toàn có thật của một người Anh Điêng bán thời gian
Cuốn sách nổi tiếng nhất của Sherman Alexie: Nhật ký hoàn toàn có thật của một người Anh Điêng bán thời gian.

Nhưng phải đến khi mẹ ông qua đời, Sherman Alexie mới đủ dũng cảm cầm bút viết về chính gia đình mình trong cuốn hồi ký mang tựa đề You don’t have to say you love me: A memoir.

Cuốn hồi ký gồm 78 bài thơ và 78 mẩu truyện ngắn, là cuốn sách chân thực và trần trụi nhất về quá khứ nghèo khổ của Sherman Alexie tại khu bảo tồn.

Cuon hoi ky duoc mong doi cua nha van Sherman Alexie sap ra mat hinh anh 2
Sherman Alexie và cuốn sách mới nhất You don’t have to say you love me: A memoir.

Cả cha và mẹ ông đều là những người nghiện rượu. Nhưng để nuôi sống gia đình, mẹ ông buộc phải luôn giữ mình tỉnh táo để có thể làm việc trong cửa hàng tạp hóa đồng thời nhận thêm công việc may vá chăn màn.

Cuốn sách cũng kể lại cách Alexie đã vượt qua những rào cản về sắc tộc và khuyết tật trên cơ thể để có thể đến trường học, và trở thành một nhà văn lớn như hiện nay.

Được đánh giá là một trong những cuốn sách được mong đợi nhất năm 2017, You don’t have to say you love me sẽ chính thức phát hành vào ngày 13/6 tại Mỹ.

Thu Hoài - Zing.vn


Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000