DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ra mắt cuốn sách viết về Tổng thống Mỹ Donald Trump

Một trong những cuốn sách mà người dân Mỹ mong chờ nhất năm 2017 là cuốn viết về vị Tổng thống mới Donald Trump do Newt Gingrich chắp bút, Understanding Trump....

Ra mắt cuốn sách viết về Tổng thống Mỹ Donald Trump.

 

Cuốn sách được viết lời đề tựa bởi chính người con trai thứ hai của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

 
 

Một trong những cuốn sách mà người dân Mỹ mong chờ nhất năm 2017 là cuốn viết về vị Tổng thống mới Donald Trump do Newt Gingrich chắp bút, Understanding Trump.

Tác giả Newt Gingrich vốn là chính trị gia có xuất thân từ giới nghiên cứu sử học. Ông từng là Chủ tịch Hạ Viện Mỹ trong giai đoạn 1995-1999 rồi trở thành ứng cử viên của Đảng Cộng hòa trong kỳ bầu cử Tổng thống năm 2012.

Năm 2016, chính ông trở thành “cố vấn tự nguyện” cho chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump. Sau chiến thắng của ông Trump, Gingrich từ chối mọi chức vụ và tuyên bố sẽ không phục vụ trong nội các.

sach moi donald trump
buy book

Trong cuốn Understanding Trump, Gingrich chia sẻ về cách ông ứng dụng những gì mình đã học được từ hơn hai năm lăn lộn chính trường vào việc cố vấn và “hỗ trợ ngầm” cho ông Trump dành được chiến thắng giữa những sóng gió trong lòng đảng Cộng hòa cũng như sự rối ren của nước Mỹ 2016.

Cuốn sách cũng phác họa những ngày đầu tiên gian truân của nhiệm kỳ tổng thống mới mà ít ai biết đến.

Điểm quan trọng nhất của cuốn sách là những phân tích sâu sắc từ góc nhìn của một sử gia kiêm chuyên gia chính trị. Tác giả chỉ ra rõ rệt những học thuyết chính trị và kinh nghiệm cá nhân mà ông Trump dựa vào để tiến lên vị trí tổng thống Mỹ đương nhiệm cũng như lèo lái chính trị cả thế giới trong tương lai.

donald trump va tac gia gingrich
Tác giả Newt Gingrich bên cạnh Tổng thống Donald Trump.

Chính những phân tích khách quan ấy đã thuyết phục được người dân Mỹ chung tay giúp ông Trump “làm cho nước Mỹ vĩ đại một lần nữa”.

Cuốn Understanding Trump được Eric Trump - người con trai thứ hai của Tổng thống Mỹ trân - trọng viết lời đề tựa, được phát hành vào ngày 13/6 trên toàn thế giới.

Thu Hoài - Zing.vn


Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000