DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cô Gái Văn Chương Và Thiên Thần Sa Ngã - Nomura Mizuki

Tác giả Nomura Mizuki
Bộ sách Cô Gái Văn Chương
Thể loại Light Novel
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5608
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Nomura Mizuki Cô Gái Văn Chương Tiểu thuyết Light novel Sách teen Văn học Nhật Bản Văn học phương Đông
Nguồn Hà Du
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Một ngày nọ, câu lạc bộ Văn học nhận được một lời thỉnh cầu kỳ lạ: "Xin hai anh chị làm ơn giúp đỡ chuyện tình cảm của em!". Mọi việc chỉ đơn giản là viết thay một lá thư tình, hay là...

"Cô gái văn chương" Amano Tooko - một người yêu sách đến-mức-có-thể-ăn-tươi-nuốt-sống những tác phẩm văn học, và Inoue Konoha - một nam sinh cấp ba thích cuộc sống bình thường và trầm lặng. Trải ra trước mắt hai thành viên duy nhất của câu lạc bộ Văn học là câu chuyện về sự tuyệt vọng và tiếng ca ai oán của một "con quái vật" cô độc không thể tìm được sự đồng điệu với đồng loại.

Tác phẩm mới của Nomura Mizuki lấy bối cảnh học đường pha chút hài hước và bí ẩn, một câu chuyện nhẹ nhàng tan ra trong miệng, với chút vị đắng đọng lại trên đầu lưỡi xin được phép bắt đầu!

***

Cô gái văn chương là một series light novel nổi tiếng của nữ tác giả Nomura Mizuki, một trong những hiện tượng light novel được nhắc đến nhiều nhất tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. Lượng tiêu thụ của bộ sách này lên tới vài triệu bản, những diễn đàn và cộng đồng mạng tại Nhật đánh giá nó như là một trong những series hay nhất từ trước đến giờ, đặc biệt là giải thưởng Kono Light Novel ga Sugoi! danh giá của Nhật đã xếp Cô gái văn chương lên vị trí thứ 8 vào năm 2007, thứ 3 vào năm 2008 và thứ nhất vào năm 2009 trong bảng xếp hạng light novel của mình.

Amano Tooko - nhân vật chính trong Cô gái văn chương - cũng đã đoạt giải Nhân vật nữ hay nhất của năm 2009. Bộ light novel này đã được chuyển thể thành cả truyện tranh và phim hoạt hình. Series Cô gái văn chương gồm 8 cuốn, mỗi cuốn là môt câu chuyện riêng biệt, nhưng tuyến nhân vật chính vẫn xuyên suốt cả bộ sách, và mỗi tập đều đan xen trong âm hưởng của một tác phẩm văn học nổi tiếng.

Bộ sách Cô gái văn chương gồm có:

***

Cô gái văn chương và thiên thần sa ngã là tập thứ 4 trong series light novel nổi tiếng Cô gái văn chương. Tác phẩm chủ đề lần này là Bóng ma trong nhà hát, một cuốn tiểu thuyết cực kỳ nổi tiếng trên thế giới nhờ vào sự thành công của phiên bản nhạc kịch. So với tập trước, nội dung tập 4 này mang một gam màu lạnh hơn, với những nhà hát kịch, những cây thông Nôen, những câu chuyện bi ai khổ hạnh của các nhân vật. Ngòi bút đầy ma lực của Nomura Mizuki dẫn chúng ta đi từ những điều bất ngờ này đến những điều bất ngờ khác, bạn sẽ không thể đoán được ai là “thiên thần”, ai là “bóng ma”, ai tốt, ai xấu, ai đúng, ai sai, tất cả những khái niệm đó đều không còn rõ ràng nữa. Bạn sẽ thương cảm cho tất cả nhân vật và hiểu rằng ai cũng có những nỗi đau của riêng mình.

Cô gái văn chương và thiên thần sa ngã khéo léo lồng ghép những tình tiết gay cấn, bí ẩn của tác phẩm chủ đề vào hệ thống nhân vật của riêng mình, kết nối những mảnh ghép lại với nhau, dần dần hé lộ một bức tranh hoàn chỉnh về mối quan hệ giữa các nhân vật. Konoha đã quen Kotobuki từ bao giờ, trong hoàn cảnh nào? Tại sao Kotobuki lại có mối liên hệ với Miu? Và cuối cùng, một câu hỏi mà ai cũng muốn biết đáp án: Asakura Miu thực ra là một người như thế nào?  

***

Tác giả Nomura Mizuki

Cô sinh ra và lớn lên tại tỉnh Fukushima, một tỉnh nằm ở phía đông bắc Nhật Bản được mệnh danh là “Vương quốc của những bài hợp xướng”. Từ khi còn nhỏ, cô đã rất yêu thích sáng tác truyện, ước mơ của cô là trở thành một nhà văn.

Với tác phẩm đầu tay Tiếng ca tại sân bóng bàn trên đỉnh Akagi, cô đã đoạt giải nhất dành cho hạng mục tiểu thuyết của giải thưởng Entame lần thứ 3 do Famitsu Entertainment tổ chức. Sở thích của cô là sáng ngủ, chiều ngủ, tối ngủ, nói chung là tất cả những gì liên quan tới ngủ.

Những tác phẩm của Nomura Mizuki:

- Tiếng ca tại sân bóng bàn trên đỉnh Akagi

- Khúc ca buồn trong sáng tại sân bóng bàn cao nguyên Nusu

- Tình ca quyết đấu bóng bàn Adatara

- Lời chào tạm biệt ở khu rừng thần thánh

- For my Darling! Hồn nhiên diệt rồng trong đêm trăng

- Thiên sứ bóng chày

- Thiên sứ bóng chày 2

- Bad! Daddy! 1~4

- Tình yêu thỏ bông 1~5

***
Thiên thần nói đã đặt vô số cạm bẫy, dựng lên rất nhiều cánh cửa, sẽ không một ai có thể đến được đây.

Nơi đây là tòa thành bóng tối của riêng tôi và thiên thần.

Chỉ khi ở trong bóng tối dịu dàng này, tôi mới có thể than thở cho nỗi bất hạnh của mình, mới có thể cho phép mình nguyền rủa, thương hại bản thân dơ bẩn và xấu xí vẫn đang nở nụ cười thuần khiết giả tạo dưới ánh mặt trời.

Và tôi vẫn có thể tiếp tục là bạn thân của Nanase...

Chương mở đầu: Hồi ức thay cho lời tự giới thiệu - Khoảng thời gian thiên thần còn ở bên tôi

"Người đó tồn tại ở giữa mặt đất và bầu trời", có một nữ ca sĩ đã từng nói như vậy.

Đối với tôi, Miu cũng thế.

Trong đám đông bạn học, chỉ duy nhất Miu khiến tôi có cảm giác như cậu ấy đang được bao bọc trong thứ ánh sáng trắng ngần. Giọng nói của Miu rót vào tai tôi như tiếng ca tươi mát phủ xuống từ bầu trời, mỗi khi những câu chuyện của cậu ấy làm trái tim tôi lay động mãnh liệt, tôi lại nghĩ thầm trong đầu Miu đúng là một cô gái đặc biệt, hoàn toàn khác với mọi người.

Miu nhất định là một thiên thần, trên lưng cậu ấy đang ẩn giấu một đôi cánh vô hình.

Nếu không thì làm sao một cô gái cùng tuổi tôi lại có thể sáng tạo ra những câu chuyện xinh đẹp, êm dịu và tự do đến vậy?

Miu đến bên cạnh tôi.

Cậu ấy ngước lên nhìn tôi với cặp mắt tinh nghịch, láu cá như một chú mèo con rồi cất tiếng gọi "Konoha, Konoha" bằng giọng ngọt ngào, vui vẻ, sau đó cậu ấy sẽ quàng tay vào tay tôi một cách tự nhiên... Đối với tôi, tất cả những điều đó là kì tích, là ân huệ mà Chúa ban tặng. Đã có lúc tôi nghĩ rằng những ngày như vậy sẽ kéo dài vĩnh viễn.
...
Mời các bạn đón đọc Cô Gái Văn Chương Và Thiên Thần Sa Ngã của tác giả Nomura Mizuki.

Giá bìa 69.000   

Giá bán

55.000 

Tiết kiệm
14.000  (20%)
Chất lượng sách
Sách mới
Giá bìa 69.000   

Giá bán

55.000 

Tiết kiệm
14.000  (20%)
Chất lượng sách
Sách mới