DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chiếc Xe Thần Chết

Tác giả Selma Lagerlöf
Bộ sách
Thể loại Thiếu Nhi
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 4381
Từ khóa eBook prc pdf epub full Selma Lagerlof Tuyển tập Truyện ngắn Thiếu nhi Văn học Thụy Điển Văn học phương Tây
Nguồn sachxua.net
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên eBook: Chiếc xe thần chết (full prc, pdf, epub)

Tác giả: Selma Lagerlof


Thể loại: Tuyển tập, Truyện ngắn, Thiếu nhi, Văn học Thụy Điển

Chịu trách nhiệm xuất bản: Lý Hải Châu

Biên tập nội dung: Trịnh Xuân Hoành

Trình bày bìa: Phạm Mạnh Hiên

Trình bày sách: Nguyễn Giang Biên

Sửa bản in: Nguyễn Mai

Nhà xuất bản: NXB Văn Học Hà Nội

Xuất bản năm: 1986

Khổ: 13 x 19

Số trang: 314

Giá bìa: 31 đ

Đánh máy: lylipham

Tạo prc: quantam

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Giới thiệu:

Selma Lagerlöf (20/11/1858 - 16/3/1940) là một nhà văn nữ Thụy Điển, từ trẻ đã say mê văn học dân gian vùng Vemoland là quê hương bà, những truyền thuyết cổ, những bài hát dân gian, những trường ca và sử thi mang màu sắc dân giã đã in đậm dấu ấn vào tâm hồn bà gúp bà viết tác phẩm Truyện Cổ Gôxta Becling (1891), đã lập tức chinh phục lòng người đọc.

Sau đó bà cho ra tập truyện Những xiềng xích vô hình; Những Bà Hoàng ở Cungahela (1899); Các tiểu thuyết nhà Libiêcron (1911); Sáclô Lôvenxcondơ (1925); chiếc vòng của họ Lôvenxcondơ (1925) v..v... của bà đề cao con người với những giá trị truyền thống, yêu cái đẹp thiên nhiên...

Các tiểu thuyết Jêrusalem (1901-1902); Hoàng Đế Bồ Đào Nha (1914) đã diễn tả sự suy thoái về đạo đức ở nông thôn và muốn tìm kiếm một lối thoát về tinh thần trong sự cách tân tôn giáo và tín ngưỡng.

Trong những tác phẩm xuất sắc nhất, bà đã thể hiện được lòng tin ở sức sáng tạo của nhân dân, vào thắng lợi của tư tưởng nhân đạo chủ nghĩa và dân chủ. S. Lagerlóf cũng thể hiện tình yêu chân thành và sâu sắc của mình đối truyền thống văn hóa dân gian Thụy Điển.

Cuốn Cuộc du lịch kỳ diệu của Ninx Hongecxơn trên khắp đất nước Thụy Điển (1906-1907) - tải eBook là một tác phẩm được các thiếu nhi rất thích. Năm 1918, bà bày tỏ - thông qua tác phẩm Người Tháo Lui - lòng yêu hòa bình, phản kháng những tai họa do cuộc đại chiến lần thứ nhất gây ra cho nhân loại. Những năm cuối đời, bà tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chống nguy cơ một cuộc chiến tranh mới, bảo vệ những thành quả của nền văn minh nhân loại. Bà đã được trao giải thưởng Nobel (1919), và được bầu làm Viện sĩ Viện Hàn lâm Thụy Điển.

Chiếc xe Thần Chết  là tập truyện ngắn gồm những truyện khá đặc trưng cho những truyện ngắn của Lagerlóf. Những truyện này nói lên tinh thần truyền thống, phản ánh những lối sống vụ lợi , tính toán.

Chiếc xe Thần Chết  mang tính chất những câu chuyện cổ tích. Một trong những thành công lớn của Lagerlóf là bà có khả năng cảm hóa được con người. 

Mời các bạn đón đọc Chiếc xe thần chết của tác giả Selma Lagerlof​.

may-doc-sach
Bài viết mới
Cập nhật mới nhất
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 19.800   

Giá bán

13.000 

Tiết kiệm
6.800  (34%)
Giá bìa 19.800   

Giá bán

13.000 

Tiết kiệm
6.800  (34%)