DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Một bài thơ dài về thiên nhiên có một không hai : qua chuyến đi của Nilx - nước Thuỵ Điển dần dần hiện ra từ Bắc tới Nam , và các yếu tố thiên nhiên dưới ngòi bút của tác giả Xelma không khác gì những vật có tri giác.
Một thiên trường ca về con người và lao động .
Là truyện đời xưa và truyện đời nay , đan xen giữa cổ tích và hiện thực.
Là truyện của thế giới loài vật và xã hội loài người .
Mượn truyện loài vật để dạy loài người - như một cuốn truyện ngụ ngôn - sánh ngang ngụ ngôn La Fontaine. Truyện ngụ ngôn mà xây dựng tâm lí nhân vật phức tạp chẳng kém gì các tiểu thuyết xã hội .
Đây là tiểu thuyết chinh phục lòng người nổi tiếng trên toàn thế giới .một tiểu thuyết viết cho trẻ em mà làm chúng ta nhiều lúc quên đi bao cuốn rất hay viết cho người lớn.

Cậu bé Nils Holgersson hay nghịch phá và ngược đãi với các loài động vật, sau một lần chơi xấu với một gia thần đã bị vị thần này biến thành cậu bé Tí Hon. Tình cờ phải đi theo đàn ngỗng trời bay di trú đi dọc theo đất nước Thụy Điển, Nils đã học được những bài học về lòng dũng cảm, tình yêu thương, biết giữ chữ tín và dần trưởng thành, trở thành một người tốt.

Tác phẩm đạt giải Nobel Văn học năm 1909. Đây không chỉ là một bài học địa lý về đất nước Thụy Điển, mà còn là một bài thơ dài về thiên nhiên, một thiên trường ca về con người và lao động, bài học đạo lý không chỉ cho trẻ con mà cả cho người lớn…được viết bằng sự trong sáng và giản dị của ngôn ngữ, vẻ đẹp của văn phong và trí tưởng tượng phong phú.

Giá bìa 72.000   

Giá bán

57.000 

Tiết kiệm
15.000  (21%)
Giá bìa 72.000   

Giá bán

57.000 

Tiết kiệm
15.000  (21%)