DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chí Tôn Tiên Đạo - Lãnh Hàn Tình Thiên

Tác giả Lãnh Hàn Tình Thiên
Bộ sách
Thể loại Khoa Huyễn
Tình trạng Chương 526
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4944
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Lãnh Hàn Tình Thiên Khoa Huyễn Huyền Ảo Văn Học Phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Truyện Chí Tôn Tiên Đạo là một truyện khá đặc sắc và hấp dẫn, truyện được tác giả Hàn Lãnh Tình Thiên chắp bút và xây dựng. Đây là truyện thực sự khơi gợi trí tưởng tượng và sáng tạo của con người; không phải là những mô típ cổ đại quen thuộc mà đây là thế giới trong tương lai, với sự tiến bộ của người, nơi mà con người bắt đầu một hành trình mới, ở đó có những thứ đan xen nhau, có chút lạ lẫm nhưng lại có chút gần gũi thân quen.

Truyện huyền huyễn đặc sắc này lấy bối cảnh Công nguyên năm 2500, thế giới bộc phát chiến tranh hạt nhân, cả địa cầu bao phủ trong một mảnh sương khói phóng xạ, văn minh loài người cơ bản bị hủy diệt. Một ngàn năm sau, địa cầu chậm rãi khôi phục sinh cơ, do chịu ảnh hưởng bởi chiến tranh hạt nhân nên thể tích địa cầu bành trướng gấp mấy lần, bề mặt địa cầu rộng hơn bây giờ hàng chục lần. Loài người lần nữa sinh sôi, bất quá văn minh khoa học kĩ thuật cũng đã hoàn toàn xuống dốc, văn minh tu chân thành chủ lưu của thiên hạ. Lúc này đại địa Hoa Hạ xuất hiện thập đại chính tà môn phái. Chính phái thất đại môn phái phân biệt là: Côn Lôn Phái, Không Động Phái, Thục Sơn Phái, Thiên Sư Đạo, Trường Sinh Môn, Bồ Đề Tông, Vạn Phật Tự. Tà đạo tam đại môn phái là: Thiên Ma Giáo, Âm Dương Tông, Vạn Quỷ Tông. Chính tà hai phái không ngừng tranh đấu với nhau, nhân gian đâu đâu cũng tràn ngập ngọn lửa chiến tranh!

Một đứa tre vừa được sinh ra đã bị bỏ rơi, mang trên mình Cửu Âm Tuyệt Mạch, nó sẽ sống thế nào, cách nào để trở thành cường giả? Thánh nhân thì như thế nào? Chuyện xưa chúng thần chi chiến? Yêu, ghét, hận, thù. Sư trò có thể có tình cảm chăng? Đọc truyện để hiểu rõ hơn và bước vào thế giới đầy nhưng điều bí ẩn này.
***
Khắc nói kiếp đã qua, tiết thẳng tới trời cao đã muốn trở thành chân chính hỗn nguyên thánh nhân, pháp lực vừa được bất khả tư nghị nông nỗi, hai mắt quan khán đại thế giới, xa ở hỗn độn trung phát sinh chiến sự cũng khó lấy né ra hắn hai mắt!

Vài cái thánh nhân bên trong, nữ oa đối hắn trợ giúp lớn nhất, thông thiên lần chi, hắn cùng thông thiên xem như một loại hợp tác quan hệ, còn lại thái thượng lão quân, a di đà phật, bồ đề tổ sư bọn người cùng tiết thẳng tới trời cao không có đánh quá giao tế, mà để cho tiết thẳng tới trời cao thống hận chính là nguyên thủy thiên tôn !

Nguyên thủy thiên tôn năm lần bảy lượt tính kế tiết thẳng tới trời cao, bổ thiên thời điểm lại tự mình ra tay, nếu không nữ oa tới đúng lúc, chỉ sợ tiết thẳng tới trời cao thực sự có thể chết ở nguyên thủy thiên tôn trong tay!

“Nguyên thủy a nguyên thủy, ta hiện tại cũng đã thành thánh, ngươi chờ ta đi!” Lập tức tiết thẳng tới trời cao thân thể nhoáng lên một cái thế nhưng hướng tới ba mươi ba thiên ở ngoài hỗn độn mà đi!

Hắn vượt qua nói kiếp thành tựu thánh nhân, cả người cùng phía trước so sánh với đã muốn có một cái chất đề cao, trong cơ thể đích thực nguyên đã muốn đều chuyển hóa vi hỗn độn lực, đối với đường lớn lĩnh ngộ cũng tăng lên tới tân cảnh giới, lúc này hắn cùng trước kia căn bản không thể đồng nhất mà thôi, nhẹ nhàng từng bước đó là hàng tỉ lý xa, sau một lát liền chạy tới ba mươi ba thiên ở ngoài!

Giờ phút này nguyên thủy thiên tôn thông thiên giáo chủ đang ở hỗn độn trung đại chiến, hai người đều là bàn cổ hóa thân, thần thông pháp lực chẳng phân biệt được cao thấp, nguyên thủy thiên tôn bàn cổ phiên cùng thông thiên giáo chủ tru tiên tứ kiếm cũng là cùng cấp bậc bảo vật, giờ phút này bàn cổ phiên hóa thành một đạo ô quang cùng tru tiên tứ kiếm giao triền ở tại cùng nhau, mà nguyên thủy thiên tôn cùng thông thiên giáo chủ bản nhân cũng là dùng ra đủ loại đạo thuật tiến công đối phương, lẫn nhau đều là đạo môn thủ đoạn, hỗn độn trung không ngừng có quang hoa, tiếng sấm, khí lãng truyền đến!
...
Mời các bạn đón đọc Chí Tôn Tiên Đạo của tác giả Lãnh Hàn Tình Thiên.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000