DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Chân Mệnh Hoàng Hậu - Tác giả: Đậu Đậu Ma Ma

Nếu như có kiếp sau, khoảng cách của chúng ta nhất định là thiên cùng địa. Ta, Hứa Phượng Cửu, tuyệt đối sẽ không lại cùng chàng quen biết....


Thể loại: Thuần cổ đại, nam trùng sinh, siêu sủng, sạch, ngọt, con dâu nuôi từ bé, cung đấu, trạch đấu nhẹ, HE
Độ dài: 127 chương
Tình trạng: Hoàn 
"Ta chỉ nguyện đời này đều không gặp lại chàng..
Nếu như có kiếp sau, khoảng cách của chúng ta nhất định là thiên cùng địa. Ta, Hứa Phượng Cửu, tuyệt đối sẽ không lại cùng chàng quen biết...." (*)

Đó chính là lời nói quyết tuyệt sau cuối mà nữ chính dành cho nam chính. Sau đó, nàng tự vẫn trong biển lửa đỏ rực ngập trời. Thiêu cháy thể xác nàng, thiêu cháy linh hồn nàng, cũng thiêu cháy toàn bộ những yêu - hận từng có trong kiếp này. Để lại một đống tro tàn, phủ kín mây đen u buồn cùng ân hận đau đớn cho người ở lại. Bởi vì, chàng đã không giữ được lời thề nguyền năm nào. Bởi vì, yêu đậm sâu nên hận mới dài lâu đến thế....

chan-menh-hoang-hau-tac-gia-dau-dau-ma-ma
 
Kiếp trước, vì một lời ước hẹn mà nữ chính A Đoàn được chỉ định hôn ước ngay từ khi còn thơ bé cho nam chính là thái tử Ngô Đồng. Nàng sớm rời xa cha mẹ, được hoàng hậu đem vào cung nuôi dưỡng với thân phận thái tử phi. Tưởng chừng như đó là cuộc sống mà bất kể ai cũng chưa từng dám mơ ước. Thân phận tôn quý, cuộc sống hoàng tộc xa hoa, cùng một vị hôn phu ưu tú bất phàm.

Nhưng, ai nào biết, chốn thành cao cửa rộng ấy lại là nơi giam giữ trái tim cùng tình yêu của nàng, mãi mãi. Nàng được dạy những lễ nghi phép tắc, biết đối phó những âm mưu thủ đoạn, biết tươi cười đoan trang diễm lệ, biết rộng lượng khoan dung... biết tất cả mà một vị hoàng hậu tương lai nên có. Nhưng nàng lại không biết, không biết cách chôn chặt tình yêu của mình. Để những năm tháng sau này, nó trở thành mũi dao chí mạng, giết chết nàng. 

Lúc ấy, thái tử cũng đem lòng yêu thương A Đoàn và hứa sẽ bảo vệ cho nàng cả đời. Chỉ là.... Khi đứng trên ngôi vị cao nhất của hoàng quyền trở thành bậc đế vương chàng lại quên đi những yêu thương năm nào. Chàng vô tình gây tổn thương cho A Đoàn, cũng khiến nàng phải đi đến kết cục bi thương nhất. Ngọn lửa đỏ rực kia, đem A Đoàn đi mất, cũng đem luôn cả linh hồn chàng. Đời này, chỉ còn lại nỗi ân hận đau đớn và giày vò không cách nào quên được. A Đoàn, A Đoàn... tất cả chỉ còn lại tiếng gọi tang thương đến hết đời.........
------------------------
Kiếp này, nam chính trùng sinh quay về năm 5 tuổi, trước khi A Đoàn được sinh ra. Vì thế, chàng nguyện với lòng rằng, chỉ cần là A Đoàn của chàng có thể trở lại, tất cả mọi sai lầm chàng đều nguyện ý gánh chịu. Nên khỏi cần nói cũng biết truyện sủng đến mức nào. Chỉ có ngược nam chính của chúng ta thôi nên đừng ngại ngần đoạn rv ngắn phía trên mà vội vàng bỏ cuộc nhé. 

Lần này, chàng dùng hết tất cả mọi khả năng của mình để chở che và bảo vệ cho A Đoàn tốt nhất. Chàng muốn tuyên bố cho mn biết rằng: A Đoàn là viên ngọc, là trái tim của chàng. Bất kể ai cũng không thể thương tổn nàng. Nếu không, kết quả sẽ thê thảm không nói hết. 
Để tránh lặp lại những sai lầm trong kiếp trước khi A Đoàn bị đưa vào hoàng cung nuôi dưỡng. Chàng đã xin phép và tự mình chăm lo cho A Đoàn tất cả. Và chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh một thái tử 5 tuổi ẵm thái tử phi mấy tháng tuổi trong ngự thư phòng rồi còn tự mình thay tả khi nàng tè dầm nữa chứ :v

Nam chính trong kiếp này vô cùng đáng thương, vì chàng nhớ hết toàn bộ ký ức kiếp trước. Đau lòng, ân hận, khổ sở, phẫn uất lại chỉ có thể tự mình gậm nhấm. Chàng không quên được nỗi ám ảnh trong màn lửa đỏ khi ấy. Cái chết của A Đoàn là vết thương mà dù 2 kiếp thì vẫn đau như cũ. Nên, chàng nỗ lực đem đến cho A Đoàn toàn bộ những vui vẻ ấm áp và yêu thương dành cho nàng. Chỉ cần là nàng muốn, lật đổ thiên hạ chàng cũng không từ.

Vì thế, trong kiếp này, chàng vô cùng vô cùng sạch, cả tâm lẫn thân. Nói chung, chỉ chờ A Đoàn lớn lên là hưởng dụng mà thôi :). Mà công cuộc "dưỡng hậu" của chàng cũng gian nan lắm. Cứ hết chướng ngại này đến chướng ngại khác, mà toàn chướng ngại khó nhằn không à. Cũng may, kiên trì cùng mặt dày là thứ chàng không hề thiếu nhé.

Thật sự, đây là một câu chuyện mà nội dung rất hay, nhất là tính cách của nam chính được tác giả xây dựng khá tốt. Chàng mang trong lòng ký ức kiếp trước mà sống nhưng lại không hề quên đi những đau thương đã gây ra cho nữ chính. Chàng tự mình thừa nhận tất cả sai lầm cũng dùng mọi cách để bù đắp lại, không hề đổ lỗi, trốn tránh hay chọn cách quên đi. Tình yêu của chàng, khiến mình rất cảm động. Nhất là những phân đoạn khi chàng nhìn thấy màu đỏ lại nhớ đến biển lửa năm nào giết chết A Đoàn. Đến mức, chàng thốt lên một câu rất đau lòng rằng:  "Là ta, ta điên rồi, ta đã sớm điên rồi, tại thời điểm nàng chết, ta liền điên rồi..." (*)

Càng về sau thì những bí mật liên quan đến kiếp trước và cái chết của nữ chính cũng được hé lộ. Chuyện do nhiều yếu tố mà nữ phụ là chị họ của nữ chính dường như đóng vai trò quan trọng. Nhân vật này cả 2 đời đều muốn gây sóng gió. Nhưng đáng tiếc, nam chính đã biết trước nên khi còn thơ bé đã phán cho nàng ta một câu rất tàn nhẫn: "Nàng là nàng, ngươi là ngươi. Không nên cùng nàng đánh đồng cùng một chỗ, NGƯƠI KHÔNG XỨNG" (*). 3 chữ giết chết một linh hồn. Đáng lẽ, chàng định xử nàng ta từ lúc bé cơ, nhưng mà sau giữ lại để cho A Đoàn biết được thế gian này thật sự rất nguy hiểm. Nói chung, nàng vẫn nên bên chàng là an toàn nhất

Truyện thích hợp cho những bạn thích trùng sinh - sữa chữa sai lầm lại sạch sủng ngọt nữa. Nếu bỏ qua một vài lỗi nhỏ thì rất đáng đọc đấy ạ. Và truyện đã được edit hoàn rồi thì ngại gì mà không nhảy nào ????
______________________________
(*): Trích dẫn từ truyện được mình edit lại.
#Lạc_Hậu - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Tơ_Chiêu_Nghi
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000