DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

BioMega

Tác giả Tsutomu Nihei
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2598
Từ khóa eBook mobi full Tsutomu Nihei Manga Truyện Tranh Action Adventure Horror Sci fi Seinen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Theo chân nhân vật Kanoe Zouichi và Kanoe Fuyu (hệ thống trên xe), được cử đến bởi tổ chức đầy quyền lực Yion/Ion Green để giúp đỡ con người và chống lại sự lây nhiễm của virus N5S đang lan rộng khắp thế giới.
Tuy nhiên, sứ mệnh của họ bị ngăn cản bởi đội y tế công thuộc cục lực lượng đặc biệt, các thành viên của Yion lại đang bị bắt cóc.
Vậy liệu họ có hoàn thành sứ mệnh của mình? Và mục đích của Yion/Ion Green được thực hiện ? ...
***

BioMega là một bộ truyện tranh hành động của tác giả Tsutomu Nihei với nội dung kể về cuộc chiến của loài người chống lại thảm họa virus ngoài hành tinh (khá giống thảm họa zombie).

Tuy không phải là một tên tuổi quá mới do đã xuất bản từ năm 2004 nhưng BioMega vẫn là một bộ manga đình đám trong dòng truyện tranh Horror Nhật Bản. Nội dung truyện vẫn về thảm họa và sự lây lan của virus giống với những bộ manga zombie trước đây.


Tên truyện: Biomega1, Thông tin

Tác giả: Tsutomu Nihei
Thể loại: Action, Adventure, Horror, Sci fi, Seinen
Tình trạng: Đang tiến hành
Năm ra mắt: 2004

2, Nội dung

Biomega kể về thế giới tương lai những năm 3000, sau hơn 700 năm cố gắng, cuối cùng con người cũng đã thành công trong việc đưa nhân loại lên sao hỏa. Thế nhưng chuyến du hành này cũng đồng thời là một thảm họa khi mà các phi hành gia vô tình mang về Trái Đất một loại virus mang tên N5S.


Loại virus này có khả năng biến con người thành những con quái vật dị dạng với sức mạnh khủng khiếp. Không những vậy, các nạn nhân còn trở nên điên loạn và liên tục tấn công những người khác khiến cho các thành phố lâm vào tình trạng hỗn loạn chưa từng có.

Nhân vật chính của chúng ta là Kanoe Zouichi, một con người nhân tạo đang trên đường tới thành phố bỏ hoang do virus hoành hành để tìm kiếm một cô bé đặc biệt có khả năng đề kháng với Virus N5S. Tuy nhiên, cô bé đặc biệt này cũng đồng thời là mục tiêu của nhiều tổ chức khác trên thế giới...

3, Đánh giá

Nội dung truyện không quá mới khi vẫn xoay quanh thảm họa virus, vẫn là những con người bị virus biến đổi và trở thành quái vật và cuộc chiến vẫn chỉ xoay quanh mục tiêu là những con người (chủ yếu là con gái) may mắn có khả năng đề kháng hoặc dung nạp được virus.


Nét vẽ của truyện khá lạ khi vẫn đi theo hướng vẽ cách điệu nhân vật như các manga cổ điển nhưng các nhân vật chính lại không hoàn toàn là các "trai xinh, gái đẹp". Đơn cử như anh chàng nhân vật chính Kanoe Zouichi, tuy khoác bên ngoài bộ giáp cực ngầu, sở hữu sức mạnh "bá đạo" nhưng diện mạo thì chỉ ở mức trung bình. Điều này khiến truyện trở nên chân thực hơn hẳn các manga thảm họa khác.

Màu sắc tối, âm u chủ đạo trong từng chương truyện càng làm cho nét bi kịch, horror của truyện được nâng cao thêm. Không những thế, các chủng tộc nhân vật trong truyện cũng được đa dạng hóa do bối cảnh hiện đại, khi mà kĩ thuật sinh học phát triển nên những con người nhân tạo, những con thú với trí não con người... cũng đều xuất hiện.

Mời các bạn đón đọc BioMega của tác giả Tsutomu Nihei.
FULL: MOBI

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000