DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ông Chú Tái Sinh trong (Chú Tôi Ở Dị Giới)

Tác giả Hotondoshindeiru
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 1333
Từ khóa eBook mobi full Hotondoshindeiru Manga Truyện Tranh Comedy Isekai Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Ông chú mặt xấu kinh khủng hôn mê 17 năm xuyên không sang thế giới khác bị tưởng nhầm là Orge. Sau khi tỉnh dậy sống với người cháu ruột và bắt đầu hành trình làm steamer youtube kiếm sống với các pha tấu hài và ký ức khi xuyên không.
***

17 năm trước, ông chú Otaku của Takafumi bị hôn mê, nhưng giờ ông  đã trở lại như một người đàn ông sống lại từ nấm mồ của mình. Ngay sau đó, Takafumi phát hiện ra hai điều kỳ lạ: Chú của anh ấy coi trọng trò chơi điện tử hơn tất cả, và, trong khi hôn mê, ông thực sự được đưa đến một thế giới khác như một người anh hùng! Giờ đây, Takafumi không chỉ phải ở chung phòng với một người chú có phép thuật theo đúng nghĩa đen, mà còn phải bắt anh ta theo dõi lịch sử hai thập kỷ — điện thoại thông minh, internet tốc độ cao, truyện tranh anime hiện đại… và kết cục đau thương của những năm 90 chiến tranh console!

Hotondoshindeiru đã ra mắt manga trên trang web ComicWalker của Kadokawa vào tháng 6 năm 2018, và Kadokawa sẽ xuất bản tập sách tổng hợp thứ sáu của manga vào ngày 23 tháng 6. Bộ truyện có 1,5 triệu bản được phát hành. Yen Press đã xuất bản tập đầu tiên của manga vào ngày 8 tháng 6.

Câu truyện rơi vào 17 năm trước, chú của Takafumi bị hôn mê, nhưng giờ anh ấy đã trở lại như một người đàn ông sống lại từ nấm mồ của mình. Ngay sau đó, Takafumi phát hiện ra hai điều kỳ lạ: Chú của anh ấy coi trọng trò chơi điện tử hơn tất cả, và, trong khi hôn mê, anh ấy đã thực sự được đưa đến một thế giới khác như một người bảo vệ anh hùng! Giờ đây, Takafumi không chỉ phải ở chung phòng với một người chú có phép thuật theo đúng nghĩa đen, mà còn phải bắt anh ta theo dõi lịch sử hai thập kỷ – điện thoại thông minh, internet tốc độ cao, truyện tranh anime hiện đại… Và kết cục đau thương của những năm 90 chiến tranh console!
 
Mời các bạn đón đọc Ông Chú Tái Sinh trong (Chú Tôi Ở Dị Giới) của tác giả Hotondoshindeiru.
 
FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000