DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Bạn Đang Mất Tích?

Tác giả Kentarou Okamoto Riri Sagara
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 844
Từ khóa eBook mobi cbz full Kentarou Okamoto Riri Sagara Manga Truyện Tranh Adventure Comedy Seinen Ecchi Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Cuối cùng thì cũng hoàn thành được bộ này. Đây là bộ mà mình đánh giá là hay và thực tế nhất trong thể loại sinh tồn nơi hoang dã! Truyện nhiều kiến thức về sinh tồn và đọc cũng rất giải trí. Enjoy!
Tên truyện: Sounan desu ka? (Are You Lost?)
Thể loại: Adventure, Comedy, Seinen, Ecchi.
Tác giả: Kentarou Okamoto,Riri Sagara.
Tình trạng: Full-End 128 chap.

Tóm tắt: Vì một vụ tai nạn máy bay nên bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi dành cả tuổi xuân của cuộc đời mình trên một hòn đảo hoang!! Không có gì ở đây, vì vậy chúng tôi phải làm mọi thứ!! Và ăn tất cả mọi thứ!! Hãy xem câu chuyện sinh tồn của những nữ sinh trung học chúng tôi về lòng can đảm và kiến ​​thức sinh tồn.
Bộ này làm lâu do cũng bị nhóm Shyobz cắt nát trang truyện ra như bộ "Fumetsu No Anata E" (chắc để chống copy truyện). Mình phải screenshot lại các trang từ chap 25 đến chap 58, nên các chap này chất lượng hình ảnh sẽ ko được tốt, 1 vài chỗ sẽ ko đọc được chú thích. Mong mọi người thông cảm
***

Sounan desu ka? (Are You Lost?) là một bộ truyện tranh phiêu lưu hài hước của tác giả Yamaguchi Ryoko. Câu chuyện kể về hai cô gái trung học, Hanekawa Ryoko và Kujou Moe, bị lạc trên một hòn đảo hoang sau khi đi du lịch cùng lớp.

Hanekawa là một cô gái giỏi thể thao và thám hiểm, nhưng cô lại rất vụng về và thiếu kinh nghiệm sống. Kujou là một cô gái xinh đẹp và dịu dàng, nhưng cô lại rất nhút nhát và không biết làm gì khi gặp khó khăn.

Hai cô gái phải cùng nhau học cách sinh tồn trên hòn đảo hoang. Họ phải tìm thức ăn, nước uống, và chỗ ở. Họ cũng phải đối mặt với nhiều nguy hiểm như động vật hoang dã, thời tiết khắc nghiệt, và những người lạ mặt.

Dần dần, hai cô gái bắt đầu gắn bó với nhau và trở thành bạn tốt. Họ cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách, và học được cách tự lập và trưởng thành.

Sounan desu ka? là một bộ truyện tranh hài hước và cảm động. Câu chuyện về hai cô gái lạc trên đảo hoang mang đến nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống, tình bạn, và tình yêu.

Dưới đây là một số đánh giá về bộ truyện tranh này:

  • Nội dung hấp dẫn và lôi cuốn: Câu chuyện về hai cô gái lạc trên đảo hoang là một ý tưởng độc đáo và thú vị. Bộ truyện tranh mang đến nhiều tình huống hài hước và cảm động, khiến người đọc không thể rời mắt.
  • Nhân vật được xây dựng tốt: Các nhân vật trong truyện tranh được xây dựng một cách chân thực và đáng yêu. Hanekawa và Kujou là những cô gái có tính cách và sở thích khác nhau, nhưng họ đều là những người tốt bụng và dũng cảm.
  • Hình ảnh đẹp và bắt mắt: Bộ truyện tranh có hình ảnh đẹp và bắt mắt, thể hiện rõ nét khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của hòn đảo hoang.

Nhìn chung, Sounan desu ka? là một bộ truyện tranh đáng đọc dành cho những ai yêu thích thể loại phiêu lưu hài hước. Bộ truyện tranh mang đến nhiều tiếng cười và những bài học ý nghĩa về cuộc sống.

Mời các bạn mượn đọc sách Bạn Đang Mất Tích? của tác giả Kentarou Okamoto & Riri Sagara.

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000

Giá bìa 25.000

Giá bán

20.000