DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ám Hắc Quán

Cấu tứ xuyên suốt series Quán là kiến trúc lập dị đi đôi với tử vong tất yếu. Tác giả của các kiến trúc ấy là Nakamura Seiji. Nói tất yếu là bởi bi kịch không có ngoại lệ


Trong series Quán của Yukito Ayatsuji:

—cuốn nào dứt khoát phải đọc? Ám Hắc Quán.

—giả sử chỉ muốn đọc một cuốn nữa? Chọn Ám Hắc Quán.

—tại sao các Quán ngập ngụa tử vong như thế? Ám Hắc Quán có trả lời.


Ám Hắc Quán - Yukito Ayatsuji & Hà My (dịch)

Là tập thứ 7, nhưng Ám Hắc Quán có thể đứng ở vị trí “về nguồn” cho cả series, vì gieo xuống nhân quả cho các Quán khác phải gánh. Dày dặn nhất, chua xót nhất, khó định vị nhất, cũng là tập sẽ khiến bạn choáng váng nhiều nhất về nhân sinh.

Cấu tứ xuyên suốt series Quán là kiến trúc lập dị đi đôi với tử vong tất yếu. Tác giả của các kiến trúc ấy là Nakamura Seiji. Nói tất yếu là bởi bi kịch không có ngoại lệ, Seiji dựng Quán cho khách hàng, khách hàng ngộ nạn. Seiji dựng Quán cho chính mình, bản thân và người nhà cũng vùi thân trong lửa cháy.

Vừa trung thành với chủ đề đặc trưng của trinh thám là cái chết (thông qua các vụ giết người), Ám Hắc Quán vừa tiến thêm một bước là khơi gợi suy tư biện chứng khi phản đề bằng chính nỗ lực cưỡng lại cái chết.

Câu chuyện bắt đầu khi Kawaminami nghe nói gần quê nhà cậu có một Quán của Seiji. Dù người bạn vong niên đã cảnh báo đừng nên lại gần Quán nữa, cậu vẫn đầu hàng sức hút huyền bí của nó, tự nhủ đến nhìn một cái rồi về.

Chỉ nhìn một cái, lập tức gặp nạn.

Chỉ nhìn một cái, bay mất mấy chục năm.

Ám Hắc Quán, tác phẩm viết trong tám năm của Yukito Ayatsuji, nay ra mắt bản tiếng Việt gồm hai tập.

***

 

Thập Giác Quán (1987) là cuốn tiểu thuyết đầu tay thuộc thể loại trinh thám cổ điển của nhà văn Yukito Ayatsuji. Tác phẩm nằm trong series Quán:

Mời các bạn mượn đọc sách Ám Hắc Quán của tác giả Yukito Ayatsuji & Hà My (dịch).

Bài viết mới
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 95.000   

Giá bán

76.000 

Giá bìa 95.000   

Giá bán

76.000