DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Cuốn tiểu thuyết đáng giá 20 năm chờ đợi của Arundhati Roy

The Ministry of Utmost Happiness được mong đợi sẽ là cuốn sách ăn khách như tác phẩm viết 20 năm trước của nữ nhà văn người Ấn Độ...


Sau nhiều năm theo đuổi các hoạt động xã hội, mới đây Arundhati Roy đã ra mắt cuốn tiểu thuyết thứ hai mang tên Bộ Tột Cùng Hạnh Phúc (The Ministry of Utmost Happiness).

Cuon tieu thuyet dang gia 20 nam cho doi cua Arundhati Roy hinh anh 1
Nhà văn, nhà hoạt động xã hội  người Ấn Độ Arundhati Roy.

Arundhati Roy sinh năm 1961, là nhà văn, nhà hoạt động xã hội tích cực của Ấn Độ. Bà tham gia và khởi xướng nhiều phong trào phản đối các chính sách của chính phủ liên quan đến quyền con người và các vấn đề môi trường. Bà từng bị bắt vào tù năm 2010 vì những bài viết về chính trị và các vấn đề nội tại trong Ấn Độ.

Arundhati Roy nhận được nhiều giải thưởng quốc tế cho những đóng góp cộng đồng. Tuy nhiên, bà đã từ chối giải thưởng sách của Viện Hàn lâm Sahitya (Ấn Độ) năm 2006 dành cho tác phẩm The Algebra of Infinite Justice.Năm 2014, bà có mặt trong Top 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới.

Cuốn tiểu thuyết đầu tay The God of Small Things xuất bản năm 1997 đã giành giải Booker và giúp Roy trở nên nổi tiếng toàn thế giới. Cuốn sách được viết dựa trên một phần thời thơ ấu của bà Aymanam, Ấn Độ, đến nay đã bán được hơn 6 triệu bản trên 18 quốc gia.

Cuon tieu thuyet dang gia 20 nam cho doi cua Arundhati Roy hinh anh 2
Hai cuốn tiểu thuyết cách nhau 20 năm của nữ nhà văn Arundhati Roy.

The Ministry of Utmost Happiness tái hiện lại lịch sử Ấn Độ hơn 20 năm qua con mắt của những người “thừa” trong xã hội: một phụ nữ chuyển giới sống ở khu nghĩa trang, một thầy tế Hồi giáo bị mù, một thanh niên trẻ sống dưới thân phận giả để trốn thoát bạo lực, một địa chủ với quá khứ đen tối và người phụ nữ ông yêu trong vô vọng.

Lời kể và nội tâm các nhân vật đan xen lẫn nhau như những thước phim quay chậm về cuộc sống người dân ở các khu ổ chuột cho đến khu đô thị hào nhoáng, xa xỉ tại quốc gia đông dân thứ hai thế giới này.

The Ministry of Utmost Happiness là một tiểu thuyết hư cấu, nhưng đồng thời cũng là một cuốn nhật ký viết về sự thật trần trụi ở đất nước Ấn Độ, nơi những con người mong chờ được cứu rỗi bởi tình yêu và hy vọng.

Thu Hoài - Zing.vn


Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000