DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Âm Dương Sư Dị Giới Du

Tác giả Chuột Khi Dễ Mèo
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1153
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Chuột Khi Dễ Mèo Convert Huyền Ảo Dị Giới Sảng Văn Văn Học Phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Huyền ảo Âm Dương Sư Dị Giới Du của tác giả Chuột Khi Dễ Mèo.

Đây là một bản Sảng Văn, Sảng Văn là cái gì định nghĩa đâu này?

Đối với nhân vật chính mà nói, không người nào ta có, người có ta ưu!

Đối với người khác là nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, đối với nhân vật chính nhưng lại rất nhiều chỗ tốt!

Người khác nằm mơ đều không chiếm được đồ vật, nhân vật chính nhưng lại một cầm một đống lớn!

Người khác chẳng thèm ngó tới đồ vật, nhưng lại bảo bối, bị biết hàng nhân vật chính đạt được!

Nhân vật chính hành vi, vĩnh viễn đều là quỷ dị đấy!

Nhân vật chính tư tưởng, vĩnh viễn đều là đoán không ra đấy!

Nhân vật chính thực lực, vĩnh viễn đều là nhất TRÂU BÒ~~ đấy! !

Các vị xem quan khả năng muốn hỏi, như thế nào cái gì chỗ tốt đều bị nhân vật chính đụng phải, có tốt như vậy sự tình sao?

Nhìn cuốn sách này, ngươi tựu sẽ biết: bởi vì nhân vật chính, hết thảy đều có khả năng!

P/s: đồng tác giả các bộ :cực ngưu quỷ tài tại Dị Giới, võ phá thương hải, siêu cấp chiến đấu U linh

***

Tóm tắt

Âm Dương Sư Dị Giới Du là một tiểu thuyết huyền ảo kể về hành trình của Đông Phương Tu Triết, một thanh niên trẻ tuổi có tài năng âm dương sư bẩm sinh. Trong một lần đi du lịch cùng bạn bè, Tu Triết vô tình lạc vào một thế giới khác, nơi tồn tại những sinh vật huyền bí như yêu tinh, quỷ quái.

Tu Triết nhanh chóng phát hiện ra mình có khả năng đặc biệt, có thể nhìn thấy và giao tiếp với những sinh vật huyền bí. Với khả năng này, Tu Triết đã gặp gỡ và kết bạn với nhiều người bạn mới, đồng thời tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm để bảo vệ thế giới mới này.

Review

Âm Dương Sư Dị Giới Du là một tiểu thuyết giải trí nhẹ nhàng, phù hợp với những độc giả yêu thích thể loại huyền ảo, phiêu lưu. Truyện có nội dung khá đơn giản, xoay quanh hành trình của nhân vật chính Tu Triết. Tuy nhiên, truyện được kể một cách hấp dẫn, với những tình tiết hài hước, ly kỳ, khiến người đọc không thể rời mắt.

Một điểm cộng của truyện là nhân vật chính Tu Triết. Tu Triết là một nhân vật khá thú vị, vừa thông minh, tài năng, vừa hài hước, bá đạo. Tuy nhiên, Tu Triết cũng có những điểm yếu khiến người đọc cảm thấy đồng cảm, như sự thiếu tự tin và tính cách hơi trẻ con.

Ngoài ra, truyện còn có dàn nhân vật phụ khá phong phú, mỗi người đều có những tính cách và câu chuyện riêng. Những nhân vật phụ này góp phần tạo nên sự thú vị và hấp dẫn cho truyện.

Nhìn chung, Âm Dương Sư Dị Giới Du là một tiểu thuyết giải trí khá đáng đọc. Truyện có nội dung đơn giản nhưng hấp dẫn, nhân vật thú vị và dàn nhân vật phụ phong phú. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ truyện huyền ảo, phiêu lưu nhẹ nhàng để giải trí thì Âm Dương Sư Dị Giới Du là một lựa chọn không tồi.

Đánh giá

  • Nội dung: 7/10
  • Nhân vật: 8/10
  • Tình tiết: 7/10
  • Gia vị: 8/10
  • Tổng thể: 7.5/10
***

Huyền Vũ thời đại.

Ma ảnh tung hoành, oán linh giao thoa.

Yêu ma quỷ quái không phải tại nước Viễn Sơn xa rừng rậm hoặc trong núi sâu, mà là nín thở liễm tức mà cùng nhân loại ở chung tại kinh thành, thậm chí là chung một mái nhà.

Huyền Vũ kinh bị yêu dị xơi tái lấy, trở thành Si Mị Võng Lượng sào huyệt, cũng trở thành Âm Dương Sư hoạt động sân khấu.

Vì tiêu trừ Thiên, Địa, Nhân, quỷ gian mâu thuẫn, "Âm Dương Sư" nhóm: đám bọn họ thi thố tài năng.

Bọn hắn mượn bao hàm toàn diện quẻ bói cùng thần bí khó lường chú ngữ, trừ tà trừ ma, chém yêu diệt quái, trở thành từ hoàng tộc công khanh, cho tới lê dân bách tính hữu lực che chở người!

Tại ngươi lừa ta gạt trong cung đình sinh tồn, bọn hắn phải rất quen hết thảy Phong Nhã sự tình, cùng ca, hán thơ, tỳ bà, địch, còn có hương đạo hoặc là trà đạo, mọi thứ đều muốn đọc lướt qua. Ngoài ra, còn phải có xem thấu nhân tâm bổn sự và không ngừng mật chức nghiệp đạo đức.

Cho nên có thể trở thành Âm Dương Sư đấy, đều là lúc ấy số một Tuấn Ngạn chi tài!

Đông Phương Tu Triết, năm gần không đến 18 tuổi Âm Dương Sư, bằng vào hắn kỳ tài ngút trời, chẳng những thành thạo mà nắm giữ các tiền bối còn sót lại phù văn, chú bí quyết, xem bói, kết giới. . . , càng là lúc này trên cơ sở phát dương quang đại, đã trở thành từ trước tới nay nhất tuổi trẻ tài cao "Âm Dương Ngũ Hành gia tộc" gia chủ.

Thế nhưng mà ——

Tại một cái sấm sét vang dội ban đêm, Đông Phương Tu Triết lại quỷ dị mà biến mất không thấy.

Cùng nhau biến mất còn có hắn một mình ở lại đình viện, chỉ ở hiện trường lưu lại một sâu không thấy đáy động!

Thế nhân đối với cái này nghị luận nhao nhao, ai cũng khủng hoảng!

Có nói Đông Phương Tu Triết bị bầy yêu vây công cuối cùng kiệt lực mà vong; có nói lên Thiên Đố kị Đông Phương Tu Triết thiên tư do đó hàng hạ thiên lôi đem hắn đánh cho tro bụi; còn có nói Đông Phương Tu Triết tìm hiểu Thiên Đạo Vũ Hóa thành tiên. . .

Những...này cuối cùng chỉ là suy đoán, mà đối với Đông Phương Tu Triết đến cùng đi nơi nào, lại là thật không nữa đã không tại nhân thế, không người biết được! 

Mời các bạn mượn đọc sách Âm Dương Sư Dị Giới Du của tác giả Chuột Khi Dễ Mèo.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000