DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Top 10 Cuốn sách gay cấn nhất được độc giả BuzzFeed lựa chọn

“Bóng hình của gió”, “Cô gái trên tàu”, “Mười người da đen nhỏ”... là những tiểu thuyết được độc giả của BuzzFeed chọn là gay cấn nhất.

Bóng hình của gió”, “Cô gái trên tàu”, “Mười người da đen nhỏ... là những tiểu thuyết được độc giả của BuzzFeed chọn là gay cấn nhất.

Nhung cuon sach gay can nhat duoc doc gia BuzzFeed lua chon hinh anh 1

Cô gái trên tàu – Paula Hawkins. 

Truyện kể về Rachel – một phụ nữ đã ly dị, mất việc. Chẳng còn nơi nào đến và đi, hàng ngày cô bắt tàu vào thành phố như thể mình vẫn đi làm. Hàng ngày, ở trên tàu, Rachel thường quan sát một cô gái ở bên ngoài. Ngày kia, cô gái mất tích. Rachel cảm thấy như mình đã chứng kiến, thậm chí can dự vào sự mất tích ấy. Cô quyết tìm lời giải thích, quá trình tìm câu trả lời, cô gặp nhiều sự thật đen tối.

Cô gái trên tàu là tác phẩm trinh thám nhưng mang nặng tính tâm lý, hấp dẫn, gay cấn. Tác phẩm của Paula Hawkins trở thành hiện tượng xuất bản 2015, một trong 20 cuốn bán chạy nhất năm của trang Amazon, bảng xếp hạng best-seller của New York Times.

Nhung cuon sach gay can nhat duoc doc gia BuzzFeed lua chon hinh anh 2

Trước lúc ngủ say – S.J. Watson.

Tiểu thuyết kể về Christine Lucas – một bệnh nhân mất trí nhớ dạng hiếm, chỉ nhớ được chuyện xảy ra với mình trong vòng một ngày trước khi đi vào giấc ngủ. Hàng ngày, cô thức dậy trong trạng thái không nhận ra căn phòng của mình, người đàn ông ngủ bên cạnh (người tự nhận là chồng cô, Ben). Hàng ngày ông bác sĩ thường gọi điện đến và nhắc cô về quyển nhật ký mà cô cất giữ. Christine mở trang sách và nhìn thấy ba từ do chính mình viết: “Đừng tin Ben”. Bi kịch của Christine là những phiên bản của quá khứ nằm ở đâu đó và sẵn sàng đâm toạc người mang nó.

Nhung cuon sach gay can nhat duoc doc gia BuzzFeed lua chon hinh anh 3

Bird Box (lồng chim) - Josh Malerman.

Sau một thảm họa, một sinh vật bí ẩn rình rập những người còn sống sót.

Một sinh vật bí ẩn vừa thoát ra sau vụ thảm họa, ẩn chứa nhiều điều đáng sợ. Chỉ cần một cái nhìn thoáng qua của nó cũng có thể gây ra chết chóc. Malorie và hai con là những người sống sót sau thảm họa. Cô phải tìm đến nơi an toàn trên một chiếc thuyền nhỏ, bị bịt mắt và chỉ dò đường bằng tai.

Nhung cuon sach gay can nhat duoc doc gia BuzzFeed lua chon hinh anh 4

An Untamed State (Vùng đất hoang sơ)Roxane Gay.

Cuộc đời Mireille từ chỗ may mắn như trong cổ tích, trở nên thống khổ khi bị một bang đảng bạo lực bắt cóc. Đó không chỉ là một vụ bắt cóc đơn thuần ở Haiti, mà tác phẩm còn hấp dẫn bởi cuộc đấu tranh trong nội tâm của Mireille, của những người trong gia đình nhằm lấy lại tự do cho cô… Tác phẩm được đánh giá là một tiểu thuyết của hy vọng xen lẫn sợ hãi, một cuốn sách trộn lẫn giữa nỗi kinh hoàng và tuyệt vọng.

Nhung cuon sach gay can nhat duoc doc gia BuzzFeed lua chon hinh anh 5

Sphere (Quả cầu bí ẩn)Michael Crichton.

Trong một nghiên cứu dưới đáy đại dương, một vật thể lạ được phát hiện. Vật thể ấy có hình dạng một tàu vũ trụ. Bốn nhà khoa học đầu ngành tham gia vào việc khám phá con tàu ấy. Các nhà khoa học phát hiện ra sự kiện chấn động: Vật thể mà họ tưởng của một sinh vật nào đó ngoài trái đất lại là một con tàu của Mỹ, nhưng nó đến từ tương lai. Một tai nạn nào đó khiến nó lạc về quá khứ và chìm xuống đáy Thái Bình Dương. Bên trong nó có một quả cầu sáng óng ánh. Một trong bốn nhà khoa học tìm cách lọt vào trong tìm hiểu, thì quả cầu làm anh bất tỉnh. Hàng loạt trục trặc đã xảy ra với đoàn thám hiểm. Nguy hiểm hơn, bất kỳ ai tiếp xúc với khối cầu đều bị nó khai thác tiềm thức, biến mọi ý nghĩ khủng khiếp trong mơ của họ thành hiện thực.

Nhung cuon sach gay can nhat duoc doc gia BuzzFeed lua chon hinh anh 6

Bóng hình của gió - Carlos Ruiz Zafón.

Daniel Sempre mười tuổi tới Nghĩa trang của Những cuốn sách bị lãng quên. Cậu mang khỏi đó một cuốn sách mang tên Bóng hình của gió. Ngay sau đó, cậu bị một kẻ lạ gớm ghiếc có khuôn mặt hoàn toàn biến dạng theo sát gót. Dường như cuốn sách mà Daniel giữ trong tay hoặc tác giả của nó mang những bí mật u tối khiến cho nhiều người bị liên lụy với nó.

Đằng sau cuốn những bí ẩn ấy, Daniel phải chiến đấu để bảo vệ người mình yêu, cũng như nhiều người khác ban đầu còn xa lạ, rồi dần dần trở nên thân thiết với cậu. Bóng hình của gió được đánh giá là một câu chuyện tuyệt đẹp nơi tình yêu, hận thù, tình bạn, ý thức nghĩa vụ… đều tuyệt đỉnh.

Nhung cuon sach gay can nhat duoc doc gia BuzzFeed lua chon hinh anh 7

Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie.

Mười người lạ mặt được mời đến một ngôi nhà trên một hòn đảo huyền bí trong những ngày cuối tuần. Sau đó từng người một bị giết bằng những cách thức càng lúc càng kinh tởm. Nhưng không ai biết được ai đứng sau tất cả chuyện này và tại sao nhóm người dưng này ngay từ đầu lại đi đến ngôi nhà đó. Các án mạng xảy ra mà không hề có sự hiện diện hay dấu vết của thủ phạm. Đây được coi là một trong những tiểu thuyết hình sự xuất sắc và nổi tiếng nhất của Agatha Christie. Tác phẩm trở thành tiểu thuyết hình sự bán chạy nhất mọi thời đại, được chuyển thể nhiều lần thành phim điện ảnh, truyền hình, kịch…

Nhung cuon sach gay can nhat duoc doc gia BuzzFeed lua chon hinh anh 8

Descant (tạm dịch : Trượt dốc)Tim Johnston.

Hai chị em nhà Courtland Caitlin Sean đi chạy bộ buổi sớm trong kì nghỉ với gia đình ở vùng núi Rocky Mountain, nhưng chỉ một mình Sean quay về. Câu truyện dõi theo gia đình Courtland khi họ cố vượt qua nỗi mất mát ấy. Họ không hề biết điều gì đã xảy ra với Caitlin, và phải đối mặt với nỗi đau, sự kinh hoàng. Áng văn xuôi về cô gái 18 tuổi bị bắt cóc đầy kỳ bí, mang tới không ít tình tiết gay cấn tới bạn đọc.

Nhung cuon sach gay can nhat duoc doc gia BuzzFeed lua chon hinh anh 9

Tội tình vì yêu – Liane Moriarty.

Có một thứ bí mật đen tối ẩn sâu dưới những nếp gấp thời gian, cách trừ khử duy nhất là bỏ đói ký ức, đừng động tay vào nó, trông thấy cũng tảng lờ, và chối bỏ mọi lời cáo buộc liên quan đến bí mật ấy. Tội tình vì yêu là một hành trình cảm xúc, dẫn dắt người ta đi từ dằn vặt này tới giày vò khác, đầy khổ đau, tuyệt vọng xen những phút giây lặng lẽ, an nhiên. Một bí mật nên được chôn vùi mãi mãi đã bị mở ra. Và quả báo xuất hiện, trò đùa số phận bắt đầu…

Nhung cuon sach gay can nhat duoc doc gia BuzzFeed lua chon hinh anh 10

 Intensity (tạm dịch : Kịch tính)Dean Koontz.

Chyna Shepard chạy trốn khỏi một người đàn ông điên loạn sau khi chứng kiến hắn ta sát hại toàn bộ gia đình của cô. Yếu tố hành động đầu chương một mở ra đầy kịch tính, kéo dài suốt câu chuyện.

Lam Thu - zing.vn


Giá bìa 118.000

Giá bán

94.500

Tiết kiệm
23.500(20%)
Giá bìa 118.000

Giá bán

94.500

Tiết kiệm
23.500(20%)