DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

6 Cuốn sách nhập môn cho người yêu nghệ thuật

Nhiều thông tin, trình bày sáng tạo, những cuốn sách này sẽ giúp bạn tự tin khám phá thế giới nghệ thuật nhiều trường phái, từ cổ điển đến hiện đại.

6 cuon sach nhap mon cho nguoi yeu nghe thuat hinh anh 1
Dẫn nhập về nghệ thuật (Laurie Scheneider Adams): Đây được xem như một cuốn giáo khoa về nghệ thuật, giải đáp tất cả tò mò của chúng ta về nghệ thuật, khởi nguồn, tiến trình, những thành tựu... Tác giả trình bày những lý thuyết ngắn gọn, mạch lạc, giúp ta hiểu hơn về các tác phẩm nghệ thuật, chiêm ngưỡng những công trình kỳ vĩ mà các nghệ sĩ tạo ra. Cuốn sách này còn giúp chúng ta rung cảm trước cái đẹp cũng như hé mở lịch sử ẩn sau các tác phẩm đó.
6 cuon sach nhap mon cho nguoi yeu nghe thuat hinh anh 2
Những cách thấy (John Berger): Cuốn sách Những cách thấy được khởi điểm từ một số ý tưởng trong loạt chương trình truyền hình cùng tên. Đây là một trong những cuốn sách về nghệ thuật mang tính gợi mở và có ảnh hưởng nhất trong mọi ngôn ngữ. Đi sâu vào khám phá về hội họa cổ điển cho đến nhiếp ảnh, điện ảnh và phim quảng cáo hiện đại ngày nay, cuốn sách đã mở ra những cách nhìn nhận cũng như tính áp đặt trong nghệ thuật, sức mạnh và quyền lực của hình ảnh (tranh, ảnh, phim…) mà ngôn ngữ viết không thể nào truyền tải hết.
6 cuon sach nhap mon cho nguoi yeu nghe thuat hinh anh 3
Bảy ngày trong thế giới nghệ thuật (Sarah Thornton): Cuốn sách này  là một cuộc du hành vào thế giới nghệ thuật đương đại toàn cầu. Với 7 chương sách, mỗi chương ứng với một ngày khám phá, tác giả đã cung cấp một trải nghiệm "thực tế ảo" giúp người đọc dù ở bất cứ đâu đều cảm thấy mình đang đi dạo vào thế giới nghệ thuật. Cuốn sách của Thornton được ví như chiếc chìa khoá mở ra cánh cửa nghệ thuật đã khoá chặt, nơi những tác phẩm được nâng lên thành huyền thoại.
6 cuon sach nhap mon cho nguoi yeu nghe thuat hinh anh 4
Thế mà là nghệ thuật ư? (Cynthia Freeland): Với một tiêu đề đầy khiêu khích, tác giả Cynthia Freeland đã lần lượt trình bày một cách sống động và sâu sắc về nghệ thuật đương đại, vốn khiến công chúng khó hiểu, khó tiếp nhận, thậm chí gây tranh cãi. Bằng những dẫn chứng tuyệt vời, những lập luận sắc sảo, Freeland không chỉ vẽ ra một thế giới nghệ thuật đương đại đầy sôi động hiện nay, mà còn cung cấp những gợi ý, các cách hiểu về tác phẩm nghệ thuật gây sốc trong lĩnh vực này. Tạp chí Independent bình luận: "Đây là cuốn sách quý giá cho bất kỳ ai đang lạc lối trong sự lý thuyết hoá rối mù của nghệ thuật đương đại".
6 cuon sach nhap mon cho nguoi yeu nghe thuat hinh anh 5
50 câu hỏi mỹ học đương đại (Marc Jimenez): 50 câu hỏi mỹ học đương đại trình bày những vấn đề nghệ thuật ra đời vào thế kỷ XX dưới dạng hỏi, đáp, bao gồm cả những khái niệm cơ bản, các điểm mốc phát triển... Cuốn sách mang đến cho người đọc một phương pháp tiếp cận, khám phá thế giới nghệ thuật, giúp độc giả hình thành quan điểm hay củng cố về các tác phẩm, trường phái nghệ thuật. Với cách trình bày dễ hiểu, câu hỏi xác đáng cùng câu trả lời hàm súc nhưng đầy đủ thông tin, cuốn sách 50 câu hỏi mỹ học đương đại thực sự hữu ích cho những ai quan tâm đến lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật đương đại.
6 cuon sach nhap mon cho nguoi yeu nghe thuat hinh anh 6
Bàn về nhiếp ảnh (Susan Sontag): Cuốn sách này được xem là một trong những cuốn sách kinh điển, là công trình độc đáo và sáng sủa nhất về chủ đề nhiếp ảnh. Với độc giả Việt Nam, cuốn sách còn là cuộc nhập môn sinh động về lịch sử nhiếp ảnh. Đây là nguồn gợi ý sâu sắc cho những ai sống bằng nhiếp ảnh cũng như công chúng quan tâm đến loại hình nghệ thuật này. Những bài tiểu luận của Sontag trong Bàn về nhiếp ảnh nghiên cứu sâu sắc về cả hội họa, nhiếp ảnh, truyền hình, điện ảnh... giúp người đọc cùng đi vào khám phá nghệ thuật thị giác, những tác động của nó đến đời sống, xã hội. Với văn phong sắc sảo, cuốn hút và ấn tượng, Bàn về nhiếp ảnh thực sự là một cuốn sách nên và phải đọc.


 

Giá bìa 112.000

Giá bán

84.000

Giá bìa 112.000

Giá bán

84.000