DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

[Tin Sách] Biên niên sử Narnia tái ngộ độc giả Việt trong phiên bản mới đẹp lung linh

Sau 9 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt độc giả Việt Nam, The Chronicles of Narnia (Biên niên sử Narnia) của nhà văn Anh C.S.Lewis sẽ tái ngộ với diện mạo mới đẹp lung linh do NXB Kim Đồng phát hành.

Biên niên sử Narnia tái ngộ độc giả Việt trong phiên bản mới đẹp lung linh


Sau 9 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt độc giả Việt Nam, The Chronicles of Narnia (Biên niên sử Narnia) - tải eBook của nhà văn Anh C.S.Lewis sẽ tái ngộ với diện mạo mới đẹp lung linh do NXB Kim Đồng phát hành.
Bien nien su Narnia 1
mua sach bien nien su narnia gia tot

Biên niên sử về Narnia là một tác phẩm hư cấu có giá trị nghệ thuật cao trên nhiều phương diện:

Một tác phẩm có cấu trúc cân đối, hoàn chỉnh, tính tư tưởng quán xuyến từ đầu đến cuối; là tinh thần đấu tranh cho chính nghĩa, cho con người, đặc biệt là một tình yêu thiên nhiên, hoà mình với thiên nhiên, coi cỏ cây hoa lá, muông thú cũng có tính bản thiện và có nhu cầu được cộng sinh trong thế giới của muôn loài và cho muôn loài. Một tư tưởng rất nhân bản và đang được nhân loại đề cao. Bộ sách giúp bạn đọc có ý thức tốt hơn về môi trường thiên nhiên cũng như môi trường văn hoá. Và đặc biệt có thể nhìn cuộc đời với một đôi mắt “ngây thơ” hơn.

Tác phẩm hấp dẫn nhờ một cốt truyện cổ điển, có mâu thuẫn, cao trào và giải quyết mâu thuẫn, thể hiện một trí tưởng tượng rất cao, mang dấu ấn cá tính sáng tạo của nhà văn. Từ tập 1 đến tập 7, thế giới tưởng tượng được xây dựng và phát triển một cách vừa khác biệt vừa nhất quán với toàn bộ và theo cấp độ tăng tiến, khiến người đọc đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với những hình tượng độc đáo, kỳ thú không hề bị lặp lại.

Tác phẩm đưa ra một hệ thống nhân vật phong phú, có cá tính : không có nhân vật nào lẫn với nhân vật nào, dù là con vật hay con người đều có những nét đặc biệt đáng ghi nhớ.

Lối giải quyết mâu thuẫn của tác giả, tự nhiên, không gượng ép và đặc biệt là nhẹ nhàng, thoải mái không gây nên những cảnh quá dữ dội có thể ảnh hưởng đến tâm hồn trẻ thơ.

Theo bình chọn của tạp chí Big ReaderBiên niên sử về Narnia có tên trong danh sách 21 cuốn sách được độc giả Anh yêu thích nhất (trong danh sách 100 tiểu thuyết thế giới).

Scholastic Narnia

Bộ bìa sách hoàn toàn mới được thiết kế theo ấn bản kỉ niệm 50 năm ngày mất nhà văn C.S. Lewis do HarperCollins phát hành thông qua Scholastic. Trong lần tái bản này, giá bán từ phía NXB Kim Đồng đưa ra cho độc giá giao động từ 36.000 đền 50.000 tùy theo từng tập. Vậy độc giả hâm mộ bộ truyện chỉ cần chi 307.000 đồng là sẽ có trọn bộ 7 tập tái bản.

 

 

 

Hanki Nguyen - bookhaloic.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000