DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Materazzi xuất bản sách về 'cú húc đầu của Zidane'

Bên trong cuốn sách có đề tựa "Thực sự, tôi đã nói gì với Zidane", ngôi sao hậu vệ người Italy liệt kê tới 249 câu nói mang tính châm biếm, kiểu như: "Zidane, tóc rụng hay mới cạo đầu vậy?"...


Materazzi xuất bản sách về 'cú húc đầu của Zidane'.


Bên trong cuốn sách có đề tựa "Thực sự, tôi đã nói gì với Zidane", ngôi sao hậu vệ người Italy liệt kê tới 249 câu nói mang tính châm biếm, kiểu như: "Zidane, tóc rụng hay mới cạo đầu vậy?", hay "Thật ra thì xương ức nằm ở đâu vậy nhỉ?".

Dự kiến, hình ảnh này sẽ được Materazzi sử dụng làm bìa sách. Ảnh: AFP.
Dự kiến, hình ảnh này sẽ được Materazzi sử dụng làm bìa sách. Ảnh: AFP.

Trong thông báo về cuốn sách sắp phát hành của mình, Marco Materazzi có viết: "Độc giả thân mến. Tôi thấy thật thú vị khi đọc cuốn sách này vì từ đó các bạn có thể rút ra những điều ngớ ngẩn về toàn bộ sự việc đã xảy ra giữa tôi và Zidane".

Bên trong cuốn sách dày 100 trang là 249 cụm từ - đa phần mang tính châm biếm - về những gì Materazzi có thể nói với Zidane trước khi phải nhận cú "thiết đầu công" từ chàng hói người Pháp.

Nhìn chung, ngoài những câu mà Marco từng thừa nhận, thì những câu anh mới sáng tác đều rất xứng đáng nhận "món quà" mà Zizou tặng trong những phút cuối của trận chung kết World Cup 2006. Trong đó có những câu nói đại loại như: "Này Zidane, đang làm gì đấy? Tóc rụng hay là mới cạo đầu vậy?"...

"Đứa con tinh thần" của hậu vệ đang đá cho Inter dự kiến sẽ được trình làng trong một vài ngày tới, với giá khoảng 10 USD. Doanh thu từ việc bán sách sẽ được gửi vào Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc.

D.M - vnexpress.net


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000