DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Đấu Trường Sinh Tử 3: Húng Nhại - Suzanne Collins

Tác giả Suzanne Collins
Bộ sách Đấu trường sinh tử
Thể loại Best seller
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 12432
Từ khóa eBook prc pdf epub full Suzanne Collins Best seller Tiểu Thuyết Phiêu Lưu Viễn Tưởng Văn học phương Tây
Nguồn luv-ebook.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tên Ebook: Đấu Trường Sinh Tử 3: Húng Nhại (full prc, pdf, epub)

Nguyên tác: The Hunger Games 3 - Mockingjay
 
Tác Giả: Suzanne Collins
 
Thể Loại: Tiểu Thuyết, Phiêu Lưu, Viễn Tưởng
 
Dịch giả: Tất An
 
Công ty phát hành: Nhã Nam
 
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
 
Chụp pic: PhamHD
 
Type: skypeaful, Storm208, hermione12, phuongthuyk14
 
Beta: Vanessa_2010
 
Làm ebook: Dâu Lê
 
Nguồn ebook: luv-ebook.com
 
Ebook: http://www.dtv-ebook.com
 
 
Ebook Đấu Trường Sinh Tử 3: Húng Nhại - Mockingjay full prc pdf epub

Ebook Đấu trường sinh tử 3: Húng Nhại - Mockingjay full prc pdf epub


Giới thiệu:

Trong Mockingjay (Húng Nhại),  khoảnh khắc Katniss làm nổ tung trường lực tại Huyết trường Tứ phân, một "Đấu trường" khác đã được mở ra, cuộc chiến khốc liệt giữa các quận và Capitol.

Nhưng Katniss không sẵnsàng. Bị tổn thương cả thể chất lẫn tinh thần, tận mắt nhìn thấy quê nhà tan hoang, bặt tin Peeta, Katniss hoàn toàn mất phương hướng. Chỉ khi thấy Peeta xuất hiện trên truyền hình Capitol, cô mới có động lực trở thành Húng nhại - biểu tượng của cuộc nổi dậy - để bảo vệ những người mình yêu thương. Tiếp tục dấn thân vào một "Đấu trường" khác dữ dội hơn nhiều, Katniss cũng phải nhận thêm nhiều mất mát. Peeta có còn như xưa? Bao nhiêu người nữa phải hy sinh cho cuộc chiến? Snow có bị lật đổ?

"Hồihộp, căng thẳng, một cái kết thành công cho bộ Đấu trường Sinh tử lừng danh." - School Library Journal

“Vừa là cuốn ủy mị nhất lại vừa tàn khốcnhất trong bộ Đấu trường sinh tử, Húng Nhại để lại trong lòng người đọc những vui buồn lẫn lộn cùng nỗi ám ảnh khó nguôi” - Los Angeles Time

Bộ truyện Đấu Tường Sinh Tử (tên tiếng Anh: The Hunger Games) là ba quyển sách phiêu lưu khoa học viễn tưởng dành cho thanh thiếu niên của tác giả Suzanne Collins. Bộ ba gồm có The Hunger Games (Đấu trường sinh tử), Catching Fire (Bắt Lửa), và Mockingjay (Húng Nhại). Hai quyển sách đầu đều nằm trong danh sách bán chạy nhất của tờ The New York Times, và quyển thứ ba, Mockingjay (Húng Nhại), dẫn đầu danh sách khi được phát hành. Vào thời điểm bộ phim The Hunger Games (Đấu Trường Sinh Tử) công chiếu, đã có 26 triệu bản truyện đã được phát hành.
 
Ebook Đấu trường sinh tử 3: Húng Nhại full prc pdf epub
Suzanne Collins
Suzanne Collins sinhngày 11/8/1962 tại Connecticut, Mỹ. Bà rất có duyên trong lĩnh vực văn học cho trẻ em. Bà trở thành nhân viên của đài Nickelodeon từ năm 1991, viết nhiều kịch bản chương trình thiếu nhi, trong đó có hai chương trình "Clarissa Explains it All" và "The Mystery Files of Shelby Woo" được đề cử giải Emmy. Khi bà gặp tác giả truyện thiếu nhi James Proimos, bà được động viên viết sách cho trẻ em và cực kỳ ấn tượng bởi câu truyện "Alice ở xứ sở thần tiên". Đó là cảm hứng cho bà sáng tác bộ truyện năm phần "The Underland Chronicles". Nhưng nếu nói đến thành công rực rỡ nhất của Suzanne Collins thì phải nói đến tác phẩm Trò chơi sinh tử, "Catching Fire" và "Mockingjay". Những cuốn sách này từng đạt được rất nhiều giải thưởng của giới phê bình văn học, bao gồm giải Georgia Peach Award, một giải quan trọng do bạn đọc thiếu niên bình chọn.

Mời các bạn đón đọc Húng Nhại của tác giả Suzanne Collins.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 90.000

Giá bán

72.000

Tiết kiệm
18.000(20%)
Giá bìa 90.000

Giá bán

72.000

Tiết kiệm
18.000(20%)