DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Yaiba là tác phẩm của mangaka Aoyama Gōshō (tác giả của Thám tử lừng danh Conan), thuộc thể loại shōnen manga, được đăng trên tạp chí Shōnen Sunday của nhà xuất bản Shogakukan. từ số 39 (năm 1988) cho đến số 50 (năm 1993), tổng cộng khi xuất bản thành 24 tập (tập đơn). Nó cũng được in thành bộ gồm 12 tập (tập đôi). "Yaiba" đã nhận được giải thưởng về manga lần thứ 38 của nhà xuất bản Shogakukan vào năm 1993.. Đây là bộ truyện tranh mang đầy yếu tố hoang đường pha chút hài hước, đâu đó độc giả phát hiện mang nội dung của hai nhân vật trong truyền thuyết: Phong Vân.

Đây là một câu chuyện hài hước, vui nhộn về một samurai trẻ mang tên Kurogane Yaiba. Yaiba sống với cha, Kenjurou, trong rừng. Một ngày nọ, khi Yaiba đang ăn, một đàn khỉ đột xông đến tấn công 2 cha con cậu. Yaiba và cha trốn thoát và trốn vào trong một cái hộp, nhưng họ không hề biết rằng cái hộp đó chứa đầy quả thơm và đang được chuẩn bị đem vào thành phố. Trong thành phố, Yaiba được biết rằng cậu là một chiến binh huyền thoại và phải chiến đấu chống lại tên yêu ma có hình dạng của một học sinh mang tên Takeshi.

"Yaiba" đã được chuyển thể thành một series anime được trình chiếu hơn 50 kỳ, và bao gồm những chuyến phiêu lưu mạo hiểm mà Yaiba đã trải qua trong vài tập đầu tiên trong truyện tranh. Câu chuyện bắt đầu khi Yaiba tập luyện để trở thành một samurai trong khu rừng già với cha và hai người bạn động vật, Kagetora and Shonosuke. Khi đến thời điểm thích hợp, cha của Yaiba thông báo rằng cậu đã sẵn sàng trở lại Nhật Bản và hướng dẫn cậu tìm một người bạn cũ và đồng thời cũng là đối thủ cạnh tranh của ông, đó là cha của Sayaka.

Những người mà Yaiba gặp trong suốt chuyến hành trình trở thành một samurai chân chính đã cổ vũ cho cậu rất nhiệt tình, tập luyện cho cậu hoặc giúp cho cậu hiểu rõ hơn về sự cao thượng, mặc dù bản chất cậu vẫn chỉ là một cậu bé, thế nhưng Yaiba có khả năng dùng kiếm phi thường và điều đó rất tương đồng với lòng tốt của cậu đối với bạn bè. Mặc dù Yaiba thường "nhảy trước khi nhìn" và sự khờ khạo của cậu có thể khiến cho những đồng minh tiềm ẩn của cậu biến thành kẻ thù, nhưng sau đó những người bạn của cậu có thể sẽ cứu vãn được tình hình. Cái nhóm không hứa hẹn gì này dấn thân vào một loạt những chuyến phiêu lưu lạ thường nơi họ gặp những nhân vật truyền thuyết trong lịch sử Nhật Bản, và cuối cùng vượt qua những sự chênh lệch tưởng chừng như không thể, và đặt mọi thứ vào khuôn khổ để cứu Trái Đất khỏi sự đe dọa từ kẻ không thuộc về thế giới này. Đây là câu chuyện về tình yêu, tình bạn, chăm chỉ rèn luyện và không bao giờ bỏ cuộc.

Nội dung truyện mang đầy tính nhân văn, khi mà Takeshi từ một ác quỷ trở thành một học sinh bình thường. Dù qua bao nhiêu cuộc chiến tàn khốc với Yaiba, cuối cùng Takeshi vẫn là một cậu học sinh và kết thúc truyện khi trở về bình thường, cả hai vẫn là bạn chung lớp và vẫn học chung một trường.

Mời các bạn đón đọc Yaiba của tác giả Aoyama Gōshō.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000 

Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000