DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vũ Mộ

Tác giả Cô Độc Phiêu Lưu
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1646
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Cô Độc Phiêu Lưu Convert Tiên Hiệp Văn Học Phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết tiên hiệp Vũ Mộ của tác giả Cô Độc Phiêu Lưu.
Trong thời kỳ Hoang Cổ, loài người mới ra đời, trong thiên địa vô số mãnh thú, man thú, yêu thú tung hoành, coi người như thức ăn. Loài người như con kiến hôi giữa kẽ hở sinh tồn, cố gắng giãy dụa.

Có những tổ tiên loài người, liều mình dùng huyết mạch của mãnh thú, man thú kết hợp với cơ thể của mình, thu hoạch huyết mạch của mãnh thú, mượn sức mạnh huyết mạch, thu hoạch các loại thần thông huyết mạch vốn có của mãnh thú, phát huy ra sức chiến đấu kinh người. Đây là cổ tộc.

Gánh núi chặn trăng, truy tinh trục nhật, đốt núi đun biển, pháp thiên tượng địa, ba đầu sáu tay... Vô số thần thông, bộc phát ra uy lực kinh người, mở ra cho loài người một con đường sinh tồn đầy gian khổ.

Trong vô tận năm tháng, trong tinh không, một tòa cổ mộ lạnh như băng, phiêu lưu trong bóng tối.

Người trong mộ là ai?
***
Câu chuyện kể về thời kỳ Hoang Cổ, khi loài người mới ra đời. Lúc đó, thiên địa vô số mãnh thú, man thú, yêu thú tung hoành, coi người như thức ăn. Loài người như con kiến hôi giữa kẽ hở sinh tồn, cố gắng giãy dụa.

Có những tổ tiên loài người, liều mình dùng huyết mạch của mãnh thú, man thú kết hợp với cơ thể của mình, thu hoạch huyết mạch của mãnh thú, mượn sức mạnh huyết mạch, thu hoạch các loại thần thông huyết mạch vốn có của mãnh thú, phát huy ra sức chiến đấu kinh người. Đây là cổ tộc.

Cổ tộc đã dùng sức mạnh của mình để bảo vệ loài người, mở ra cho loài người một con đường sinh tồn đầy gian khổ.

Vậy người trong mộ là ai? Câu chuyện sẽ tiếp tục ở phần tiếp theo.
***
Hệ thống:
  • Thuế Phàm
  • Khai Khiếu
  • Pháp Tướng
  • Chân Linh
  • Phản Tổ
  • Động Thiên
  • Tinh Thần
  • Chứng Đạo (Đại Đế)
  • Chí Tôn
  • Bất Hủ
  • Tuyên Cổ
  • Vĩnh Hằng
***

Tóm tắt

Vũ Mộ là một tiểu thuyết tiên hiệp kể về hành trình của Vũ Mục, một thanh niên trẻ tuổi mang trong mình dòng máu cổ tộc. Vũ Mục sinh ra trong một gia đình nghèo khó, nhưng anh luôn có ước mơ trở thành một cường giả.

Trong một lần tình cờ, Vũ Mục gặp được một người đàn ông bí ẩn, người đã truyền dạy cho anh võ công cao cường. Dưới sự dẫn dắt của người đàn ông bí ẩn, Vũ Mục đã nhanh chóng trở thành một cường giả.

Thế giới của Vũ Mục đang bị đe dọa bởi một thế lực hắc ám. Vũ Mục quyết định đứng lên chống lại thế lực hắc ám, bảo vệ thế giới và mang lại hòa bình cho nhân loại.

Review

Vũ Mộ là một tiểu thuyết tiên hiệp khá hấp dẫn, với nội dung mới lạ và lôi cuốn. Truyện kể về một nhân vật chính có tính cách đặc biệt, vừa thiện lương, vừa mạnh mẽ, vừa quyết đoán.

Vũ Mục là một nhân vật được xây dựng khá thành công. Anh là một người có trái tim nhân hậu, luôn muốn giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, anh cũng là một người mạnh mẽ, quyết đoán, không ngại đứng lên chống lại những kẻ tà ác.

Truyện có nhiều tình tiết hấp dẫn, ly kỳ, khiến người đọc không thể rời mắt. Những cuộc chiến đấu của Vũ Mục luôn mang đến cảm giác hồi hộp, kịch tính.

Ngoài ra, truyện còn có nhiều yếu tố hài hước, giúp làm giảm bớt căng thẳng cho người đọc.

Nhìn chung, Vũ Mộ là một tiểu thuyết tiên hiệp khá đáng đọc. Truyện có nội dung mới lạ, nhân vật thú vị và tình tiết hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ truyện tiên hiệp để giải trí thì Vũ Mộ là một lựa chọn không tồi.

Mời các bạn mượn đọc sách Vũ Mộ của tác giả Cô Độc Phiêu Lưu.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000