DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Vô Thượng Tiên Ma

Tác giả Kỵ Heo Xuôi Nam
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 744
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Kỵ Heo Xuôi Nam Convert Tiên Hiệp Huyền Ảo Văn Học Phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết huyền ảo Vô Thượng Tiên Ma của tác giả Kỵ Heo Xuôi Nam.

Sau khi Tịch Diệt, nền văn minh tu hành mở ra một trang mới.

Thiên tài xuất hiện nối tiếp, tiên ma kiêu hùng trỗi dậy, cường đại tiên chức liên tục xuất hiện. Vì chứng đạo vô thượng, nhân gian tiên hướng, âm xuyên thành hoang, cửu thiên tiên đình, yêu ma giáo cung, thập đại tiên chức lưu phái... Các lộ thế lực dây dưa cùng nhau, cửu thiên giới lâm vào tranh đấu.

Xa xôi vực giới, thiếu niên La Xuyên của Đường Quốc, vốn là con vợ kế, bị người hãm hại hết sức, được đến thượng cổ kỳ công bị tuyệt thế Ma Quân xem trọng.

"Cơ thể người có đại dược, có thể thành đại đạo, cửu tử cầu nhất sinh, cửu chuyển vô thượng pháp."

...

Cửu chuyển Trúc Cơ công pháp nhìn như không hợp nhau, khiến La Xuyên rời khỏi Đường Quốc nhỏ bé, bắt đầu con đường chứng đạo của mình.

***

Tóm tắt

Tiểu thuyết huyền ảo "Vô Thượng Tiên Ma" của tác giả Kỵ Heo Xuôi Nam kể về câu chuyện của thiếu niên La Xuyên, một người có số phận bất hạnh nhưng lại có được cơ duyên tu luyện thượng cổ kỳ công.

Sau khi Tịch Diệt, nền văn minh tu hành mở ra một trang mới. Các thế lực tiên ma tranh đấu, tìm kiếm con đường chứng đạo vô thượng. Trong bối cảnh đó, La Xuyên xuất hiện với Cửu chuyển Trúc Cơ công pháp kỳ lạ.

La Xuyên vốn là con vợ kế, bị người hãm hại hết sức. Nhưng nhờ cơ duyên, anh đã được truyền thụ Cửu chuyển Trúc Cơ công pháp. Công pháp này nhìn như không hợp nhau, nhưng lại có khả năng giúp La Xuyên tu luyện nhanh chóng.

La Xuyên rời khỏi Đường Quốc nhỏ bé, bắt đầu con đường chứng đạo của mình. Anh phải đối mặt với nhiều thử thách, nhưng cũng có được nhiều cơ duyên. La Xuyên dần trưởng thành, trở thành một người tu hành mạnh mẽ.

Review

"Vô Thượng Tiên Ma" là một tác phẩm huyền ảo với cốt truyện hấp dẫn, nhân vật được xây dựng tốt và thế giới quan được xây dựng chi tiết.

Cốt truyện của truyện xoay quanh con đường tu luyện của La Xuyên. La Xuyên là một nhân vật có số phận bất hạnh nhưng lại có được cơ duyên tu luyện thượng cổ kỳ công. Anh phải đối mặt với nhiều thử thách, nhưng cũng có được nhiều cơ duyên. La Xuyên dần trưởng thành, trở thành một người tu hành mạnh mẽ.

Nhân vật La Xuyên được xây dựng khá tốt. Anh là một người có ý chí kiên cường, luôn nỗ lực vươn lên. La Xuyên cũng là một người có tấm lòng nhân hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Thế giới quan của truyện được xây dựng chi tiết. Tác giả đã xây dựng một thế giới tu hành rộng lớn và kỳ ảo, với nhiều thế lực tiên ma tranh đấu.

Nhìn chung, "Vô Thượng Tiên Ma" là một tác phẩm huyền ảo đáng đọc cho những ai yêu thích thể loại này.

Đánh giá

  • Cốt truyện: 8/10
  • Nhân vật: 8/10
  • Thế giới quan: 8/10
  • Nhìn chung: 8/10

Điểm nổi bật

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn
  • Nhân vật được xây dựng tốt, có chiều sâu
  • Thế giới quan được xây dựng chi tiết

Điểm trừ

  • Một số tình tiết chưa được giải quyết rõ ràng
  • Một số nhân vật phụ chưa được khai thác nhiều
Mời các bạn mượn đọc sách Vô Thượng Tiên Ma của tác giả Kỵ Heo Xuôi Nam.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000